Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng (23/6)

Thứ Hai 23/06/2008 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Barca muốn bán nhanh Eto'o để có tiền mua Adebayor, Real ấn định giá cho Ronaldo, Ronaldinho muốn chơi ở giải ngoại hạng, nhưng không phải Man City hay Chelsea,... là những thông tin chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay.

Barca muốn bán nhanh Eto'o để có tiền mua Adebayor



Eto'o có đáng giá 32 triệu bảng?

Đội bóng xứ Catalan đã sẵn sàng chi khoảng 56 triệu bảng trong mùa hè năm nay để "chiêu mộ hiền tài". Tuy nhiên, để có được số tiền đó, họ cần phải huy động một số tiền từ việc bán cầu thủ. 3 cái tên Ronaldinho, Eto'o và Deco chính là những cầu thủ sẽ ra đi trong mùa chuyển nhượng năm nay. Mặc dù đang có những CLB lớn như Chelsea, Inter và AC Milan muốn có sự phục vụ của Eto'o, nhưng ban lãnh đạo Barca vẫn chưa để tiền đạo này ra đi vì chưa đội bóng nào chịu trả số tiền 32 triệu bảng mà họ yêu cầu. Trong khi đó, họ cũng đã có những liên hệ với Arsenal về việc muốn mua Emmanuel Adebayor với cái giá 23,6 triệu, nhưng đội chủ sân Emirates lại muốn ít nhất phải nhận được trên 30 triệu bảng mới đồng ý "nhả" tiền đạo người Togo.

Real ấn định giá cho Ronaldo

Ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã khẳng định, họ sẵn sàng trả 70 triệu bảng cho CLB Manchester United, nếu như họ đồng ý để Ronaldo ra đi. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã lên tiếng bày tỏ nguyện vọng được thi đấu cho Real Madrid. Tuy nhiên, ban lãnh đạo cũng như ban huấn luyện MU vẫn chưa muốn để "ngôi sao" của mình ra đi. Phát biểu về việc này, chủ tịch Calderon của Real cho biết: "Chỉ khi nào MU đồng ý để Ronaldo ra đi, chúng tôi mới có những buổi tiếp xúc với cậu ấy. Sẽ không có bất cứ một hành động nào cho đến khi họ tuyên bố muốn bán cầu thủ của mình. Giờ đây chúng tôi vẫn đang chờ những động thái từ phía đội bóng nước Anh."

Deco sắp thành người của Chelsea

Deco có lẽ sẽ là bản hợp đồng chuyển nhượng đầu tiên của Chelsea dưới thời HLV Luiz Felipe Scolari. Nếu như mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ là người của đội bóng thành London trong tuần này. Theo những thông tin từ báo chí Anh, bản hợp đồng có thể sẽ có giá 12 triệu bảng. Deco là cầu thủ chơi hay nhất trong màu áo "đội bóng bã trầu" trong VCK Euro vừa qua. Tuy nhiên, anh chính là 1 trong 3 cái tên... cần bán của ban lãnh đạo Barca. Năm nay 30 tuổi, có lẽ Chelsea sẽ là "bến đỗ cuối" trong sự nghiệp của mình.

Ronaldinho muốn chơi ở giải ngoại hạng, nhưng không phải Man City hay Chelsea



Ronaldinho thích giải ngoại hạng, nhưng không thích
Chelsea và Man City

Chính tiền đạo người Brazil đã thừa nhận rằng, anh rất thích được thử sức mình ở một giải đấu có tính cạnh tranh như giải ngoại hạng Anh. Nhưng Ronaldinho cũng cho biết, anh đã từ chối những lời mời đến từ Chelsea và Manchester City, mặc dù những đội bóng này sẵn sàng trả cho anh những khoản tiền kếch xù. Mặc dù vậy, đang có một số tin đồn về việc Ronaldinho khó cưỡng được những lời mời gọi từ đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Cầu thủ 28 tuổi cũng phát biểu rất ngưỡng mộ tài năng của HLV Scolari - người mới được bổ nhiệm làm HLV trưởng ở Chelsea.

Stankovic muốn chơi cho Juve

Theo những thông tin mới nhất trên tờ 'La Gazzetta dello Sport', Dejan Stankovic đã tuyên bố sẽ đầu quân cho Juventus ở mùa giải mới, khi anh được thông báo rằng không có chỗ trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho. Để đáp lại "thành ý" của Stankovic, ban lãnh đạo Juventus đã cho biết, sẵn sàng trả cho đội bóng thành Milan 8 triệu Euro để có sự phục vụ của anh. Nhưng hiện nay, Inter đang đòi cái giá gần gấp đôi, 15 triệu nếu muốn có Stankovic.

Shay Given phủ nhận tin đồn về Arsenal

Thủ môn đang khoác áo Newcastle đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn thất thiệt gần đây, về việc anh sẽ chuyển sang thi đấu cho CLB Arsenal bằng một bản hợp đồng với số tiền rất lớn. Shay Given - năm nay 31 tuổi - cho biết, anh không hề có ý định chuyển đi đâu cho dù đó là Arsenal hay bất cứ một CLB nào khác. Gắn bó với "Chích chòe" từ năm 1997 đến nay, Given đã coi nơi đây như một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mình. Anh yêu CLB và các CĐV nơi đây.

Lippi sẽ trở lại dẫn dắt ĐT Ý



Các CĐV Ý đang rất mong chờ ngày Lippi trở lại dẫn dắt ĐTQG

Sau khi ĐT Ý thất bại ở VCK Euro năm nay, đã có rất nhiều tin tức về việc ra đi của Donadoni. Tờ thể thao Gazzetta dello Sport đăng tin, Donadoni sẽ chia tay ĐT Ý trong vòng 10 ngày nữa và nhận được số tiền đền bù 450 nghìn bảng. Cũng theo tờ báo này và một số tờ báo thể thao uy tín khác, cựu HLV trưởng ĐTQG Italia, Marcelo Lippi sẽ trở lại dẫn dắt đội bóng quê hương sau khi chia tay năm 2006.
  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X