Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng Bongda24h (chiều 14/7)

Thứ Hai 14/07/2008 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn chuyển nhượng trong làng bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay

Ranieri hỏi mua Ivanovic

 Ivanovic  được Ranieri quan tâm

HLV Claudio Ranieri của Juventus một lần nữa lại liên hệ với hậu vệ đang thất sủng tại Chelsea, Branislav Ivanovic. Hậu vệ 23 tuổi người Serbia này đã có được một phong độ chói sáng tại U21 European Championships tại Hà Lan năm ngoái, song vẫn chưa có trận đấu ra mắt CLB mới kể từ khi gia nhập Chelsea hồi tháng 1/2008.


Ranieri từng hy vọng Chelsea sẽ cho Juve mượn Ivanovic một mùa giải nếu đội bóng của Premier League không chấp nhận mức phí chuyển 12 triệu euro. Giờ đây, Chelsea sẵn lòng để Ivanovic ra đi với mức giá 15 triệu euro, số tiền mà Juventus vui lòng chi trả, đặc biệt khi họ vẫn chưa thể có sự phục vụ trở lại của Jorge Andrade do tái phát chấn thương đầu gối khiến hậu vệ người BĐN vắng mặt trong suốt mùa giải trước.

Cech muốn chuyển tới thi đấu cho Napoli

Theo Corriere dello Sport, hậu vệ trái Marek Cech quyết tâm rời Porto để đến Napoli.The Partenopei hiện đang rất bận rộn trên TTCN và họ đã có được 3 bản hợp đồng mới là German Denis, Christian Maggio và Leandro Rinaudo. Ngôi sao mùa giải trước của Napoli, Marek Hamsik đã đề nghị CLB mua hậu vệ trái Marek Cech của Porto. Hậu vệ 25 tuổi này là đồng đội của Hamsik tại ĐT Slovakia, với 27 lần khoác áo kể từ lần ra mắt năm 2004.

Marek Cech đến với Porto từ Sparta Prague năm 2005, tuy nhiên mùa giải trước hậu vệ này đã mất vị trí chính thức vào tay của cầu thủ người Uruguay, Jorge Fucile. Cùng với việc hợp đồng của Cech sẽ hết hạn vào năm 2009 này, chắc chắn anh sẽ bị bán vào mùa hè năm nay, và Napoli hiện đã có những liên hệ hỏi mua.

Juventus liên hệ với Senna

Bianconeri vừa hoàn tất bản hợp đồng với tiền vệ phòng ngự Christian Poulsen của Sevilla, song vụ chuyển nhượng này đã bị các CĐV của Juventus hết sức tức giận và phản đối dữ dội. Tờ thể thao hàng đầu Italia hôm nay (13/7) lại đưa tin, GĐTT Alessio Secco của Juventus đã lại liên hệ với một tiền vệ phòng ngự khác, Marcos Senna, người đã có một phong độ tuyệt vời cùng ĐT Tây Ban Nha tại Euro 2008 rồi. Secco cho rằng kinh nghiệm và tư duy chiến thuật tốt của Senna sẽ giúp Juventus thêm sức cạnh tranh tại Serie A và Champions League.

Mặc dù không có gì nghi ngờ về khả năng của Senna, song thật khó để thấy tiền vệ kì cựu này khoác chiếc áo sọc trắng đen khi tại Juventus đã có quá nhiều tiền vệ phòng ngự. Senna, 32 tuổi, chuyển đến Villarreal từ San Cateano năm 2002, đã thi đấu cả thảy 148 trận và ghi được 11 bàn thắng tại La Liga.

Inter đã có “Giovinco mới”

Inter Milan đã chính thức có được chữ ký của tiền đạo trẻ được đánh giá rất cao, Stefano Giacomelli.Giacomelli, 18 tuổi, là tài năng trẻ đầy hứa hẹn tại Serie C1. Mùa giải trước, CLB Foligno của Giacomelli đã suýt được thăng hạng Serie B khi chỉ thua Cittadella trong trận play-off. Giacomelli, là thành viên của U19 Italia, và thường được ví như là “Sebastian Giovinco mới” do rất giống với tiền vệ tấn công của Juventus, khi anh không có được một thể hình tốt với chiều cao chỉ 1,65m và nặng 65kg.

Scolari nhắm Moutinho thay Lampard

 Moutinho sẽ là phương án thay thế Lampard

Nếu việc Lampard đến với Inter mùa hè này trở thành sự thực, Scolari có thể sẽ mất rất nhiều thời gian để tìm người thay thế xứng đáng cầu thủ được đánh giá là xuất sắc nhất Chelsea.Tuy nhiên theo The Sun, Chelsea đã nhắm đến tiền vệ người BĐN, Joao Moutinho nhằm thay thế cho Lampard, nếu tuyển thủ Anh này theo chân người thầy cũ Jose Mourinho. Hiện tại, Moutinho đang khoác áo Sporting Lisbon và có mức phí chuyển nhượng vào khoảng 14 triệu bảng.

Aurelio gia nhập Real Betis theo dạng CNTD

Tiền vệ gốc Brazil, Mehmet Aurelio đã chính thức gia nhập CLB của La Liga, Real Betis theo dạng CNTD.Tiền vệ 30 tuổi, là thành viên của ĐT TNK thi đấu khá thành công tại Euro 2008, đã chính thức trở thành tân binh đầu tiên của Real Betis mùa hè năm nay.Aurelio đã hết hạn hợp đồng với Fenerbahce, CLB mà anh đã gia nhập từ Trabzonspor năm 2003 và giúp họ giành 3 chức VĐQG TNK.

David Obua thử việc ở West Ham

Sau 3 năm khoác áo Kaizer Chiefs, hậu vệ cánh trái David Obua đang có ý định chia tay đội bóng Nam Phi để sang châu Âu thi đấu. Theo một số nguồn tin, cầu thủ 24 tuổi người Uganda này đã có mặt ở sân tập CLB West Ham hôm thứ Sáu vừa qua để thử việc. Phát biểu trước báo giới, David Obua cho biết: “Là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi phải cân nhắc kỹ trước khi đưa ra một quyết định. Tôi không cần phải vội vã, mặc dù đã nhận được khá nhiều những lời đề nghị. Chỉ có một điều chắc chắn là tôi sẽ không trở lại Nam Phi. Bạn chẳng phải chứng minh điều gì ở Nam Phi khi đã giành được mọi thứ ở đó. Tôi cần một sự thử thách mới, và châu Âu là điểm đến lý tưởng".

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X