Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng Bongda24h (chiều 20/7)

Chủ Nhật 20/07/2008 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin tức chuyển nhượng nổi bật nhất trong chiều ngày Chủ nhật (20/7).

* AC Milan xác nhận thông tin Chelsea ngỏ lời về Kaka


Phó chủ tịch AC Milan, Adriano Galliani vừa lên tiếng xác nhận rằng đúng là Chelsea đã đề nghị với họ về ngôi sao người Brazil, Kaka nhưng chủ tịch Silvio Berlusconi đã thẳng thừng từ chối không cần đắn đó, như khi ông đã từng lắc đầu với lời đề nghị của Real Madrid vào năm 2001 dành cho tiền đạo Andrei Shevchenko. Tuy nhiên,
Galliani từ chối cho biết số tiền cụ thể Chelsea đưa ra mà chỉ nói chung chung đó là lời đề nghị "gây sốc". Như thế, đúng là thông tin mà gần đây báo chí đưa ra rằng Chelsea chấp nhận bỏ ra tới 100 triệu Euro để có được Kaka là hoàn toàn có cơ sở. Chỉ tiếc Kaka lại là linh hồn của Rossoneri và khó có chuyện đội bóng này lại đi bán Kaka khi anh đang ở trong thời kỳ chín muồi nhất của sự nghiệp.

* Tiago sắp tới Atletico Madrid

Theo báo chí của Italia và Tây Ban Nha, hai CLB Juventus và Atletico Madrid gần đạt được thỏa thuận về tiền vệ người Bồ Đào Nha, Tiago Mendes. Cựu cầu thủ Chelsea này gia nhập đoàn quân "ngựa vằn" vào mùa hè năm ngoái từ Lyon với mức phí 13 triệu Euro. Tiago đã không làm cách nào thể hiện được mình và Juve luôn sẵn lòng để anh ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Và Atletico Madrid nổi lên là một đội bóng "máu" có Tiago nhất. Vấn đề duy nhất còn khúc mắc là ở mặt giá cả. Juve nhất quyết đòi 12 triệu Euro còn Atletico chỉ muốn trả 11 triệu. Tuy nhiên, khoảng cách này là quá bé và nó sẽ bị xóa bỏ nếu Tiago thật sự muốn rời khỏi Italia. Nhiều khả năng, bản hợp đồng sẽ được hoàn tất trong vài ngày tới và số tiền có được sẽ giúp Juve bổ sung thêm vào khoản ngân quỹ để mang về một tiền vệ sáng giá.

* Roma đang đàm phán với Chelsea về Malouda


Đương kim Á quân Serie A vẫn đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng nhằm mang về những sự bổ sung đáng giá dể duy trì thành tích ở mùa giải sắp tới, nhất là khi họ mới để tiền vệ Mancini sang Inter và Giuly trở về hồi hương thi đấu cho PSG. Cái tên mới nhất có trong danh sách chiêu mộ của họ là cầu thủ người Pháp đang khoác áo Chelsea, Florent Malouda. Tiền vệ cánh trái này đã gia nhập The Blues vào mùa hè năm ngoái từ Lyon với mức phí lên tới 20 triệu Euro nhưng anh đã mang lại sự thất vọng ghê ghớm. Ngay khi lên nắm quyền, Scolari đã tuyên bố thẳng thừng Malouda không có trong kế hoạch của ông. Hiện tại, Roma đang bắt đàu đàm phán với Chelsea, rất có thể chỉ là bản hợp đồng cho mượn nhưng có kèm thêm điều khoản mua đứt khi chấm dứt hợp đồng. Ngoài ra, Roma cũng sắp có được "Quái thú" Julio Baptista từ Real với mức phí 15 triệu Euro.

* Juventus theo đuổi Robin Van Persie?

Theo tờ News of the World (Anh), Juve đang chuẩn bị sẵn lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng cho tiền đạo người Ha Lan của Arsenal, Robin Van Persie. "Bà đầm già" coi Persie chính là người kế cận cho những Del Piero, Nedved chỉ còn đủ sức thi đấu 1,2 mùa nữa. Bên cạnh đó, họ cũng muốn xoa dịu các CĐV khi đang kịch liệt chỉ trích chính sách chuyển nhượng của CLB đặc biệt là cầu thủ mới nhất gia nhập đội ngũ Bianconeri: tiền vệ Poulsen bằng một cái tên có "sức nặng" như Van Persie. Môi trường không dùng nhiều đến sức mạnh như Serie A có vẻ sẽ hợp với Van Persie hơn bởi từ lúc đến Anh, tiền đạo này liên tục mắc phải chấn thương mà phần nhiều là do sự hạn chế về mặt thể lực, một yếu tố quan trọng hàng đầu ở Premier League. Tuy nhiên, để có được Van Persie không phải chuyện đơn giản. Arsenal đang bị "chảy máu" chất xám quá nhiều và Wenger hẳn không muốn một trụ cột nữa trong đội bóng ra đi như trường hợp của Flamini hay Hleb.

* Aston Villa theo đuổi Robert Green

Trong mùa hè này, thủ môn là vị trí mà Aston Villa muốn tăng cường nhất. Họ đã từ chối ký hợp đồng với thủ thành Liverpool, Scot Carson, người đã thi đấu ở sân Villa Park hồi năm ngoái theo dạng cho mượn. Họ đã từng có ý định với thủ môn kỳ cựu người Mỹ đang bắt cho Blackburn, Brad Friedel nhưng tân HLV Paul Ince sẽ không bao giờ cho phép điều này xảy ra. Và A.Villa đã quay sang Robert Green. Hiện tại, Green không còn cảm thấy hạnh phúc ở West Ham và muốn ra đi. Anh được coi là một thủ môn triển vọng cho ngôi vị số 1 trong khung thành của ĐT Anh dù rằng anh mới một lần khoác áo ĐTQG.

* Fulham nhòm ngó Louis Saha


Đội bóng vừa thoát khỏi cảnh xuống hạng ở vòng đấu cuối cùng, Fulham đang để ý đến tiền đạo bị thất sủng ở Manchester United, Louis Saha. Hàng công không biết ghi bàn chính là vấn đề đau đầu nhất của HLV Roy Hodgson. Mùa năm ngoái, cặp tiền đạo chính David Healy và Diomansy Kamara chỉ ghi được tổng cộng có 9 bàn thắng. Và Saha là sự lựa chọn thích hợp. Cầu thủ người Pháp này gần như không còn chỗ đứng ở Old Trafford. Các chấn thương liên tiếp đã làm hạn chế sự thể hiện của Saha trong màu áo Quỷ đỏ và Ferguson dường như đã hết kiên nhẫn. Sir Alex đang lùng sục trên thị trường để mang về một tiền đạo đẳng cấp chứ không thèm tin dùng Saha và khả năng ra đi gần như là chắc chắn. Hiện tại, giá của Saha cũng không cao, chỉ vào khoảng 4 triệu bảng. Vì thế, không dễ để Fulham đạt được mục tiêu bởi Wigan, Bolton và Sunderland cũng đang quan tâm đến tiền đạo này.

  • Mai Ngọc (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X