Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng Bongda24h (chiều 18/7)

Thứ Sáu 18/07/2008 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau thương vụ Ronaldinho, thị trường chuyển nhượng trở lại im ắng khi không có một bản hợp đồng đáng kẻ nào được ký trong ngày hôm nay.

Aimar hài lòng khi chuyển sang Benfica
 
 
Bản hợp đồng mới của Benfica Pablo Aimar đã phát biểu rằng cầu thủ này cảm thấy thật tuyệt vời khi được thi đấu cho một trong những CLB lớn nhất thế giới. Pablo Aimar chuyển sang thi đấu cho Benfica từ Real Zaragoza với phí chuyển nhượng là 6,5 triệu euro. Với bản thân Aimar, cầu thủ này quyết định đến với the Eagles để tìm kiếm cơ hội và thách thức mới sau khi Blanquillos thi đấu kém cỏi tại La Liga và bị xuống hạng. Trong khi đó, với Benfica Aimar là sự thay thế xứng đang cho cầu thủ kỳ cựu Rui Costa, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã này quyết định treo giầy khi mùa giải kết thúc.

Pablo Aimar (trái) hạnh phúc khi tới Benfica

Portsmouth và Ipswich theo Fortune
 
Theo thông tin chính thức từ Nam Phi, cựu tiền vệ Manchester United, Quinton Fortune đang được nhiều CLB Anh theo đuổi.Fortune hiện đang là cầu thủ tự do, sau khi rời M.U anh chơi cho Bolton ở mùa giải 06/07 nhưng những chấn thương nặng đã khiến Bolton quyết định thanh lý hợp đồng với cầu thủ này.

 
Sau 1 năm hồi phục chấn thương, hiện các CLB như Ipswich, Portsmouth đều đang muốn có sự phục vụ của Fortune trong mùa giải tới. Trên Skysports, người đại diện của Fortune xác nhận: “Portsmouth đã chính thức có lời đề nghị, Ipswich và một vài CLB khác cũng ngỏ ý muốn có Fortune. Hiện chúng tôi đang xem xét những lời đề nghị và chờ đợi phản ứng từ các CLB. Bây giờ Fortune đang cố gắng phục hồi thể lực để có thể sớm quay trở lại bóng đá đỉnh cao”.
 
Bốn tài năng trẻ Hungaria cập bến Liverpool 
 
Poloskei, Krisztian Nemeth, Andras Simon và Peter Gulacsi là 4 tân binh nữa của Liverpool trong mùa hè này, họ gia nhập đội bóng thành phố cảng từ CLB MTK Budapest.Người đại diện của cầu thủ Poloskei xác nhận trên tờ Hungarian Press: “Liverpool đã theo dõi phong độ của các cầu thủ trong 2 năm qua và họ rất hài lòng khi chiêu mộ được 4 tài năng của bóng đá Hungaria, mặc dù Poloskei vẫn đang trong quá trình chữa trị chấn thương nhưng anh sẽ sớm phục hồi để ra mắt tại CLB mới”. Được biết hợp đồng 4 cầu thủ này có thời hạn 1 năm, họ sẽ được ra hạn hợp đồng nếu thể hiện được khả năng tại Liverpool.
 
Việc cùng lúc chiêu mộ 4 tài năng trẻ người Hungaria đã chứng tỏ HLV Benitez đang tiếp tục trẻ hóa lực lượng. Hiện Liverpool có những cái tên đầy triển vọng như Philipp Degen, Emiliano Insua, Lucas hay Sebastian Leto.

Paloschi tìm đường rời AC Milan
 

Paloschi sẽ rời Milan

Tiền đạo đầy triển vọng này đã xác nhận anh muốn rời AC Milan, “Đó là cách tốt nhất vì tôi biết tôi sẽ không có chỗ trong đội hình chính".Paloschi đề cập thêm: "Có thể AC sẽ gửi tôi đến một CLB nào đó nhưng điều quan trọng là tôi phải được chơi bóng”. Paloschi muốn ra đi cũng là điều dễ hiểu vì trong tay HLV Ancelotti bây giờ có quá nhiều tiền đạo, mặc dù Gilardino đã sang Fiorentina nhưng vẫn còn đó Inzaghi, Ronaldo, Borriello ở hàng công và một Pato đang ngày càng chứng tỏ giá trị. Ngoài ra, HLV Ancelotti cũng có thể dùng Ronaldinho ở vị trí tiền đạo lùi.
 
 
Belletti - mục tiêu mới của Benfica 

HLV Quique Flores của Benfica coi Belletti như một mục tiêu hàng đầu trong mùa hè này để giúp ông giải quyết vấn đề ở cánh phải. Benfica đã liên hệ để mượn cầu thủ này nhưng người đại diện của Belletti đã phủ nhận: “Nếu ban lãnh đạo Benfica liên hệ với chúng tôi, tôi sẽ đề nghị Juliano cân nhắc khả năng rời Chelsea, nhưng cho đến giờ không một ai liên hệ cả. Với lại việc ra đi của Belletti còn phụ thuộc vào HLV Scolari có tin dùng anh ấy nữa hay không. Benfica là một CLB lớn nhưng hiện tại chưa có một đề nghị nào chính thức”. 
 
Monaco ra giá cho Kranjcar
 
HLV Harry Redknapp vừa từ chối mức giá 12 triệu bảng của Monaco dành cho Niko Kranjcar, tiền vệ sáng tạo người Croatia.Kranjca là một trong những tiền vệ kiến thiết lối chơi triển vọng tại Premier League, phong độ ấn tượng của anh đã giúp Portsmouth giành được Cup FA mùa giải vừa rồi và giúp ĐT Croatia lọt vào tứ kết Euro 2008.

Bongda24h (tổng hợp)
 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X