Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng (27/6)

Thứ Sáu 27/06/2008 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mourinho muốn có Robben, Liverpool tiếp cận Downing, Ronaldo đang mua nhà ở Tây Ban Nha,... là những thông tin chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay. Chúc quý độc giả những ngày nghỉ cuối tuần thoải mái.

Mourinho muốn Robben chia tay Real


Robben trong màu áo Real

Hiện nay, HLV Mourinho vẫn đang tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh xuất sắc để đáp ứng được những yêu cầu của ông với Inter Milan. Và cái tên mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn có nhất chính là người học trò cũ trong màu áo Chelsea, Arjen Robben. Mặc dù cầu thủ người Hà Lan mới chơi được 1 mùa giải cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, nhưng "người đặc biệt" vẫn kiên quyết ban lãnh đạo đội chủ sân Meazza phải đưa bằng được Robben về cho ông.

Liverpool tiếp cận Downing
 

Đoán đội vô địch, trúng thưởng lớn
 
EU [Tên đội] gửi 8581

Ví dụ: EU DUC gửi 8581
Thông tin chi tiết,
xem tại đây


Ban lãnh đạo Liverpool đã tuyên bố họ muốn có sự phục vụ của Stewart Downing trong mùa giải mới. Tuy nhiên thông tin từ đội bóng của HLV Gareth Southgate cũng đáp lại rằng, nếu muốn có cầu thủ tài năng của họ, Liverpool sẽ phải bỏ ra một số tiền không nhỏ. Hồi tháng 2 vừa qua, đội chủ sân Riverside đã ký một bàn gia hạn hợp đồng đến năm 2013 với tiền vệ người Anh. Vì thế, ban lãnh đạo CLB thành phố cảng Liverpool sẽ phải bỏ ra ít nhất 10 triệu bảng mới có hy vọng có được chữ ký của cầu thủ có cái chân trái rất uy lực này.

Ronaldo đã kiếm nhà ở Tây Ban Nha

Theo những thông tin từ những phương tiện truyền thông ở Tây Ban Nha, Cristiano Ronaldo đang chọn cho mình một ngôi nhà ưng ý ở "đất nước đấu bò". Điều này khiến nhiều người nghĩ đến một kết cục về việc anh sẽ chuyển sang thi đấu cho Real Madrid ở mùa giải mới. Thông tin này trái ngược với những gì báo chí Anh mới tuyên bố, đó là Ronaldo đã phát biểu rằng, anh đã sẵn sàng cho những trận đấu ở mùa giải mới trong màu áo CLB chủ sân Old Trafford.

Chiellini gia hạn hợp đồng với Juve



Chiellini đã nhận được xứng đáng với những gì anh đã nỗ lực trong mùa giải qua

Tưởng chừng như "mối tình" giữa trung vệ Chiellini và Juventus đã chấm dứt ở cuối mùa giải năm ngoái, khi giám đốc thể thao của CLB này từng có ý định bán anh cho Manchester City. Nhưng mọi chuyện hoàn toàn thay đổi, khi ban lãnh đạo Juve đã quyết định gia hạn hợp đồng với cầu thủ này đến năm 2013. Tất cả là nhờ những nỗ lực chứng tỏ mình một cách không mệt mỏi trong suốt mùa giải vừa qua. Đây là một phần thưởng xứng đáng dành cho anh.

Hai đội bóng thành Turin tranh giành cầu thủ

Báo chí Italia ngày hôm nay cho biết, CLB Juventus và đội bóng cùng thành phố, Turin đang cạnh tranh quyết liệt để có được sự phục vụ của hậu vệ Dario Knezevic. Cầu thủ 26 tuổi đã gây được ấn tượng mạnh với những nhà tuyển trạch của hai CLB, khi anh thi đấu cho Tuscany. Sau khi có một thời gian thi đấu với đội bóng này, Knezevic nhiều khả năng sẽ ra đi, đặc biệt là khi có được những sự chú ý từ các CLB ở Serie A.

Obinna muốn chơi cho Napoli

Sau khi có một mùa giải thành công trong màu áo Chievo Verona, tiền đạo người Nigieria, Victor Obinna cho biết, anh muốn được khoác áo Napoli trong mùa giải mới. Trong khi đó, đội bóng cũ của huyền thoại Maradona cũng đang rất muốn có được sự phục vụ của cầu thủ tài năng này. Obinna chính là một trong những nhân tố quan trọng nhất giúp cho Chievo được thăng hạng sau khi kết thúc mùa giải vừa qua. Mặc dù ban lãnh đạo của họ đã cố gắng thuyết phục Obinna ở lại, nhưng cầu thủ 21 tuổi này vẫn một mực muốn đến với Napoli.

Forlan từ chối về Anh



Forlan đang hạnh phúc ở Tây Ban Nha

Tiền đạo đang khoác áo Atletico Madrid đang nhận được những lời mời khá hấp dẫn từ Newcastle và Sunderland. Hai đội bóng phía Đông Bắc nước Anh đang rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Uruguay. Tuy nhiên, Forlan đã tỏ ra phớt lờ những lời mời trên. Cựu tiền đạo của MU cho biết, anh đang hạnh phúc ở Tây Ban Nha và không muốn quay trở lại Anh.
  • Sơn Lâm (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X