Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng Bongda24h (chiều 13/7)

Chủ Nhật 13/07/2008 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Có thể thấy thị trường chuyển nhượng châu Âu hiện tại vẫn đang khá im ắng khi mọi thông tin đến thời điểm này vẫn chỉ ở dạng "đồn thổi". Dù sao cũng như câu ngạn ngữ nổi tiếng "không có lửa, làm sao có khói", biết đâu những tin tức chúng tôi chuyển đến các bạn trong bản tin chiều nay sẽ trở thành sự thật.

* Ronaldo trở về Brazil


"Người ngoài hành tinh" Ronaldo có thể sẽ kết thúc sự nghiệp lẫy lừng của mình tại CLB quê nhà, Flamengo nếu anh ... bình phục chấn thương. Tương lai của Ronaldo đang được đặt một dấu hỏi to đùng do một chấn thương nghiêm trọng ở đầu gối hồi tháng 2 năm nay và theo dự kiến, ít nhất phải đến năm ... 2009, Ronaldo mới có thể trở lại thi đấu. CLB chủ quan hiện nay của Ro "béo", AC Milan cũng đã từ chối gia hạn hợp đồng mà đã kết thúc vào cuối tháng 6 trừ khi, Ronaldo chứng tỏ được sự tiến triển về mặt thể lực. Nhưng ở cuối đường hầm đã có chút ánh sáng cho tiền đạo một thời đứng đầu thế giới này khi Flamengo, một đội bóng hàng đầu Brazil, cho biết sẽ sẵn sàng đón Ronaldo trở về. Chủ tịch của CLB cho biết: "Chúng tôi đã có thỏa thuận với người đại diện của Ronaldo. Ngay khi Ronaldo bình phục chấn thương, cả hai bên sẽ ngồi lại để hoàn tất bản hợp đồng. Đội ngũ y tế của Flamengo cũng đang theo doi rất sát tình hình sức khỏe của cậu ấy. Ronaldo là mục tiêu số 1 của đội bóng trong tương lai". Sau bao chiến tích có được, hồi hương có lẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất với Ronaldo ở sườn dốc bên kia của sự nghiệp.

* 15 triệu Euro cộng Adriano để đổi lấy Frank Lampard

Inter và Mourinho chưa hề từ bỏ mong muốn có được Lampard ngay trong mùa hè này. Theo tờ nhật báo của Brazil, O Globo, mới đây, Inter đã tiến thêm một bước nữa trong thương vụ này khi đề xuất thỏa thuận trị giá 15 triệu Euro cộng thêm tiền đạo bị thất sủng Adriano. Cầu thủ người Brazil này mới trở về Italia sau khi hoàn tất bản hợp đồng cho mượn được đánh giá là khá thành công tại CLB Sao Paulo (Brazil). Tân HLV Mourinho không hề coi Adriano là người thừa dù rằng, anh đã gặp vô số vấn đề ở nhà ĐKVĐ Serie A tuy nhiên để đạt được mục tiêu Lampard, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đành chấp nhận hy sinh Adriano. Mà ai cũng thấy là Chelsea đang khá thiếu tiền đạo. Didier Drogba là chân sút duy nhất tạo được sự tin tưởng nhưng đang có thông tin cho rằng tiền đạo người Bờ Biển Ngà đang đòi ra đi.  

* Portsmouth quyết giành bằng được S.W.Phillips

ĐKVĐ cúp FA nhất quyết không chịu từ bỏ ý định chiêu mộ tiền vệ cánh người Anh đang khoác áo Chelsea, S.W.Phillips. Đội bóng này một lần nữa tiếp cận chính thức với đội bóng thành London với lời đề nghị 10 triệu bảng và sẵn sàng đáp ứng mức lương yêu cầu của S.W.Phillips cho dù sẽ phải bán đi một vài cầu thủ để có tiền cho thương vụ này. Kể từ khi tới sân Stamford Bridge từ Manchester City, S.W.Phillips rất khó khăn trong việc khẳng định mình và không có được một vị trí chắc chắn trong đội hình Chelsea. Đội bóng này cũng sẵn lòng để S.W.Phillips ra đi nếu nhận được mức giá hợp lý. Không rõ số tiền 10 triệu bảng liệu có làm “gã nhà giàu“ thành London hài lòng?


* Valencia đàm phán gia hạn hợp đồng với David Villa


Một trong những công việc đầu tiên của tân chủ tịch Valencia, Villalonga là cố gắng giữ chân những trụ cột quan trọng như 2 cầu thủ cùng có tên David: Villa và Silva. Sau thành công vang dội của ĐT Tây Ban Nha ở Euro 2008, đã có hàng loạt những đội bóng lớn ở châu Âu để ý đến họ đặc biệt là chân sút David Villa. Dù đang gặp không ít khó khăn về mặt tài chính nhưng Valencia vẫn rất muốn "Vua phá lưới Euro 2008" ở lại lâu dài. Bản thân tiền đạo này cũng không ít lần bày tỏ nguyện vọng được tiếp tục gắn bó với Los Che. Và trong tuần sau, tân chủ tịch Villalonga sẽ có cuộc nói chuyện với đại diện của David Villa. Theo đó, Valencia sẵn sàng trả mức lương 3 triệu Euro (sau thuế)/năm cho Villa. Nhưng điều này không có nghĩa sát thủ này sẽ chắc chắn ở lại Mestalla. Nếu CLB nào chấp nhận bỏ ra một số tiền khổng lồ (trên 40 triệu Euro) và Villa "bất chợt" đổi ý muốn tìm kiếm một thử thách mới thì nhiều khả năng Valencia sẽ đồng ý để D.Villa ra đi.

* Juventus chuyển hướng sang Muntari

Sau một vài khúc mắc trong việc tiếp cận Alonso và Poulsen, Juventus đang có vẻ chuyển hướng sang tiền vệ người Ghana, Muntari của Portsmouth. Muntari chẳng xa lạ gì với bóng đá Italia bởi anh từng có quãng thời gian 4 năm khoác áo Udinese trước khi chuyển đến nước Anh vào năm 2007. Tại đây, anh đã thi đấu khá tốt và trở thành trụ cột của hàng tiền vệ Portsmouth, đóng góp không nhỏ vào thành tích giành cúp FA mùa giải vừa qua. Dự kiến, Juventus sẽ đưa ra lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng cho Muntari và có khả năng nhận được sự gật đầu của Portmouth bởi họ sẽ chỉ mất có 5 triệu bảng để mua cầu thủ này cách đây 1 năm. Ngoài ra, Portsmouth cũng đang cần tiền để tiếp tục đầu tư vào thị trường chuyển nhượng nhằm củng cố đội hình để duy trì thành tích trong mùa giải sau. Cách đây vài ngày, họ vừa mới hoàn tất hợp đồng với tiền đạo cao kều Peter Crouch từ Liverpool.

* Johnson sắp tới Fulham


Tiền đạo người Anh, Johnson đã không còn muốn ở lại Everton sau khi không tiếp tục khẳng định được mình như thời gian đầu khoác áo đội bóng. Và Everton cũng sẵn sàng tạo điều kiện cho Johnson ra đi. Một số đội bóng nước Anh đã nhanh chóng nhảy vào cuộc nhưng Fulham dường như không có đối thủ bởi Johnson khẳng định anh chỉ muốn thi đấu cho một đội bóng của thủ đô London và nhất là khi West Ham, "láng giềng" của Fulham, đã tuyên bố không có ý định gì với Johnson. Fulham cũng đã tăng lời đề nghị từ 5 triệu bảng lên gần 10 triệu bảng và sắp nhận được cái gật đầu của Everton.

* Inter tậu tài năng trẻ 18 tuổi

Trong khi các mục tiêu chuyển nhượng quan trọng trong mùa hè này vẫn còn đang “dùng dằng“ ngoại trừ duy nhất trường hợp của tiền vệ Mancini, thì Inter cũng không quên lo lắng cho tương lai. Họ mới ký hợp đồng với tiền đạo trẻ đầy hứa hẹn người Italia, Stefano Giacomelli từ đội bóng đang chơi ở Serie C, Foligno. Giacomelli đang là thành viên của ĐT U-19 Italia và như truyền thống thì anh sẽ được Inter cho các đội bóng khác mượn để tích lũy kinh nghiệm trước khi có cơ hội thi đấu chính thức cho đội bóng.

  • Mai Ngọc (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X