Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng Bongda24h (chiều 21/7)

Thứ Hai 21/07/2008 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp về thị trường chuyển nhượng châu Âu trong buổi chiều ngày hôm nay.

Rafa Benítez theo sát Samuel Eto’o
 

Benitez hy vọng có Eto'o

Sau khi xuất hiện nhiều nguồn tin cho biết việc có được tiền đạo Robbie Keane đang dần tuột khỏi tay của Rafa Benítez, các CĐV của CLB thành phố cảng đang rất hi vọng tiền đạo Samuel Eto’o sẽ đến với SVĐ Anfield. Tự tin tuyên bố đã có được tiền đạo Robbie Keane của Tottenham Hotspur khi chi ra tới 18 triệu bảng nhưng tình hình đã xấu đi nhanh chóng với Rafa Benítez vì ban lãnh đạo Spurs cho biết sẽ giữ tiền đạo “con cưng” của họ bằng mọi giá.

 
Tuy nhiên rất chuyện không có được chữ ký của Robbie Keane sẽ trở thành “chuyện nhỏ” nếu The Kop câu được “con cá lớn” Samuel Eto’o của Barcelona. Những thông tin từ báo chí Tây Ban Nha cho biết CLB khổng lồ xứ Calalan và “Báo đen” không tìm được tiếng nói chung trong việc thoả thuận một bản hợp đồng mới. Vì vậy Eto’o đang tìm kiếm cho mình một CLB mới, HLV Rafa Benítez đang rất muốn có được sự phục vụ của tiền đạo Cameroon này vì ông tin rằng Fernando Torres và Samuel Eto’o sẽ hợp thành một cặp tấn công “không thể cản phá”.

 
Di Michele: “Roma sẽ là ưu tiên hàng đầu”
 
 
Tiền đạo đang khoác áo Torino, David Di Michele vừa lên tiếng khẳng định anh rất muốn gia nhập CLB chủ sân Olimpico. Một trong những vấn đề lớn nhất của Roma trong mùa giải trước đó là họ thiếu hẳn một tiền đạo hàng đầu. Chính lý do này đã dẫn đến thất bại trước Inter Milan trong cuộc đua giành Scudetto. Và có vẻ như Giallorossi vẫn chưa thể giải quyết xong khó khăn này khi mục tiêu hàng đầu của họ, Julio Baptista đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị chuyển đến Olimpico. Tuy nhiên, một tin vui đến với thầy trò HLV Spalletti khi tiền đạo Di Michele vừa lên tiếng mời gọi. 
 
Man City muốn có được sự phục vụ của Aruna Dindane 
 
HLV Mark Huges đã nhảy vào cuộc đua dành được chữ ký của chân sút CLB Lens, Aruna Dindane. Sau khi Lens không còn được chơi ở League I mùa giải tới, bản thân Dindane tuyên bố muốn được ra đi và rất nhiều đội bóng đã liên hệ với Lens. Wigan, Fulham, Portsmouth chưa có đề nghị nào trong khi đó Nancy và Lyon đã đặt lên bàn đàm phán 10 triệu bảng. HLV Mark Huges chưa chính thức ra giá cho Dindane vì Lens biết tiềm lực tài chính của Man City nên rất có thể họ sẽ đội giá tiền đạo này lên. Hiện HLV của Man City cho biết ông đang chờ động tĩnh từ các CLB trước khi chính thức mở ra thương vụ Dindane với Lens .
 
Aruna Dindane năm nay 27 tuổi. Trong 3 mùa giải chơi cho Lens, Dindane đã đóng góp 20 bàn thắng sau 91 trận. Cầu thủ này cũng đã ghi được 14 bàn trong 40 lần khoác áo ĐTQG Bờ Biển Ngà.
 
Inter Milan vẫn chưa buông tha Lampard 

Inter vẫn hy vọng có được Lampard

Có thể trong ngày hôm nay (21/07/2008), Frank Lampard sẽ cùng Chelsea bay đến Trung Quốc để bắt đầu chuyến du đấu châu Á. Điều đó càng làm cho hi vọng của Inter Milan càng trở nên mong manh hơn.Nhưng hôm qua Inter Milan đã liên hệ với đại diện của Lampard. Động thái đó chứng tỏ Inter vẫn chưa chịu buông tha tiền vệ này. Từ khi Mourinho lên nắm quyền, Frank Lampard luôn luôn là mục tiêu số 1 trong danh sách mua sắm của “người đặc biệt”. HLV Mourinho đã đặt ra thời hạn đến cuối tháng 8 cho cậu học trò cũ của mình, nếu không Xabi Alonso sẽ là cái tên thay thế.
  
Taylor: "Không ai thích hợp hơn Keegan" 
 
Hậu vệ người Anh Steven Taylor vừa lên tiếng khẳng định Kevin Keegan chính là người thích hợp nhất cho vị trí HLV của Newcastle United. CLB chủ sân St. James' Park đã kết thúc mùa giải trước một cách khá ấn tượng dù khởi đầu rất chậm chạp và gặp rất nhiều khó khăn khi cựu HLV đội tuyển Anh lần thứ hai ngồi vào chiếc ghế nóng của The Magpies. Chính điều này đã khiến Taylor tin rằng Newcastle sẽ dần lấy lại hình ảnh của mình. Phát biểu trên Sky Sports News, cầu thủ mới 22 tuổi này tuyên bố: “Tôi không nghĩ sẽ có người thích hợp hơn Keegan trên cương vị HLV. Ông ta không những là người đưa ra chiến thuật cho đội bóng mà còn là người truyền cảm hứng để chúng tôi thi đấu tự tin hơn. Mọi cầu thủ đều rất tôn trọng Keegan và tất nhiên là cả người hâm mộ Newcastle nữa. Ông ấy sẽ là người đưa chúng tôi trở lại vị thế của mình”.
 
Bronzetti: “Ronaldinho là một trong những thương vụ khó khăn nhất” 
 
Nhà môi giới Ernesto Bronzetti vừa lên tiếng khẳng định quá trình đàm phán để đưa siêu sao người Brazil về sân San Siro đã diễn ra rất phức tạp. Theo tiết lộ của Bronzetti, người đã có mặt trong cuộc gặp mang tính quyết định giữa phó chủ tịch AC Milan, Galliani và Joan Laporta cho rằng lẽ ra Ronnie đã chuyển đến Manchester City thay vì gia nhập Rossoneri. Chuyên gia chuyển nhượng người Italia cho biết: “Đây là quá trình thương lượng khó khăn nhất mà tôi từng giải quyết. Barcelona đã quyết định bán Ronaldinho cho Man City với giá 37 triệu euro thay vì cái giá 23 triệu euro mà Milan đưa ra. Barca cũng đã có ý định để Samuel Eto'o đến San Siro. Tuy nhiên, đến cuối ngày thì mọi chuyện lại thay đổi rất bất ngờ. Giờ thì Ronaldinho đã là người của AC Milan”.

Bongda24h (tổng hợp)
 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X