Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h(sáng 23/8): MU tính chi 18 triệu euro cho "người nhện" Buffon

Thứ Hai 23/08/2010 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Dưới đây là một số tin tức đáng chú ý trong bản tin sáng ngày 23/8 trên chuyên trang Bongda24h.

Liverpool từ chối bán Mascherano cho Barca

Theo báo giới Anh đưa tin, mới đây nhất Quỷ đỏ vùng Merseyside đã từ chối mức giá 20 triệu euro mà phía gã khổng lồ xứ Catalan - Barcelona đưa ra để mong có được chữ kí của tiền vệ đánh chặn Javier Mascherano. Theo như BLĐ đội bóng nước Anh, nếu muốn sở hữu đội trưởng ĐTQG Argentina, phía Barca cần chi thêm số tiền ít nhất là 6 triệu euro nữa.

MU lên kế hoạch chiêu mộ "người nhện" Buffon

Van Der Sar tuổi đã cao và anh đã tuyên bố giải nghệ sau khi mùa bóng này kết thúc, vì thế BLĐ MU đang gấp rút tìm kiếm người thay thế vị trí của thủ thành người Hà Lan trong khung gỗ. Rất nhiều cái tên đã được lên danh sách và người mới đây nhất lọt vào mắt xanh của Sir Alex chính là một trong những thủ môn hàng đầu thế giới vào thời điểm hiện tại - Gianluigi Buffon. Theo tờ News of the World, BLĐ Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng chi ra mức giá 18 triệu euro để thuyết phục phía Juventus "nhả" người.

Buffon trở thành mục tiêu tiếp theo cho vị trí trong khung gỗ của MU

Arsenal sắp chiêu mộ thành công Squillaci

Arsenal đang tiến rất gần đến việc chiêu một thành công hậu vệ người Pháp Sebastien Squillaci. Theo như tờ The Sun, BLĐ Arsenal và CLB chủ quản của hậu vệ 30 tuổi này là Sevilla đã đạt được thỏa thuận về giá trị chuyển nhượng. Theo đó, nhiều khả năng Squillaci sẽ gia nhập Emirates với giá 6,5 triệu bảng. Giờ đây tất cả chỉ còn chờ các điều khoản cá nhân giữa đội bóng thủ đô London với hậu vệ người Pháp.

Chelsea bất ngờ để mắt tới Sergio Ramos

Trong khi Jose Bosingwa đang trong giai đoạn dưỡng thương, Ivanovic và Paolo Ferreira thi đấu không thật tốt bên hành lang cánh phải của Chelsea khiến cho vị trí này đang trở thành mắt xích yếu nhất trong đội hình của HLV Ancelotti. Vì thế mới đây nhất theo tờ Marca đưa tin, The Blues đang có ý định chiêu mộ hậu vệ của Real Madrid - Sergio Ramos với giá 40 triệu euro để hoàn thiện bộ khung đội hình hiện tại.

GĐTT của Barca "bóng gió" về chuyện ra đi của Ibrahimovic

Tương lai của tiền đạo người Thụy Điển - Zlatan Ibrahimovic tại Nou Camp đang ngày một lung lay với sự góp mặt của chân sút David Villa trên hàng công cộng thêm với sự tiến bộ không ngừng của những tài năng trẻ như Pedro hay Boạn Krkic. Và mới đây nhất, giám đôc thể thao của Barca là Andoni Zubizarreta cũng đã "bóng gió" về chuyện ra đi của Ibrahimovic:"Chúng tôi đang có một đội hình tuyệt vời và chúng tôi tin rằng đội bóng có thể vô địch với (một số) cầu thủ quan trọng".

Tottenham tính chuyển đổi người với West Ham

Đội bóng chủ sân White Hart Lane đang lên kế hoạch thực hiện một vụ hoán đổi cầu thủ. Theo đó, tiền vệ trung tâm của West Ham - Scott Parker sẽ gia nhập đội bóng ở phía bắc London còn tiền đạo Robbie Keane sẽ di chuyển theo chiều ngược lại. Nhưng để thuyết phục West Ham, Tottenham các thêm 5 triệu bảng theo yêu cầu của đội bóng này. Ngoài ra vấn đề tiền lương cũng đang là khúc mắc lớn trong thương vụ này.

Hai đại gia Thổ Nhĩ Kì tranh giành Robinho

Man City đang muốn thanh lý nhanh chóng bản hợp đồng "hớ" Robinho ngay trong mùa hè này bởi nếu còn để chân sút người Brazil ở lại City of Manchester thì hàng tuần quỹ lương của đội bóng sẽ mất đi 160 nghìn bảng một cách vô ích. Gần đây nhất, hai đại gia của bóng đá Thổ Nhĩ Kì là Fenerbahce và Besiktas đều mong muốn bày tỏ có được chữ kí của chân sút 26 tuổi này. Besiktas đã đưa ra mức giá 16 triệu bảng để thuyết phục The Citizens nhả người, trong khi đó Fenerbahce sẽ sớm có cuộc gặp với đại diện đội bóng nước Anh để đàm phán về thương vụ này.

Tiến Thịnh

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X