Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng Bongda24h (chiều 29/7)

Thứ Ba 29/07/2008 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn chuyển nhượng thị trường châu Âu trong buổi chiều ngày hôm nay.

Fabregas phủ nhận việc anh muốn tới Real Madrid 

Fabregas  sẽ ở lại với Arsenal
 
Tiền vệ của Arsenal, Cesc Fabregas đã phủ nhận những thông tin xung quanh việc có tin đồn cho rằng anh muốn gia nhập Real Madrid.“Tôi đã có một kỳ nghỉ hè thật tuyệt vời và sẽ quay trở lại luyện tập với Arsenal trong ngày mai. Tôi nghĩ rằng ai đó đã cố tung những tin đó lên với mục đích xấu. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc tại Arsenal, tương lai của tôi là cùng The Gunner giành những thành công mới”, Fabregas phát biểu.
 
Jenas gia hạn hợp đồng với Tottenham 
 
Theo Daily Mail, mặc dù Jermaine Jenas vẫn còn 4 năm trong hợp đồng với Tottenham nhưng tiền vệ này đã quyết định gia hạn hợp đồng thêm 2 năm nữa với CLB. Như vậy, cầu thủ 25 tuổi này sẽ ở lại sân White Hart Lane tới năm 2014.Tottenham dưới triều đại của Martin Jol là một quãng thời gian không mấy hạnh phúc của Jenas, tuyển thủ U21 của Anh thường xuyên phải ngồi ngoài sân và bị chấn thương hành hạ.
 
Tuy nhiên, khi Juande Ramos đến với Tottenham ở mùa giải trước, HLV 53 tuổi này đã nhìn ra khả năng của Jenas và tạo nhiều cơ hội cho tiền vệ này thể hiện. Cầu thủ 25 tuổi này đã thoát khỏi những ngày tháng tối tăm trong sự nghiệp khi có những màn trình diễn ấn tượng và có những đóng góp không nhỏ giúp cho đội bóng thủ đô London đứng thứ 11 trên BXH Premier League.
 
Internacional mượn Daniel Carvalho
 
 
CLB Brazil, Internacional vừa hoàn tất thủ tục mượn tiền vệ Daniel Carvalho của CSKA Moscow.Tuyển thủ Brazil này đã góp công lớn giúp CSKA Moscow giành UEFA Cup năm 2005, song những chấn thương liên tục khiến anh gặp khó khăn trong việc cạnh tranh một suất thi đấu chính thức tại đội bóng Nga mùa giải vừa rồi.
 
Tiền vệ 25 tuổi này giờ đây đã đồng ý trở lại quê nhà thi đấu cho CLB cũ, Internacional theo một hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng. Carvalho hy vọng sẽ chính thức ký hợp đồng với Internacional vào đêm nay (29/7) tại Porto Alegre, Brazil.
 
Vargas tiết lộ lý do từ chối Real Madrid 
 
Tân binh Juan Manuel Vargas của Fiorentina vừa tiết lộ lý do tại sao anh từ chối cơ hội chơi bóng cho Real Madrid.Cựu ngôi sao của Catania đã có một mùa giải ấn tượng và phong độ xuất sắc của Vargas đã giúp CLB xứ Sicily không phải xuống hạng Serie B. Đầu mùa hè này, Vargas đã có những liên hệ chuyển tới thi đấu cho nhà ĐKVĐ La Liga và thậm chí báo giới xứ bò tót từng khẳng định tuyển thủ Peru này đã ký hợp đồng với “kền kền trắng”.
 
Tuy vậy, Vargas đã từ chối lời đề nghị của CLB của TBN và quyết định ở lại Serie A với việc gia nhập đội bóng áo tím, Fiorentina.“Tôi ở lại Italia vì tôi hiểu rõ lối chơi tại đây. Tất cả mọi người tại Italia đều biết tôi là ai khi tôi đã tạo dựng được tên tuổi cho riêng mình”, Vargas tâm sự trên tạp chí Don Balon. “Tôi biết ơn Catania đã tạo cơ hội cho tôi tỏa sáng. Giờ tôi hy vọng tiếp tục thi đấu xuất sắc cùng Fiorentina”.
 
Aston Villa liên hệ Ruben De La Red 

De La Red đang là mục tiêu của Aston Villa
 
Các nguồn tin từ Tây Ban Nha vừa khẳng định, Aston Villa đã liên hệ với Real Madrid để hỏi mua tiền vệ Ruben De La Red với giá 9,5 triệu bảng (tương đương 12 triệu euro).Ruben De La Red là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Real, anh mới khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có 10 lần kể từ khi được đôn lên đội hình 1 cách đây 4 năm. Mặc dù không tìm được chỗ đứng ở Real, nhưng tiền vệ 23 tuổi này lại chơi cực hay ở mùa giải năm ngoái khi được gửi sang Getafe theo dạng hợp đồng cho mượn.
 
Chính vì thế, khó khăn đối với Aston Villa vào lúc này là HLV Bernd Schuster của Real đang tính đến khả năng sẽ sử dụng De La Red kể từ mùa giải tới. Ngoài ra, Aston Villa còn phải cạnh tranh với Arsenal, Liverpool và Tottenham trong cuộc đua nhằm có được chữ ký của tuyển thủ Tây Ban Nha này. Được biết, Ruben De La Red đang được Real Madrid định giá 18 triệu euro.
 
Cardaccio đang trên đường đến Roma 
 
Theo báo giới Uruguay, AS Roma đang tiến gần đến việc giành được chữ ký của tiền vệ đang được đánh giá rất cao, Mathias Cardaccio hiện khoác áo Nacional of Montevideo.AS Roma đang tìm kiếm các tài năng trẻ xuất sắc nhằm tăng cường thêm sức mạnh cho hàng tiền vệ mùa giải tới sau sự ra đi của Mancini đến Inter Milan, và có vẻ như Mathias Cardaccio chính là người họ cần.
 
Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X