Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng Bongda24h (chiều 8/7)

Thứ Ba 08/07/2008 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – A. Madrid muốn có Silva, Fowler ở lại Cardiff, Guiza sẽ sang Thổ Nhĩ Kì….đó là những tin chính có trong bản tin Chuyển nhượng tổng hợp chiều 8/7

Atl Madrid muốn có Silva

David Silva sẽ tới Atl Madrid

Sau một loạt những bản hợp đồng với Heintinga, Pongolle, Tomáš Ujfaluši, và thủ thành Coupet nhưng có vẻ như tham vọng tiến xa tại Champions League sau hơn 12 năm tham dự khiến cho gã nhà giàu mới Atl Madrid vẫn quyết định “thọc tay sâu hơn nữa vào két”. Và lần này mục tiêu của họ hướng tới là D.Silva, cầu thủ chơi rất hay trong màu áo ĐTQG Tây Ban Nha.

Trong khi bên phía Valencia vẫn một mực khẳng định rằng Silva không phải cầu thủ để bán thì chủ tịch Atl Madrid Cerezo có vẻ như bị những màn trình diễn của cầu thủ này thuyết phục và ông tuyên bố sẽ làm mọi cách để đưa cầu thủ nhỏ con này về Atl Madrid. Cezero tiết lộ với Marca rằng Atl Madrid đã trả giá 22 triệu Euro nhưng bên Valencia đòi 30 triệu và hai bên đang thương lượng để đi đến mức giá cuối cùng.

R.Fowler ở lại Cardiff

Mặc dù không có phong độ cao nhất và thường xuyên phải vật lộn với những chấn thương nên không thể thường xuyên ra sân nhưng Fowler vẫn được Cardiff, đội bóng hạng nhất của Anh gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Mùa bóng vừa qua cựu tiền đạo của Liverpool chi ra sân có 13 lần tuy nhiên cũng đã kịp thời để lại dấu ấn khi ghi được 6 bàn thắng. Đại diện CLB Cardiff nói rằng “kinh nghiệm của Fowler vẫn còn rất hữu ích cho đội bóng”

Lille mua Mavuba với giá 7 triệu Euro

Được xem là một trong những phát hiện mới của bóng đá Pháp sau khi thi đấu rất thành công trong màu áo Bordeaux ở Ligue 1 mùa giải 2006-07, Mavuba được Domenech gọi vào ĐTQG và lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB Châu Âu trong đó có Villarreal.
 
"Tàu ngầm vàng" mua Mavuba từ Bordeaux với giá 8 triệu euro vào mùa hè 2007 nhằm tăng cường "chất thép" cho tuyến giữa nhưng anh đã chơi không thành công và được Villarreal đem cho Lille mượn ở nửa cuối mùa giải 2007-08 vừa qua. Tuy nhiên, khi hồi hương thì Mavuba lại dần tìm lại phong độ cũ và chính điều này đã thuyết phục ban lãnh đạo Lille quyết định bỏ ra 7 triệu euro mua đứt anh từ Villarreal. Mavuba là tân binh thứ 5  gia nhập Lille trước thềm mùa giải mới 2008-09 và là bản hợp đồng đắt giá nhất của CLB tính tới thời điểm này.
 
Guiza sẽ sang Thổ Nhĩ Kì

Guiza sẽ sang Thổ để tái hợp với người thầy Aragones

Theo nguồn tin từ Marca, Vua phá lưới La Liga mùa giải 2007-08 Daniel Guiza sẽ gia nhập đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce với giá 17 triệu euro và nhận mức lương khoảng hơn 3 triệu euro/mùa. Việc Guiza đến Fenerbahce một phần là vì cựu HLV ĐT Tây Ban Nha Aragones đang cầm quân ở đó. Guiza đã được Aragones trao cơ hội khoác áo ĐT Tây Ban Nha dự EURO 2008 và anh đã chơi không đến nỗi nào. Cơ hội được làm việc với người thầy cũ đã góp phần thúc đẩy Guiza gia nhập Fenerbahce.

Juventus sắp có Poulsen

Theo các tin tức mới nhất, “Bà đầm già” đang sắp sửa có được chữ ký của Christian Poulsen, tiền vệ năng nổ của Sevilla, sau khi quyết tâm mua Stankovic bị các tifosi phản đối dữ dội. Poulsen không phải là một người “lên công, về thủ” mẫu mực, song anh sẽ tạo ra sự chắc chắn và máu lửa nơi tuyến giữa. Tiền vệ người Đan Mạch cũng có thể chơi hậu vệ để hỗ trợ cho hàng thủ chẳng lấy gì làm chắc chắn của Juve, nhưng cái dễ chịu nhất ở anh là mức phí giải phóng hợp đồng chỉ là 10 triệu euro, trong khi chất lượng đã được khẳng định. Nếu những phỏng đoán trở thành sự thực, Poulsen sẽ trở thành người của Juve trong nay mai và “Bà đầm” chính thức chia tay thị trường để tập trung cho mùa giải mới với rất nhiều mục tiêu lớn lao.

  • Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X