Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng Bongda24h (sáng 15/7)

Thứ Ba 15/07/2008 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn chuyển nhượng trong làng bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay

Chivu muốn Mutu chuyển tới Roma

Chivu khuyên Mutu nên tới Roma

Hậu vệ Christian Chivu của Inter vừa cho biết anh rất muốn được nhìn thấy người đồng đội tại ĐTQG của mình là Adrian Mutu chuyển tới chơi cho Roma. Theo cầu thủ đang khoác áo Inter và cũng là người từng khoác áo đội bóng áo bã trầu cho biết thì nếu chuyển tới chơi tại sân Olimpico, Mutu sẽ có cơ hội được chơi bóng cạnh những cầu thủ giỏi và phát huy được khả năng của mình.

Hiện Roma đã bán Mancini cho Inter vậy nên họ đang rất cần tìm một tiền đạo có khả năng lấp vào chỗ trống và cầu thủ người Brazil để lại. Chính vì vậy Mutu được coi là một sự thay thế tuyệt vời chi vị trí tiền đạo cánh trái.

Mallorca nhắm Juanfran

Sau khi có một mùa giải tương đối thành công, Mallorca bắt đầu chiến dịch tuyển quân rầm rộ trong nỗ lực tìm kiếm một suất dự Champions League mùa bóng tới. Mục tiêu đầu tiên mà đội bóng này hướng đến chính là Juanfran của Real Zaragoza cho vị trí hậu vệ trái. Với số tiền thu được từ việc bán Daniel Giuza, Mallorca sẽ có thêm nhiều tiền chiêu mộ cầu thủ cho cả 3 tuyến.

Frey được Milan liên hệ

Frey sẽ gắn bó với Fiorentina

Sebastien Frey cho biết hiện anh đang nhận được lời đề nghị tương đối hấp dẫn từ phía AC Milan. Nhưng theo thủ thành người Pháp hiện anh không có định tìm cho mình một bến đỗ mới bởi cuộc sống tại Fiorentina đang rất tốt: "CLB cần tôi và tôi cũng muốn gắn bó với họ vì vậy tôi sẽ chuẩn bị gia hạn hợp đồng với CLB" Đây thực sự là một tin tốt lành cho Viola bởi ở mùa giải tới họ được quyền dẹ Champions League vì vậy kinh nghiệm của Frey sẽ giúp cho họ rất nhiều tại đấu trường danh giá của châu Âu.

Nigel Winterburn làm trợ lý HLV Blackburn.

Cựu hậu vệ của Arsenal, Nigel Winterburn vừa gia nhập Blackburn với vai trò trợ lý cho HLV Paul Ince.Winterburn có nhiệm vụ huấn luyện các cầu thủ phòng thủ. Chủ tịch CLB, John Williams tin tưởng rằng với những kinh niệm tích lũy từ những năm thi đấu đỉnh cao thì Winterburn sẽ giúp cho hàng thủ của đội bóng chủ sân Ewood Park thêm vững chắc.

Arsenal tìm kiếm thủ môn mới.

Shay Given vừa từ chối lời đề nghị chuyển tới Arsenal thi đấu.Sau khi để thủ thành người Đức, Jenh Lehman ra đi thì Pháo thủ thành London đang gấp rút tìm kiếm thủ môn. Đích ngắm của Arsene Wenger là thủ thành 32 tuổi, Shay Given.Tuy nhiên tuyển thủ của Newcastle lại không muốn ra đi mà muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng vùng Đông Bắc.


Everton hỏi mua Stephan Lichtsteiner.

Nửa xanh thành phố Liverpool đang hi vọng có thể sẽ có được ngôi sao của tuyển Thuỵ Sỹ Stephan Lichtsteiner.HLV David Moyes đang đề nghị với CLB Lille để hậu vệ cánh phải ra đi với giá chuyển nhượng 700.000 bảng.Tháng trước, Real Madrid cũng có muốn có cầu thủ này, tuy nhiên đã không có bản hợp đồng nào được diễn ra.

Aquafresca muốn được chơi cho Inter

Tiền đạo CLB Cagliari bộc lộ rằng anh hy vọng trong tương lai sẽ được chơi cho Inter Milan, CLB đồng sở hữu cầu thủ này.Cầu thủ 20 tuổi Aquafresca được xem như một tài năng trẻ đầy hứa hẹn của bóng đá Italia, mùa giải năm ngoái anh đã chơi rất nổi bật ở Serie A và có 10 bàn trong 32 trận đấu.“Tôi rất biết ơn Cagliari đã giúp tôi trưởng thành, nhưng tôi hy vọng một ngày nào đó sẽ được khoác áo Inter Milan, đó là mục tiêu và cũng là ước mơ lớn nhất của tôi”, Aquafresca nói.

Bongda24h (tổng hợp)
 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X