Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng Bongda24h (chiều 11/7)

Thứ Sáu 11/07/2008 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Milan không cho Kaka dự Olympic, Silva và Villa sẽ vẫn ở lại Valencia, Ranieri cũng không có ý định muốn bán Tiago...Xin đươc chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn chuyển nhượng trong chiều ngày hôm nay.

Kaka sẽ không dự Olympic

Milan sẽ không cho Kaka dự Olympic

Trước thông tin liên đoàn bóng đá Brazil đang có định gọi lại tiền vệ Kaka để tham dự Olympic Bắc Kinh 2008, ban lãnh đạo của AC Milan đã tuyên bố họ sẽ làm mọi cách để không cho tiền vệ này trở về làm nghĩa vụ quốc gia. Theo đội chủ sân San Siro, Olympic là sân chơi cho các cầu thủ trẻ trong khi Kaka đã quá tuổi. Hơn nữa, mục tiêu của Milan đặt ra trong mùa giải tới là Scudetto vì vậy họ cần có lực lượng tốt nhất để chuẩn bị cho muag bóng mới.

Corradi sẽ trở lại Italia?

Tiền đạo người Italia Bernado Corradi có khả năng sẽ rời Manchester City trở về quê nhà khoác áo Reggina, theo lời người đại diện Moreno Roggi trên Radio Kiss Kiss. Corradi, 32 tuổi, được cựu HLV Stuart Pearce của Man City mua về năm 2006 nhằm tăng cường sức mạnh của hàng công. Tuy vậy, tiền đạo cao to này đã gây thất vọng lớn khi chỉ ghi được 3 bàn thắng trong 25 lần ra sân khiến Man City phải đẩy anh sang Parma theo một hợp đồng cho mượn mùa giải vừa rồi.Mới đây, đại diện Roggi đã tiết lộ trên Radio Kiss Kiss: “Reggina rất muốn có sự phục vụ của Corradi và anh ta cũng muốn được trở lại Italia. Nhưng hiện tại, Corradi vẫn còn hợp đồng với Man City”.

Emery: “Silva và Villa sẽ ở lại”

Tân HLV của Valencia, Unai Emery vừa cho biết ông tin rằng bộ đôi David Silva và David Villa đều sẽ ở lại sân Mestalla mùa giải tới. Villa và Silva, 2 ngôi sao sáng giá nhất của Los Che hiện đang là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều CLB trên khắp Châu Âu sau màn trình diễn ấn tượng tại Euro 2008. Tuy nhiên, Unai Emery vừa khẳng định cả 2 cầu thủ này sẽ không rời Valencia bởi họ đều là những trụ cột của CLB. Phát biểu trước báo giới, HLV người xứ Basque tuyên bố: “Cả David Silva và David Villa đều là những thành phần rất quan trọng của chúng tôi. Họ là những nhân tố chủ chốt trong lối chơi của Valencia. Chúng tôi không hề có ý định để 2 cầu thủ tài năng này ra đi. Đó sẽ là một sai lầm lớn. Silva và Villa đều sẽ ở lại”.

Ranieri: “Tôi muốn Tiago ở lại”

Dù gây thất vọng nhưng Tiago vẫn sẽ được giữ lại

HLV của Juventus, Claudio Ranieri vừa lên tiếng khẳng định Tiago Mendes là một tài năng lớn và hy vọng anh sẽ ở lại sân Olimpico.Cầu thủ 27 tuổi người Bồ Đào Nha chuyến đến Juventus hồi mùa hè năm ngoái với giá 13 triệu Euro từ Olympique Lyon. Mặc dù vậy, Tiago lại tỏ ra không hòa nhập được với lối chơi của bianconeri và đang có ý định chuyến đễn một CLB mới ngay trong mùa hè này. Tuy nhiên, Ranieri vẫn muốn giữ cựu cầu thủ của Chelsea ở lại. Phát biểu trên website của CLB, cựu HLV của Parma tuyên bố: “Tiago Mendes là một cầu thủ lớn. Tôi sẽ rất vui nếu anh ta đồng ý ở lại đây. Mùa giải tới sẽ rất căng thẳng và Juventus cần một đội hình có chiều sâu”.

Bayern Munich phủ nhận liên hệ với tiền đạo Gomez

HLV Jurgen Klinsmann khẳng định Bayern Munich chưa đặt vấn đề với tiền đạo Mario Gomez của VfB Stuttgart.Chân sút người Đức ghi được 19 bàn thắng tại Bundesliga mùa rồi, chỉ xếp sau Vua phá lưới Luca Toni, đã gây được sự quan tâm của Bayern Munich. Mặc dù phong độ của Gomez ở ĐT Đức tại Euro 2008 là không tốt, song nhiều nguồn tin cho rằng nhà ĐKVĐ của Bundesliga đã liên hệ hỏi mua Gomez. Tuy nhiên, HLV Klinsmann đã phủ nhận hoàn toàn các tin đồn trên nhưng thừa nhận họ sẽ xem xét điều này trong những năm tới: “Stuttgart đã bày tỏ rõ ràng ý định gia hạn hợp đồng với Gomez. Dù vậy, nếu Gomez được rao bán trong hai hay ba năm tới, chúng tôi sẽ cân nhắc điều đó”.

Juventus muốn có Pranjic

Nhiều khả năng không thành công trong việc chiêu mộ tiền vệ Dejan Stankovic, Juventus chuyển hướng sang chiêu mộ Danijel Pranjic, người đã chơi rất hay trong màu áo ĐT Craotia tại Euro 2008 vừa qua. Trong màu áo của CLB Heerenveen  (đội bóng đang chơi tại giải VĐQG Hà Lan), cầu thủ chạy cánh 26 tuổi cũng thể hiện một phong độ ấn tượng. Với việc để Paladino chuyển tới chơi cho Genoa, Bianconeri đang rất cần đến sự phục vụ của tuyển thủ Croatia.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X