Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng Bongda24h (sáng 12/7)

Thứ Bảy 12/07/2008 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Liverpool thất bại, Arsenal vào cuộc, Poulsen đã đồng ý đến Juve, CĐV Marseille muốn Drogba quay về Pháp,... là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng sáng nay. Chúc quý độc giả những ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ!

Liverpool thất bại, Arsenal vào cuộc


Barry sẽ đến Arsenal?

Ngày hôm qua, ban lãnh đạo Liverpool đã quyết định không tiếp tục thương lượng với Aston Villa về trường hợp của Barry nữa, vì đội bóng này đưa ra cái giá quá cao so với đánh giá của CLB thành phố cảng. Tuy nhiên cách đó vài ngày, HLV Wenger đã tuyên bố, ông muốn đưa tiền vệ người Anh về với sân Emirates. Hiện nay, hai đội bóng đang có những cuộc thương lượng và nhiều khả năng Arsenal sẽ bỏ ra số tiền mua sắm kỷ lục của mình là 18 triệu bảng để thỏa mãn yêu cầu của ban lãnh đạo Aston Villa.

Podolski sẽ ở lại

Đó là tuyên bố của tân HLV trưởng Bayern Munich - Jurgen Klinsmann. Ông cho biết đã từ chối tất cả những lời đề nghị từ phía những đội bóng muốn có sự phục vụ của Podolski trong thời gian qua. Hầu hết những cái tên muốn có chữ kí của tiền đạo người Đức đều đến từ Siere A, và cho đến thời điểm này, coi như họ đã thất bại trong việc thực hiện ý định của mình. Đội bóng mạnh mẽ nhất trong cuộc đua này chính là Juventus cũng phải chấp nhận lùi bước trước quyết định cứng rắn của Klinsmann.

Newcastle có người của Liverpool

HLV Kevin Keegan của Newcastle đã tiết lộ thông tin về bản hợp đồng mới nhất đến từ Liverpool của ông. Đó chính là tiền vệ 21 tuổi, Danny Guthrie. Mùa giải năm ngoái, Guthrie phải thi đấu trong màu áo của Bolton Wanderers theo một bản hợp đồng cho mượn. Sang mùa giải năm nay, HLV Benitez vẫn không cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ trẻ này, chính vì thế ông đã đồng ý để anh đến với đội bóng chủ sân St James' Park với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, số tiền chuyển nhượng được ước đoán vào khoảng 2,5 triệu bảng.

Poulsen đã đồng ý đến Juve


Poulsen sẽ thi đấu cho Juve ở mùa bóng mới

Tiền vệ người Đan mạch đã đồng ý gia nhập CLB thành Turin với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Trong bản hợp đồng cũng ghi rõ, Poulsen sẽ nhận được số tiền 3,5 triệu bảng mỗi năm. Như vậy là sau khi đã có được những danh hiệu lớn ở Sevilla, như cúp UEFA, siêu cúp châu Âu và cúp nhà vua Tây Ban Nha, cầu thủ 28 tuổi này đã quyết định chia tay những CĐV nơi đây để chinh phục Serie A cùng Juventus. Cần nói thêm, Juve và Sevilla vốn dĩ có mối quan hệ rất tốt đẹp trong những năm vừa qua.

Huntelaar thay thế vị trí của Adebayor?

Theo tin mới nhất từ tờ Daily Star, HLV Wenger đang gấp rút lên kế hoạch để đưa Klaas Huntelaar về với đội bóng thủ đô London. Hiện nay, tương lai của Adebayor đang bất định và nhiều khả năng anh sẽ ra đi trong mùa hè này. Chính vì thế, chiến lược gia người Pháp đang rất cần một cầu thủ giỏi để có thể chơi tốt trên hàng công cùng với Robin van Persie. Huntelaar cũng đang là mục tiêu săn đuổi ráo riết của Manchester United và Real Madrid.

Rossi cam kết tương lai với Villarreal

Tiền đạo người Ý, Giuseppe Rossi mới đây đã làm yên lòng các CĐV "Tàu ngầm vàng" khi tuyên bố anh sẽ tiếp tục gắn bó tương lai với CLB Villarreal. Mặc dù hiện đang có những đội bóng ở Serie A rất muốn có sự phục vụ của anh, nhưng cựu tiền đạo Manchester United đã khước từ tất cả để tiếp tục cống hiến cho đội bóng Tây Ban Nha. Ở mùa giải vừa qua, sau 28 lần ra sân, Rossi đã ghi được 11 bàn thắng cho Villarreal . Hiện nay, anh đang chuẩn bị cùng ĐT Ý tham dự thế vận hội Bắc Kinh 2008.

CĐV Marseille muốn Drogba quay về Pháp

Các CĐV Marseille lại muốn Drogba khoác áo CLB này
như trước đây

Tân HLV trưởng của Chelsea, Luiz Felipe Scolari đã phát biểu rằng mặc dù ông rất muốn có sự phục vụ của Drogba vì cầu thủ này vẫn rất mạnh mẽ, nhưng nhiều khả năng tiền đạo người Bờ Biển Ngà sẽ ra đi trong mùa hè năm nay. Barcelona, AC Milan và Inter Milan đang là những đội bóng hăng hái nhất trong vụ chuyển nhượng chưa có hồi kết này. Nhưng có một đội bóng cũng đang hướng tầm nhìn đến Drogba, đó là đội bóng cũ mà tiền đạo 30 tuổi đã từng chơi bóng, Olympique Marseille. Đúng hơn là các CĐV của đội bóng này đang rất muốn lại được thấy Drogba khoác áo CLB. Họ dự kiến bỏ ra 22 triệu bảng để có được anh. Tuy nhiên, khả năng Drogba về với Ligue 1 là không nhiều.

  • Sơn Lâm (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X