Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng Bongda24h (chiều 28/8)

Thứ Năm 28/08/2008 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Arsenal tiếp tục chiến dịch chiêu mộ lực lượng, Everton cũng chưa có dấu hiệu dừng lại sau khi đã có những bản hợp đồng mới trong khi đi đó chân sút Palacio đang trở thành món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng khi được Benfica nhòm ngó.

Jansen gia nhập Hamburg

Chỉ sau một mùa giải đầu quân cho Bayern Munich, hậu vệ cánh trái Marcell Jansen đã chia tay đội bóng xứ Bavaria để chuyển sang đầu quân cho Hamburg.Thông tin trên vừa được đăng tải trên website chính thức của Bayern Munich. Theo đó, tuyển thủ Đức 22 tuổi này sẽ chơi cho Hamburg theo một hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Mặc dù vậy, theo thông tin mà tờ Bild công bố thì Hamburg đã phải trả cho Bayern Munich 8 triệu bảng để hoàn tất vụ chuyển nhượng.

Jansen đã chuyển tới chơi cho Hamburg

Arsenal chi 12 triệu bảng để chiêu mộ  Guzman

Do tuyến giữa của Arsenal đang rất mỏng sau sự ra đi của Mathieu Flamini, Gilberto Silva và Alexander Hleb, mục tiêu hàng đầu của HLV Arsene Wenger vào lúc này là đưa được tiền vệ Jonathan De Guzman về với sân Emirates trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay đóng cửa. Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ The Sun, BLĐ Arsenal đã chuẩn bị sẵn sàng 12 triệu bảng nhằm thuyết phục Feyenoord nhượng lại cho họ cầu thủ người Hà Lan sinh tại Canada này. Được biết, chính De Guzman mới đây đã khẳng định, ước mơ của anh là được khoác áo Barcelona hoặc Arsenal.
 
Zayatte sang Everton thử việc
 
Hậu vệ CLB Young Boys (Thuỵ Sỹ), Kamil Zayatte đang đứng trước cơ hội được chơi bóng ở Premier League.Phát biểu trên trang web Skysports.com, GĐĐH của Young Boys là Alain Baumann vừa xác nhận thông tin này. “Everton đã đánh tiếng với chúng tôi cho biết họ rất quan tâm đến Kamil Zayatte. Cầu thủ người Guinea mới sang Everton để thử việc trong vòng một ngày, và tôi tin cậu ấy có thể thuyết phục được BHL The Toffees. Ngoài Everton, 3 đội bóng Anh khác và một CLB của Đức cũng rất muốn có được sự phục vụ của Kamil”.

Kamil Zayatte đã có 10 trận khoác áo ĐTQG Guinea, cầu thủ 23 tuổi này có thể chơi tốt cả ở vị trí trung vệ lẫn hậu vệ phải.

Everton mượn Victor Obinna

Theo thông tin vừa được Sky Italia cho công bố, tiền đạo Victor Obinna đã chính thức gia nhập Inter Milan theo một thoả thuận có thời hạn 4 năm, tuy nhiên cầu thủ người Nigeria sẽ không được HLV Jose Mourinho sử dụng ở mùa giải năm nay.Cụ thể, ngay sau khi chiêu mộ được Obinna mà không phải bỏ ra một đồng phí chuyển nhượng, BLĐ Inter Milan đã đồng ý để chân sút 21 tuổi này chuyển sang khoác áo Everton theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Được biết cách đây vài hôm, Victor Obinna đã yêu cầu BLĐ Chievo giải phóng cho anh, bởi họ từng hứa sẽ thực hiện điều này nếu Chievo được thăng hạng.

Victor Obinna năm nay 21 tuổi, anh là thành viên ĐT U23 Nigeria vừa giành huy chương bạc ở Thế vận hội Bắc Kinh 2008.

Benfica nhảy vào cuộc chiến giành Palacio

Benfica đã thất bại trong việc chiêu mộ Luis Garcia và David Suazo, đây chính là lý do khiến HLV Quique Sanchez nhằm đến Palacio. Chỉ còn 4 ngày nữa là thị trường chuyện nhượng mùa hè sẽ đóng cửa nhưng CLB chủ sân Estadio da Luz tin rằng họ sẽ có được Palacio với một lời đề nghị hấp dẫn. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ không dễ dàng đối với Benfica khi Barcelona cũng đang rất muốn có sự phục vụ của chân sút 26 tuổi này. Bên cạnh đó, rất có thể Boca Juniors sẽ không để Palacio khi họ vừa mất Martin Palermo trong 6 tháng do chấn thương. Palacio là một trong những cầu thủ được đánh giá rất cao của bóng đá Nam Mỹ trong thời gian gần đây

Milner muốn rời Newcastle

Tiền vệ James Milner mới đây đã thổ lộ mong muốn sớm được rời Newcastle United.Một nguồn tin từ sân St James' Park cho hay: “Newcastle xác nhận rằng CLB đã nhận được lời đề nghị được ra đi của Milner. BLĐ rất thất vọng về yêu cầu này, hiện anh ấy vẫn đang là một trụ cột của đội bóng. Mặc dù vậy, chúng tôi tôn trọng quyết định của Milner, cầu thủ này sẽ được phép chuyển đến một CLB mới”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X