Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng Bongda24h (chiều 23/7)

Thứ Tư 23/07/2008 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thị trường chuyển nhượng vẫn tỏ ra rất im ắng khi chưa có một bản hợp đồng đáng kể nào được hoàn tất trong ngày hôm nay. Những thông tin chuyển nhượng vẫn chỉ được các đội bóng đưa ra nhằm thăm dò đối tác chứ chưa đi đến những quyết định dứt khoát.

Chelsea vẫn muốn có Robinho

Robinho ăn mằng bàn thắng

Giám đốc điều hành CLB Chelsea, Peter Kenyon cho rằng tiền vệ Robinho chính là miếng ghép cuối cùng của The Blues có một đội hình hoàn hảo. Peter Kenyon, cánh tay phải của nhà tỷ phú Roman Abramovich không hề giấu giếm những kế hoạch mua sắm của Chelsea trong mùa hè này. Robinho được BLĐ The Blues xem như là bản hợp đồng cần thiết phải thực hiện lúc này. "HLV Scolari nói với tôi rằng Robinho sẽ giúp ông hoàn thiện được đội hình toàn sao của mình thời điểm này và đương nhiên cậu ta cũng biết rõ rằng sân Stamford Bridge luôn đón chào mình", Kenyon phát biểu trên kênh truyền hình Chelsea TV.


Joao Pinto giải nghệ

Tiền đạo kỳ cựu này đã quyết định giã từ sân cỏ ở tuổi 36 sau những mùa giải thành công cùng Benfica và Sporting Lisbon. Pinto tâm sự: “Có nhiều đội bóng vẫn muốn có tôi nhưng tôi nghĩ bây giờ là thời điểm thích hợp để nói lời chia tay. Trong tôi lúc này lẫn lộn nhiều cảm xúc, thực sự tôi không biết nói gì hơn ngoài gửi lời cảm ơn chân thành đến gia đình, bạn bè và các CLB đã tạo điều kiện cho tôi được chơi bóng”. Pinto cũng bổ sung thêm lý do để anh chia tay sân cỏ là có thời gian dẫn dắt cậu con trai. Hiện con trai của Joao Pinto, Tiago Pinto đang chơi cho CD Trofense tại giải hạng nhất của BĐN.

Chalme gia hạn hợp đồng với Bordeaux đến năm 2012

Hậu vệ Mathieu Chalme vừa ký hợp đồng mới với Bordeaux sau mùa giải đầu tiên thi đấu rất thành công tại đây.Là một trong những hậu vệ cánh được đánh giá cao tại Lille trong giai đoạn 2002-2007, Chalme tiếp tục thể hiện đẳng cấp của mình tại Bordeaux mùa giải trước khi giúp đội nhà giành ngôi Á quân chỉ sau nhà vô địch Lyon. Lối chơi nhiệt tình đầy máu lửa, lên công về thủ của Chalme khiến anh được xem là hậu vệ cánh xuất sắc nhất Ligue I và không có gì ngạc nhiên khi Bordeaux quyết giữ chân hậu vệ 27 tuổi bằng bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm.

Aldair muốn Roma mua Cisse

Aldair  muốn đội bóng cũ chiêu mộ Cisse

Cựu hậu vệ của Roma, Aldair đã khuyên CLB thủ đô Italia hãy xem xét khả năng mua tiền đạo Djibril Cisse của Marseille.Roma mới đây đã chính thức hỏi mua tiền đạo người Romania, Adrian Mutu của Fiorentina tuy vậy hậu vệ Aldair, hiện thi đấu cho Murata của San Marino, đã khuyên CLB để mắt đến một tiền đạo khác. “Cho đến lúc này, Roma đã có được những vụ chuyển nhượng hợp lý”, Aldair cho hay. “Riise là một sự tăng cường đáng kể, trong khi Loria là cầu thủ trẻ đầy hứa hẹn vừa trở lại sau khi được đem cho mượn. Tôi nghĩ hàng phòng ngự của Roma đã ổn song họ vẫn thiếu một cầu thủ chạy cánh và một tiền đạo mạnh mẽ”.

“Xem xét về nguồn tài chính hiện có, tôi nghĩ sẽ là một hợp đồng tuyệt vời nếu Roma mua Cisse. Mặc dù đã phải trải qua nhiều giai đoạn khó khăn, song Cisse là sự lựa chọn hoàn hảo cho Roma vì giá trị chuyển nhượng của tiền đạo này là không đắt”.


Wigan mượn được Amr Zaky

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB Wigan Athletic vừa tăng cường lực lượng bằng giành được sự phục vụ của tiền đạo Amr Zaky đến từ Zamalek theo dạng hợp đồng cho mượn. Sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế và đặt bút ký vào bản thỏa thuận có thời hạn 1 năm với đội bóng chủ sân JJB vào ngày hôm qua (22/7), Amr Zaky tuyên bố: “Tôi đến Premier League để ghi bàn. Tôi muốn chứng minh với HLV và các fan hâm mộ Wigan rằng, CLB đã có một sự lựa chọn đúng đắn”. Giá trị của bản hợp đồng vừa được các bên ký kết không được tiết lộ, nhưng theo một số nguồn tin thì Wigan phải trả Zamalek 1.5 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Zaky.

Taino có thể sẽ chuyển đến Sunderland

HLV Roy Keane đã có những lời khen và tỏ ý định muốn có được Teemu Taino trong đội hình Sunderland và tiền vệ của Tottenham này cũng đã tiết lộ về khả năng chuyển đến đầu quân cho “Mèo đen” là hoàn toàn có thể.Dưới triều đại của Martin Jol trước đây, cầu thủ 28 tuổi này đã mất vị trí chính thức khi đã không thể hiện được nhiều. Không những thế, tiền vệ người Phần Lan hiện nằm trong "danh sách đen" gồm 16 cái tên có thể sẽ ra đi trong mùa hè này của HLV Ramos. Vì vậy, Taino sẽ phải tìm đến một bến đỗ mới để khẳng định lại mình.

Fiorentina cho Norwich mượn Lupoli

Cầu thủ này mùa tới sẽ thi đấu cho Norwich theo 1 hợp đồng cho mượn 1 năm từ Fiorentina. Lupoli vui mừng: “Tôi hạnh phúc vì được thi đấu cho Norwich mùa giải tới và hi vọng sẽ có một mùa giải thành công cùng CLB. HLV đã nói rằng ông ấy đã rất muốn có tôi, đó thực sự là 1 điều rất đáng tự hào”.

Everton ngừng theo đuổi Stojkovic.

Theo thông tin từ phía Everton, CLB này dừng việc theo đuổi để có được chữ ký của Vladimir Stojkovic thủ môn của Sporting. Everton đang tìm kiếm thủ môn dự bị cho Tim Howard chính vì vậy CLB này đã mời Stojkovic đến để thử việc vào tuần trước. Nhưng với một số lý do không thật sự rõ ràng, cầu thủ này đã rời khỏi CLB, sau sự việc trên ban lãnh đạo The Toffees tỏ ra rất không hài lòng.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X