Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng Bongda24h (chiều 29/7)

Thứ Năm 31/07/2008 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn chuyển nhượng trong làng bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Anelka ủng hộ BLĐ Chelsea trong thương vụ Robinho

Anelka muốn thấy Robinho ở  Stamfort Bridge

Tiền đạo Nicolas Anelka lên tiếng thúc đẩy CLB Chelsea nhanh chóng hoàn tất việc mua Robinho từ Real Madrid.CLB Chelsea không hề giấu giếm ý định kéo Robinho ra khỏi sân Santiago Bernabeu và đã đưa ra mức giá 30 triệu bảng cho BLĐ Real Madrid. Không chỉ có HLV Luiz Felipe Scolari tỏ ra rất muốn có sự phục vụ của tuyển thủ người Brazil này, ngay cả tiền đạo người Pháp mới chỉ gia nhập The Blues kỳ chuyển nhượng mùa xuân vừa rồi cũng lên tiếng ủng hộ BLĐ sân Stamford Bridge ký kết hợp đồng với cựu cầu thủ của Santos. Anelka cho rằng Robinho là sự bổ sung thích hợp cho Chelsea mùa giải tới: “Anh ấy có thể chơi tốt mọi vị trí. Đặc biệt là khả năng ghi bàn cũng như hỗ trợ đồng đội”


Nhưng mới đây BLĐ “kền kền trắng” đã yêu cầu mức giá 50 triệu bảng nếu như đội bóng của nhà tỷ phú người Nga - Roman Abramovich - muốn có sự phục vụ của Robinho.

Bentley là bản hợp đồng kỷ lục của Tottenham


CLB Tottenham Hotspur đã chính thức khẳng định David Bentley là bản hợp đồng mới nhất của đội bóng chủ sân White Hart Lane.Sau một thời gian dài đàm phán với Blackburn Rovers, cuối cùng hôm qua (30/07), David Bentley đã chính thức đặt bút ký hợp đồng với CLB Tottenham Hotspur. BLĐ Spurs đã phải bỏ ra 18 triệu bảng để có được sự phục vụ của tuyển thủ người Anh này, đây là bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử đội bóng chủ sân White Hart Lane. Cựu cầu thủ của Arsenal là phi vụ thành công thứ 3 trong mùa hè này của HLV Juande Ramos sau Luka Modric và Giovani Dos Santos.

AC Milan chào đón tài năng trẻ người Uruguay

Bên cạnh những sự bổ sung cực kỳ chất lượng trong mùa hè này, BLĐ AC Milan cũng tính đến kế hoạch lâu dài cho đội bóng. Cụ thể họ đã chiêu mộ được tài năng trẻ người Uruguay từ CLB Nacional de Montevideo, Mathias Cardaccio.Tiền vệ 20 tuổi này sẽ thi đấu cho AC Milan theo một hợp đồng cho mượn 1 năm. Đội bóng thành Milan sẽ quyết định ký hợp đồng lâu dài với Cardaccio nếu như cầu thủ này thể hiện được khả năng trong mùa giải tới. Trước đó, một cầu thủ triển vọng khác của bóng đá Uruguay là Tabarè Viudez cũng đã cập bến San Siro.

Inter Milan theo đuổi Carvalho

Carvalho (xanh) vẫn là mục tiêu theo đuổi của Inter


Sau thất bại tại Tim Cup, Inter Milan lại phải chịu một tổn thất lớn khi trung vệ Marco Materazzi của họ đã dính chấn thương.Sự việc ngoài mong đợi này có thể sẽ khiến các nhà ĐKVĐ Serie A phải tìm kiếm một bổ sung cần thiết do họ đang gặp khủng hoảng ở hàng phòng ngự khi Christian Chivu chỉ có thể trở lại trong tháng 10, Nicolas Burdisso sẽ vắng mặt do tham dự Olympic còn Walter Samuel và Ivan Cordoba thì chưa thể lấy lại phong độ vốn có. Và cái tên mà Inter đang nhằm đến vẫn là Ricardo Carvalho, người mà họ luôn theo sát trong thời gian qua. Có một lợi thế cho Nerazzurri khi Carvalho chính là học trò của Mourinho tại Chelsea và Porto. Sau vụ Frank Lampard, rất có thể giữa Chelsea và Inter Milan sẽ lại sắp xảy ra một cuộc chiến mới.

Legrottaglie lên tiếng ủng hộ Stankovic chuyển tới Juvetus


Trung vệ Nicola Legrottaglie lên tiếng ủng hộ BLĐ Juventus ký hợp đồng với Dejan Stankovic mặc dù các cổ động viên của đội bóng phản đối rất kịch liệt kế hoạch này.Tiền vệ người Serbia, Dejan Stankovic là một trong những mục tiêu của “Bà đầm già” trong mùa hè này. Tuy nhiên, các CĐV của Juventus lại không muốn thấy bất kỳ cầu thủ của Inter trong màu áo của đội bóng chủ sân Olimpico. Lên tiếng ủng hộ những quyết định của BLĐ Bianconeri, Legrottaglie nhắc nhở các tifosi rằng Fabio Cannavaro cũng chuyển tới từ Inter Milan 4 năm trước: “Giống như Stankovic, Cannavaro cũng chuyển tới từ Inter nhưng sau đó mọi người đã coi anh ta như một người hùng. Stankovic là cầu thủ hàng đầu thế giới. Tất cả rồi sẽ yêu quý anh ấy”

Sevilla: Garcia tới, Konecó thể sẽ phải ra đi

BLĐ Sevilla khẳng định nếu ký hợp đồng với tiền đạo của Real Zaragoza, Sergio Garcia, CLB sẽ phải bán đi một cầu thủ mình đang có.Theo tờ nhật báo El Mundo Deportivo mới ra ngày hôm qua (30/07), CLB Sevilla vẫn giữ quyết tâm theo đuổi chữ ký của tiền đạo đang khoác áo Real Zaragoza, Sergio Garcia. Nhưng vấn đề ở đây là trong đội hình của Sevillistas đã có tới 4 tiền đạo: Freddy Kanoute, Luis Fabiano, Javier Chevanton và Arouna Kone. “Đội bóng sẽ phải bán bớt một tiền đạo trước khi ký hợp đồng với Garcia”, giám đốc thể thao Monchi khẳng định.

Nếu phải bán, Arouna Kone là cái tên được nhắc đến đầu tiên bởi chân sút này không khẳng định được mình trong màu áo của Sevilla khi chỉ ghi được đúng 1 bàn duy nhất trong 2 năm khoác áo đội bóng của Italy này. Và mới đây CLB đang thi đấu tại Premier League, Middlesbrough đã tiếp xúc với tuyển thủ người Bờ Biển Ngà và hợp đồng sơ bộ cũng sắp hoàn tất.

Bongda24h (tổng hợp)
 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X