Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng Bongda24h (sáng 16/8)

Thứ Bảy 16/08/2008 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin tức mới nhất trên thị trường chuyển nhượng bóng đá châu Âu sáng nay. Chúc quý vị một ngày nghỉ an lành!

Milan muốn có Alonso

Lại thêm một cái tên nữa được điền vào danh sách cần mua của đội bóng chủ sân San Siro, lần này là tiền vệ đang khoác áo Liverpool, Xabi Alonso. Trong mùa hè vừa qua, tương lai của cầu thủ người Tây Ban Nha chưa một lần được đảm bảo, đặc biệt khi HLB Benitez thể hiện sự thích thú với thủ quân của Aston Villa, Gareth Barry. Có những thời điểm tưởng chừng Alonso đã chuyển đến Juvetus, nhưng cho đến nay anh vẫn là người của Liverpool. Bây giờ là đến lượt Rossoneri đưa ra đề nghị với Liverpool về bản hợp đồng với Alonso. Tuy nhiên, họ sẽ phải chấp nhận cái giá 15 triệu bảng mà đội bóng nước Anh đưa ra.


Alonso, mục tiêu tiếp theo của AC Milan

Berbatov đấu tranh để được đến MU

Cách đây vài ngày, tưởng chừng như bản hợp đồng giữa MU và tiền đạo người Bulgarie đã đi đến hồi kết, khi hai CLB đã đạt được thỏa thuận chung. Tuy nhiên, chỉ một ngày sau nó lại rơi vào bế tắc khi MU nhất quyết chỉ đồng ý trả 25 triệu bảng, trong khi ban lãnh đạo Tottenham thì chỉ để tiền đạo của mình ra đi với cái giá 28 triệu, nếu không họ sẽ bán Berbatov cho Barcelona. Tuy nhiên, cầu thủ 27 tuổi này đã công khai bày tỏ nguyện vọng được chơi bóng ở Old Trafford. Anh cho biết không muốn thi đấu trong màu áo Barca và mong rằng ban lãnh đạo Tottenham đồng ý để anh đầu quân cho MU.

Crespo lọt vào "tầm ngắm" của Lazio

Sau khi Tommaso Rocchi bị chấn thương ở Olympic Bắc Kinh đang diễn ra, và được dự đoán là sẽ phải vắng mặt một tháng, vấn đề cấp bách nhất của đội bóng thủ đô Italia lúc này là tìm một tiền đạo để thay thế. Một trong những mục tiêu của họ là cầu thủ cũ của sân Olimpico, Hernan Crespo. Trước kia, khi khoác áo Lazio, tiền đạo người Argentina đã ghi được 52 bàn thắng trong 70 lần ra sân. Hiện nay, ban lãnh đạo đội bóng này đã có những buổi tiếp xúc với Inter Milan.

Real muốn "trói" Robinho bằng bản hợp đồng mới

Trong khi Robinho một mực đòi chuyển đến đầu quân cho Chelsea, thì ban lãnh đạo Real Madrid đã thảo một bản hợp đồng mới với mức lương mà tiền đạo người Brazil yêu cầu, nhằm giữ chân anh lại với sân Bernabeu. Tuy nhiên, người đại diện của Robinho cho biết, thân chủ của anh không hài lòng với cách đối xử của ban lãnh đạo Real Madrid, và nhất mực muốn ra đi. Robinho còn lên tiếng cảnh báo, nếu không để anh ra đi trong mùa hè năm nay, anh sẽ ra đi ở mùa hè sang năm, khi đó chắc chắn là Real sẽ không nhận được số tiền chuyển nhượng lớn như bây giờ.


Kaka sẽ đến Chelsea, nhưng không phải năm nay

Mùa sau, Kaka sẽ sang Chelsea

Theo những tin tức mới nhất trên tờ The Times, AC Milan sẽ xem xét việc để Kaka chuyển đến thi đấu cho Chelsea với mức giá kỷ lục thế giới. Trong thời gian qua, chủ tịch Abramovich đã rất nhiều lần thuyết phục ban lãnh đạo đội chủ sân San Siro để Kaka đến với The Blues, nhưng đội bóng này vẫn nhất quyết từ chối cái giá 100 triệu Euro mà vị tỷ phú người Nga đưa ra. Thậm chí khi Chelsea tăng mức giá lên gấp rưỡi, tức là 150 triệu Euro, AC Milan vẫn làm ngơ. Đối với họ Kaka là "bất khả xâm phạm" ở thời điểm này.

  • Sơn Lâm (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X