Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng Bongda24h (ngày 17/8)

Chủ Nhật 17/08/2008 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn chuyển nhượng trên thị trường châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay.

Carlo Ancelotti không tin có được Marquez
 
Không mượn được Branislav Ivanovic của Chelsea, AC Milan vẫn nỗ lực trong việc tìm kiếm một hậu vệ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, nhưng khả năng thành công của họ là không cao.Phát biểu trong cuộc họp báo mới đây, chính HLV Carlo Ancelotti đã khẳng định điều này: “AC Milan muốn tăng cường cho hàng phòng ngự, nhưng chúng tôi chỉ muốn có một hậu vệ thực sự chất lượng chứ không phải là một cầu thủ hạng hai. Tuy nhiên, thật không may khi các CLB rất ít khi chịu nhả những cầu thủ tốt nhất của mình. Rafael Marquez là cầu thủ thích hợp đối với Milan, song tôi không nghĩ là Barca sẽ đồng ý để cậu ta chuyển sang đầu quân cho chúng tôi”.

 
Tiago Mendes chuyển hướng sang Everton? 

Tiago có thể tới Everton

Cách đây vài ngày, đã có nhiều thông tin về bản hợp đồng giữa Newcastle United và Tiago Mendes. Tuy nhiên trong ngày hôm nay (16/08) lại có tin cho rằng Everton đã đi trước trong cuộc đua giành được chữ ký của tiền vệ người BĐN.Báo chí Anh cho biết đến 90% khả năng Everton và Juventus đi đến thống nhất về mức phí chuyển nhượng và những gì Everton cần làm bây giờ là đưa ra một mức lương làm hài lòng Tiago. Trước đó, Newcastle chỉ đồng ý mua đứt tiền vệ người BĐN sau khi mượn cầu thủ này 1 mùa giải nhưng đội bóng Italia có vẻ không đồng tình với lời đề nghị đó.
 
Arshavin đang trên đường đến Tottenham 
 
Trước khi Premier League khởi tranh, Tottenham đã sẵn sàng chào đón Andrei Arshavin, cầu thủ đã từng là mục tiêu của rất nhiều ông lớn tại châu Âu.Sau khi BLĐ Zenit quyết định giảm giá bán Arshavin, chủ tịch Tottenham, Daniel Levy ngay lập tức nhảy vào cuộc đua giành lấy chữ ký của tiền vệ này bằng cách đưa ra lời đề nghị trị giá 18 triệu bảng cho đội bóng nước Nga. Đồng thời mở lại cánh cửa đến với sân Old Trafford của Berbatov. HLV Ramos đã bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của Arshavin trước khi phải nói lời tạm biệt với tiền đạo người Bulgaria. Theo nhiều nguồn thông tin, rất có thể bản hợp đồng này sẽ được hoàn tất ngay trong tối nay (16/08).
 
Hamburg nhắm đến Mladen Petric 
 
Tiền đạo người Croatia Ivica Olic đang đứng trước cơ hội được đá cặp cùng người đồng hương của mình là Mladen Petric trong màu áo CLB Hamburg.Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ The Bild, HLV Martin Jol đánh giá rất cao Mladen Petric, ông đang có ý định dùng Mohamed Zidan để đổi lấy chân sút 27 tuổi hiện thuộc biên chế CLB Borussia Dortmund này. Được biết, Mohamed Zidan từng là học trò cưng của Jurgen Klopp, HLV vừa chuyển đến dẫn dắt Dortmund hồi tháng Năm vừa qua. Trong 2 năm chơi bóng dưới sự chỉ đạo của Jurgen Klopp ở CLB Mainz (2005-2007), Zidan đã ghi được 22 bàn trong 41 trận ra sân.
 
Blackburn tiếp cận Richard Morales 
 
Một số tờ báo Uruguay đưa tin, tiền đạo của CLB Nacional de Football, Richard Morales tỏ ra hào hứng trước cơ hội được đến Blackburn Rovers.CLB của Premier League và Nacional có thể bắt đầu cuộc đàm phán vào đầu tuần tới. Tiền đạo cao 1,98 mét này đã đồng ý gia nhập "gã khổng lồ" của Brazil, Flamengo vào đầu tháng nhưng Morales quyết định rút khỏi hợp đồng trước việc cầu thủ của CLB này bị tấn công từ các CĐV bởi những kết quả tồi tệ.
 
Rafael Benitez có ý định từ chức 
 
Gareth Barry là cầu thủ được HLV Rafael Benitez của Liverpool đánh giá rất cao, chính vì thế mà nhà cầm quân người Tây Ban Nha tìm đủ mọi cách để đưa tiền vệ CLB Aston Villa này về với sân Anfield.Thông tin vừa được tờ The Sun đăng tải cho hay, Rafael Benitez rất không hài lòng khi hai ông chủ người Mỹ của Liverpool là Tom Hicks và George Gillett cho rằng mức giá 18 triệu bảng đối với Gareth Barry là quá cao. Thậm chí, cựu HLV CLB Valencia còn có ý định từ chức vào tuần trước do yêu cầu của mình không được BLĐ đội bóngchấp thuận. Mặc dù vậy, những người bạn của Benitez cuối cùng đã thuyết phục được ông tiếp tục ở lại để dẫn dắt The Kop.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X