Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng Bongda24h (sáng 11/8)

Thứ Ba 12/08/2008 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp về thị trường chuyển nhượng châu Âu trong sáng ngày hôm nay.

Malouda muốn ở lại Stamford Bridge

Malouda sẽ vẫn ở lại với Chelsea

Tiền vệ cánh Florent Malouda của Chelsea khẳng định rằng anh muốn ở lại sân Stamford Bridge với mục tiêu kiếm được vị trí chính thức trong đội hình ra quân dưới dự dẫn dắt của HLV Scolari. Mùa hè năm 2007, Malouda chuyển tới khoác áo The Blues từ Lyon với giá 20 triệu euro tuy nhiên cầu thủ chạy cánh 28 tuổi này đã gây thất vọng trong mùa giải đầu tiên trên đất Anh. Ngay khi mới lên nắm quyền, tân HLV Luiz Felipe Scolari đã cho hay tuyển thủ người Pháp này sẽ nằm trong danh sách chuyển nhượng của ông.

Trong thời gian gần đây, AS Roma đã có buổi tiếp xúc với Malouda nhằm đưa cầu thủ này về sân Olympico nhưng tiền vệ này đã thẳng thừng từ chối: “Tôi không muốn rời khỏi Stamford Bridge. Tôi sẽ ở lại để chứng minh cho HLV Scolari thấy rằng tôi mới là sự lựa chọn hàng đầu”.

Baronio muốn rời Lazio

Roberto Baronio rất muốn rời Lazio và tiền vệ này sẵn sàng hủy hợp đồng để có thể nhanh chóng rời Olimpico.Baronio đã bị ngồi ngoài trong suốt một thời gian dài ở đội bóng thủ đô Italia sau những bất đồng với HLV Delio Rossi. Tiền vệ này muốn rời Olimpico bằng mọi giá do mối quan hệ không mấy tốt đẹp với HLV trưởng:

“Tôi sẽ gặp ngài chủ tịch”, Baronio thổ lộ trên Il Tempo. “Tôi chỉ ký kết hợp đồng với ngài chủ tịch, còn HLV Rossi thậm chí còn chưa bao giờ chào tôi. Chúng tôi sẽ xem xét khả năng hủy hợp đồng bởi vì tôi không muốn ở đây mà năm này qua năm khác không được ra sân nhiều”.

Valente muốn Moutinho chuyển tới chơi cho Everton

Hậu vệ cánh đang khoác áo Everton, Nuno Valente cho rằng người đồng hương Joao Moutinho sẽ toả sáng nếu chuyển tới chơi cho đội bóng chủ sân Goodison Park.Tiền vệ trẻ của Sporting là mục tiêu hàng đầu của HLV David Moyes mùa hè này. Được biết, BLĐ The Toffees đã đưa ra mức giá 18 triệu euro song CLB của Bồ Đào Nha vẫn chưa có động thái nào đáp trả lời đề nghị đó.

Everton đang rất muốn có  Moutinho

Trong khi đó, cựu cầu thủ của Porto, Valente đã hết lời ca ngợi Moutinho ngay trên website chính thức của CLB: “Lực lượng của đội bóng hiện tại là khá mỏng vậy nên Everton cần có thêm những bản hợp đồng mới để sẵn sàng cho cuộc đua dài hơi trước mắt. Moutinho là tiền vệ xuất sắc. Đó là lý do tôi muốn được thấy cậu ta chơi bóng tại Goodison Park”.


Marcelinho chuẩn bị rời Wolfsburg

Đội trưởng Marcelinho nhiều khả năng sẽ rời Wolfsburg khi mới đây tiết lộ ý muốn trở về Brazil để thi đấu cho Flamengo.Đội bóng Đức đã giành quyền dự UEFA Cup 08/09, gần như sẽ không còn sự phục vụ của người đội trưởng sau khi HLV Felix Magath cho biết: “Tôi đã nói chuyện với Marcelinho và anh ta đã bày tỏ quan điểm rõ ràng. Vẫn chưa có lời đề nghị chính thức từ Flamengo, nhưng có lẽ tôi phải tìm người thay thế trong tuần này”.

Napoli sẽ có Reto Ziegler?

Napoli đã sẵn sàng cùng với Lecce tranh giành cầu thủ chạy cánh Reto Ziegler của Sampdoria.Báo giới Italia đưa tin Ziegler nhiều khả năng sẽ rời sân Luigi Ferraris trước khi TTCN đóng cửa, dù cầu thủ người Thụy Sỹ này chỉ mới đến với Sampdoria mùa hè trước. Mùa giải rồi, Ziegler chỉ thi đấu có 20 trận cho Sampdoria (12 trận vào sân từ băng ghế dự bị) dù đội quân của HLV Walter Mazzarri là một trong những CLB có lực lượng “mỏng cơm” nhất Serie A 07/08.

Hull City muốn có Claudio Pizarro

Theo tin tức do tờ The Sun đăng tải, CLB Hull City đang rất quyết tâm có được sự phục vụ của chân sút Claudio Pizarro.Với mục tiêu trụ hạng trong mùa giải này, hẳn HLV Phil Brown của Hull phải lên kế hoạch tăng cường những món hàng thật chất lượng. Bernard Mendy từ Paris Saint Germain, Craig Fagan từ Derby County, Geovani từ Manchester City, George Boateng từ Middlesbrough hay Anthony Gardner từ Tottenham thực sự mang đến sinh khí mới cho tân binh này, nhưng trong suy nghĩ của Brown, đội bóng vẫn thiếu 1 tiền đạo đẳng cấp. Và Claudio Pizarro chính là cái tên ông thèm muốn. Bản thân tiền đạo này cũng không có tương lai tại sân Stamford Bridge và rất muốn tìm một bến đỗ mới trong thời gian tới. Có tin, Hull đã đưa ra đề nghị 6 triệu euro dành cho tuyển thủ Peru 29 tuổi này.

Benfica nhắm đến Radamel Falcao

Benfica là đội bóng mới nhất tham gia vào cuộc đua nhằm có được chữ ký của tài năng trẻ Radamel Falcao hiện đang khoác áo CLB River Plate.Đó là thông tin vừa được tờ Record cho đăng tải. Theo đó, GĐTT Benfica, Rui Costa sẽ bay sang Argentina để thương lượng với River Plate về trường hợp của Falcao, nếu đội bóng Bồ Đào Nha không giành được sự phục vụ của Luis Garcia trong vài giờ tới. Được biết, Benfica không muốn mua Luis Garcia với mức giá 12 triệu euro theo như yêu cầu của Espanyol. Giá trị của Falcao vào lúc này ước tính chỉ khoảng 5 triệu euro, tuy nhiên Benfica lại phải cạnh tranh với một số đội bóng khác như Arsenal hay Porto.

Michael Johnson từ chối gia hạn hợp đồng với Manchester City

Những đội bóng đang muốn giành được chữ ký của tài năng trẻ Michael Johnson vừa nhận được một tin vui, cầu thủ này đã từ chối gia hạn hợp đồng với Manchester City.Theo thông tin mới được đăng tải trên Sky Sports, bản thoả thuận mới mà BLĐ Manchester City đề nghị Michael Johnson ký kết có thời hạn 5 năm. Được biết, hợp đồng giữa tuyển thủ U21 Anh với Man xanh còn 3 năm nữa mới hết hạn, nhưng HLV Mark Hughes vẫn không cảm thấy yên tâm khi Johnson đang được Everton, Liverpool và Arsenal quan tâm một cách đặc biệt.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X