Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng (26/6)

Thứ Năm 26/06/2008 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - 80% Adebayor đã là người AC Milan, Marseille muốn có Eto'o, Figo sẽ chơi thêm một năm nữa,... là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay. Chúc quý vị những giây phút vui vẻ với trận bán kết thứ hai của Euro năm nay.

80% Adebayor đã là người AC Milan



Adebayor sẽ ra đi nếu Arsenal không tăng lương cho anh

Người đại diện của tiền đạo đang khoác áo Arsenal đã cho biết, bản hợp đồng chuyển nhượng của Adebayor sang AC Milan đã gần như được hoàn tất. Việc cầu thủ người Togo đến Serie A chỉ còn vấn đề thời gian. Trong hai tháng vừa qua, đã có rất nhiều tin đồn về việc Adebayor sẽ chia tay Arsenal, đặc biệt khi cầu thủ này nhận được những lời mời hấp dẫn từ AC Milan và Barcelona. Adebayor đang ra điều kiện với ban lãnh đạo Arsenal, nếu không tăng lương cho anh lên đến 120 nghìn bảng 1 tuần thì chắc chắn anh sẽ là người của AC Milan.

Marseille muốn có Eto'o

Olympique Marseille đã lên tiếng rằng họ muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Cameroon, Samuel Eto'o. Hiện nay, Eto'o không còn có được sự... chiều chuộng ở Barcelona và nhiều khả năng sẽ ra đi trong mùa hè này. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, tương lai của cầu thủ này vẫn chưa được rõ ràng. Hiện đang có khá nhiều CLB ở châu Âu muốn có sự phục vụ của Eto'o. Tích cực nhất có lẽ là những đội bóng ở Anh và Italia. Có lẽ Marseille sẽ sớm từ bỏ ý định của mình, khi ban lãnh đạo Barca đưa ra cái giá cho sự ra đi của Eto'o vào khoảng 40 triệu Euro.

Ranieri sẽ chọn Stankovic hoặc Alonso

Theo thông tin trên tờ Corriere dello Sport, HLV trưởng Claudio Ranieri của Juventus đang cân nhắc một trong hai cái tên Dejan Stankovic hoặc Xabi Alonso. Quyết định cuối cùng sẽ được ông đưa ra trong thời gian sớm nhất. Trong khi Stankovic không có được một phong độ tốt nhất trong màu áo Inter mùa giải vừa qua, thì vấn đề với Alonso lại là phí chuyển nhượng. Hiện tại, ban lãnh đạo Juve vẫn chưa đáp ứng được cái giá mà Liverpool đưa ra.

Samaras thích Celtic hơn Lazio



Samaras trong màu áo Celtic

Tiền đạo đang thuộc biên chế của Manchester City cho biết, một bản hợp đồng lâu dài với Celtic là điều anh mong muốn hơn, so với việc sẽ chuyển sang Italia thi đấu cho Lazio. Chủ tịch Claudio Lotito của Lazio đã tuyên bố rằng ông rất muốn thấy tiền đạo 23 tuổi khoác áo đội bóng thủ đô Roma. Trong khi đó, tân HLV trưởng của Blackburn, Mark Hughes lại nói rằng, Samaras là một trong những cầu thủ quan trọng trong chiến lược ở mùa giải mới của ông. Sau một nửa mùa giải thi đấu cho đội bóng này, tiền đạo người Hy Lạp thấy thích không khí ở Celtic và rất muốn được trở thành cầu thủ chính thức của đội bóng Scoland này.

Aragones phủ nhận tin đồn về Fenerbahce

Đương kim HLV ĐT Tây Ban Nha đã lên tiếng phủ nhận tin đồn về việc ông sẽ về dẫn dắt CLB Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ sau khi VCK Euro năm nay kết thúc. Sau Aragones tuyên bố sẽ chia tay ĐTQG sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở Euro 2008, CLB của Thổ Nhĩ Kỳ đã đưa ra đề nghị với ông. Tuy nhiên, Aragones vẫn chưa chấp nhận và cũng cho biết không hề ký kết một bản hợp đồng với bất kỳ một đội bóng nào.

CĐV Atalanta không thích Vieri quay lại

Sau khi có tin đồn rằng CLB Atalanta đang muốn ký hợp đồng với cầu thủ cũ, Christian Vieri, các CĐV của CLB này đã bày tỏ sự phẫn nộ và phản đối gay gắt với quyết định này. Cầu thủ này đã từng thi đấu cho Atalanta trong mùa giải 1995/96, ra sân 19 lần và ghi 7 bàn thắng. Sau đó, Vieri chuyển đến chơi cho Juventus ở mùa bóng sau. Hiện nay, tiền đạo cao to người Ý đang là người của CLB Fiorentina và không có được một phong độ tốt nhất trong màu áo Viola. Vieri chỉ ghi được 6 bàn thắng trong tổng số 26 lần ra sân.

Figo sẽ thi đấu thêm một năm nữa



Figo sẽ có một mùa giải nữa với Inter

Tiền vệ kỳ cựu người Bồ Đào Nha đã thể hiện sự vui mừng sau khi xác nhận sẽ thi đấu thêm một mùa bóng nữa cho Inter Milan. Sau khi mùa bóng 2007/08 kết thúc, tưởng chừng như Figo sẽ phải tìm một đội bóng khác hoặc từ giã sự nghiệp. Nhưng ban lãnh đạo đội bóng thành Milan đã quyết định ký tiếp bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với cầu thủ này, khi bản hợp đồng cũ đã hết hạn. Nhiều khả năng Figo sẽ được trọng dụng trong mùa giải năm nay, khi người dẫn dắt Inter sẽ là Mourinho chứ không phải là Mancini - người không có một mối quan hệ tốt đẹp với Figo khi còn đương chức.
  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X