Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng Bongda24h (chiều 20/8)

Thứ Tư 20/08/2008 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn chuyển nhượng thị trường châu Âu trong chiều ngày hôm nay.

Liverpool chưa liên hệ với Albert Riera 
 
Theo thông tin được đăng tải trên tờ The Sun, Liverpool gần như không còn hy vọng trong việc chiêu mộ tiền vệ Gareth Barry (Aston Villa), vì vậy, BLĐ đội bóng này đã quay trở lại với mục tiêu cũ là cầu thủ chạy cánh Albert Riera của Espanyol.Mặc dù vậy, BLĐ The Kop vẫn chưa có hành động cụ thể nào chứng tỏ họ muốn giành được Riera. Phát biểu trên Sky Sports trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, GĐTT của Espanyol là Paco Herrera đã xác nhận điều này: Chúng tôi biết những gì đã được báo chí cho đăng tải, nhưng sự thật là Espanyol chưa nhận được lời nghị nào từ Liverpool hay bất kỳ đội bóng nào khác liên quan đến Albert Riera”.

 
Albert Riera là tuyển thủ QG Tây Ban Nha, anh từng chơi bóng ở Premier League trong màu áo CLB Manchester City theo dạng hợp đồng cho mượn vào năm 2006.

Silvestre sẽ sớm gia nhập Sunderland 

Silvestre sẽ tái ngộ Keane

Hậu vệ của Manchester United, Mikael Silvestre trong tuần này sẽ gia nhập Sunderland với mức phí chuyển nhượng 750.000 bảng.Thông tin này đã được báo chí Anh đăng tải vào ngày hôm nay (20/08). Theo đó, 9 năm phục vụ Quỷ đỏ của Silvestre rất có thể sẽ chấm dứt, hậu vệ người Pháp sẽ hội ngộ người đồng đội một thời (Roy Keane) trong màu áo M.U tại Sunderland.
 
West Bromwich chính thức có Valero 
 
Tân binh của Premier League, West Bromwich Albion cuối cùng cũng đã có được sự phục vụ của tiền vệ Broja Valero từ Real Mallorca.Martan Paledes, đại diện của Valero đã xác nhận thông tin trên: “Các bên đã đi đến sự thống nhất về những điều khoản trong hợp đồng này, anh ấy sẽ chơi cho West Bromwich trong vòng 4 năm”. Đội bóng nước Anh phải bỏ ra 5 triệu bảng để chiêu mộ Valero, đây là bản hợp đồng kỷ lục của West Brom. Trước đó, The Baggies cũng đã thể hiện quyết tâm trụ lại Premier League bằng việc mua Scott Carson từ Liverpool với mức phí 3,5 triệu bảng
 
Mutu nghỉ thi đấu 2 tuần 
 
Không chỉ vắng mặt trong trận giao hữu giữa Romania và Latvia diễn ra vào rạng sáng mai (21/8), tiền đạo Adrian Mutu còn phải làm khán giả khi Fiorentina đọ sức cùng Juventus ở vòng đấu đầu tiên Serie A mùa giải mới (1/9).Thông tin vừa được tiết lộ bởi Paul Zaharia, phát ngôn viên của LĐBĐ Romania. Cụ thể, Adrian Mutu đã bị đau và phải nhờ đến sự trợ giúp của các đồng đội mới có thể rời sân trong buổi tập cùng ĐT Romania vào ngày hôm qua (19/8). Sau khi được tiến hành kiểm tra y tế, chân sút 28 tuổi từng khoác áo CLB Chelsea này được các bác sỹ thông báo là sẽ phải “ngồi chơi xơi nước” trong vòng 2 tuần vì bị trật khớp khuỷu tay.
 
Trapattoni: “Với Robbie Keane, Liverpool sẽ rất đáng sợ” 
 
HLV đội tuyển CH Ireland, Giovanni Trapattoni cho rằng Robbie Keane sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho Liverpool. Với tham vọng tìm lại ánh hào quang xưa, CLB giàu truyền thống nhất nước Anh đã chi ra khoản tiền trị giá 20,3 triệu bảng để sở hữu chữ ký của Robbie Keane từ Tottenham. Phát biểu trước báo giới, vị HLV 69 tuổi này tuyên bố: “Trong cuộc họp báo đầu tiên tại Dublin, tôi đã nói tôi biết Robbie Keane khi anh ta còn đang khoác áo cho Inter ở Serie A 00/01. Sau một vài năm, Keane đã trưởng thành rất nhanh. Anh ta rất quan trọng đối với tôi cũng như đội tuyển. Đây đang là giai đoạn chín muồi trong sự nghiệp của Robbie Keane. Tôi tin rằng Benitez cũng nhận thấy điều này. Robbie Keane sẽ là đối tác lý tưởng của Torres trên hàng công của Liverpool”.
 
 
Van Bronckhorst mang băng thủ quân ĐT Hà Lan 
 
ĐT Hà Lan vừa có một thủ lĩnh mới, sau khi thủ môn Edwin van der Sar nói lời chia tay sự nghiệp thi đấu Quốc tế ở cấp độ ĐTQG sau Euro 2008.Trước trận giao hữu giữa “Cơn lốc màu da cam” và “những chú gấu Nga” diễn ra vào rạng sáng mai (21/8), tân HLV Bert van Marwijk đã trao chiếc băng thủ quân ĐT Hà Lan cho cầu thủ dày dạn kinh nghiệm Giovanni van Bronckhorst. Phát biểu trước báo giới, HLV van Marwijk giải thích lý do tại sao ông lại đặt niềm tin vào cựu hậu vệ CLB Barcelona. “Tôi đã thấy Van Bronckhorst thể hiện vai trò thủ lĩnh của mình tốt như thế nào khi mang băng đội trưởng Feyenoord, vì vậy, tôi nghĩ cậu ấy cũng làm được điều tương tự ở cấp độ ĐTQG”.
 
Giovanni van Bronckhorst năm nay 33 tuổi, anh đã chơi 79 trận trong màu áo ĐTQG Hà Lan kể từ năm 1996.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X