Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin bongda24h(tối 17/2): Ibrahimovich "nổ" sau chiến thắng 4 sao trước Arsenal

Thứ Sáu 17/02/2012 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Hãy cùng điểm qua những tin vắn đáng chú ý trong buổi tối của ngày hôm nay.

Thầy trò đội bóng AC Milan có dịp "nổ" tưng bừng sau chiến thắng 4 sao trước Arsenal: Theo như lời tiền đạo người Thụy Điển thì ông thầy của anh cho rằng các cầu thủ vẫn có thể "sát thêm muối" vào nỗi đau của các Pháo Thủ nếu muốn chứ tỉ số chưa chắc dừng lại ở 4-0. Chẳng vậy mà chủ nhân của bàn thắng thứ 4 cho AC Milan từ chấm phạt đền không khỏi hồ hởi cho biết: "4-0 là một chiến thắng tuyệt vời, chúng tôi đã tuân thủ tốt chiến thuật. Kết quả này rất quan trọng và Galliani đã đúng khi nói rằng chúng tôi có thể ghi thêm vài bàn nữa, đôi khi là 7-0 cũng nên."

Ibrahimovic(trái) "nổ" tưng bừng sau chiến thắng 4-0 của AC Milan trước Arsenal
David Beckham cũng ủng hộ người đồng hương Harry Redknapp đảm nhiệm "ghế nóng" ở đội bóng Tam Sư: "Cáo già" Harry Redknapp có vẻ vẫn đang suy tính đường lui nên vẫn chưa chính thức nhận lời dẵn dắt ĐTQG Anh mặc dù đã bóng gió rất nhiều về điều này. Vì thế, cựu đội trưởng tuyển Anh chẳng biết có được FA nhờ vả hay không cũng lên tiếng "dụ dỗ" HLV Tottenham cho cương vị HLV trưởng ĐT Anh: "Harry là một HLV tuyệt vời. Tôi đã từng tập luyện dưới sự chỉ đạo của ông ấy và tôi biết rằng ông ấy không chỉ là một người thầy giỏi mà còn là một người bạn, người cha tốt." Liệu trước động thái ủng hộ mới nhất này từ Beckham, Harry Redknapp có dứt khoát gật đầu hay không?

Man City đồng ý cho bộ đôi sao trẻ đi tu nghiệp: Abdul Razak và Gai Assulin là những cái tên được đội chủ sân Etihad đồng ý cho CLB Brighton mượn. Được biết, cầu thủ chạy cánh 19 tuổi Razak sẽ phải tạm rời Man City khoảng 3 tháng trong khi cựu tuyển trẻ Barcelona- Assulin sẽ được cho mượn 1 tháng và có thể gia hạn thêm nếu muốn. Đây được coi là bước chạy đà cho những "măng non" của Man City, nếu thật sự có tốt chất xuất sắc, Mancini chắc chắn sẽ gọi lại 2 gà tơ của mình. Được biết, trước đây ông chủ của CLB Brington đã nhiều lần gạ gẫm cả 2 cầu thủ trên nhưng Roberto Mancini kiên quyết từ chối bởi ông thầy người Ý phải "để dành" họ như một phương án dự phòng trong khi Yaya Toure vắng mặt vì CAN.

Rio Ferdinand cho rằng việc mất Valencia là một tổn thất vô cùng to lớn với MU: Mặc dù bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho MU có thể coi là xuát phát từ chân Valencia. Tuy nhiên cái giá phải trả là khá lớn khi mà cũng từ sau pha chuyền bóng khởi nguồn cho bàn thắng đó, Valencia đã dính chấn thương và phải vắng mặt khoảng 1 tháng. Giữa lúc dầu sôi lửa bỏng như lúc này mà lại mất một cầu thủ quan trọng như Valencia khiến Ferdinand không khỏi xót xa cho chấn thương của tiền vệ người Ecuador: "Thật là buồn khi nghe tin cậu ấy gặp chấn thương vì Valencia là một cầu thủ tuyệt vời của đội bóng mùa này."

Drogba đang lo lắng về một thảm họa dành cho Chelsea: Thảm họa đó không gì khác chính là việc The Blues bị đánh văng khỏi Top 4 Premier League năm nay. Mặc dù đã quyết định quay trở lại giúp Chelsea tranh đấu cho mục tiêu của đội bóng mùa này nhưng Voi rừng cũng không khỏi bất an trước những màn trình diễn chuệch choạc của đội nhà thời gian gần đây. Có thể nói mùa Premier League năm nay là một năm thất bại nhất đối với Chelsea từ hồi Drogba chuyển tới thi đấu cho CLB. Trong suốt 7 năm cống hiến cho The Blues, Drogba đã giành được 3 danh hiệu VĐ giải Ngoại Hạng cùng CLB và mới chỉ 1 lần bị đánh bật khỏi top 2 khi kết thúc ở vị trí thứ 3 nhưng cũng đã từ tận 3 năm trước. Thế nhưng ở mùa này, Chelsea còn chưa chắc sẽ đoạt được vị trí thứ 4 chứ đừng nói gì đến mơ cao hơn. Chẳng vậy mà tiền đạo người Bờ biển Ngà đã công khai lo lắng: "Thật là kinh khủng nếu chúng tôi không lọt vào Top 4. Mọi mùa bóng mà tôi thi đấu cho Chelsea, chưa bao giờ chúng tôi kết thúc ở vị trí thấp hơn thứ 4 cả.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X