Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (trưa 26/9): MU tìm kiếm người thay thế Hargreaves

Thứ Hai 26/09/2011 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổn hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 26/9 trên chuyên trang Bongda24h.

* Arsenal lại chuẩn bị mua sắm: Sau khi làm một cuộc cách mạng về lực lượng trong những ngày cuối kì chuyển nhượng mùa hè, Arsenal đang chuẩn bị tiến hành đợt mua sắm thứ hai khi sẵn sàng dùng 7 triệu bảng để chiêu mộ Daniel Parejo từ Valencia trong tháng Một tới. Tuần trước, hai câu lạc bộ đã tiến hành đàm phán để quyết định tương lai của tiền vệ 22 tuổi này. Parejo thi đấu trong vị trí tiền vệ trung tâm và trưởng thành từ lò đào tạo Real Madrid, trước khi tới Anh thi đấu trong màu áo Queen Park Rangers trong ba năm. Parejo vừa trở về Valencia trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

* Pique hứng khởi với chiến thuật mới của Barcelona: Trung vệ Gerard Pique của Barcelona mới đây đã lên tiếng khen ngợi chiến thuật mới 3-4-3 của Barcelona khi cho rằng đội bóng xứ Catalan nên áp dụng sơ đồ này trong những trận đấu trên sân nhà. Trong những mùa giải gần đây, Barcelona đang trở thành bá chủ của bóng đá châu Âu với sơ đồ chiến thuật tấn công 4-3-3. Tuy nhiên, sự có mặt của Fabregas trong kì chuyển nhượng mùa hè đã khiến HLV Pep Gaurdiola sử dụng sơ đồ siêu tấn công 3-4-3. Pique cho rằng trong những trận đấu gặp các câu lạc bộ yếu thế hơn, Barca nên chơi với sơ đồ chiến thuật mới này nhằm tạo sức ép tối đa lên cầu môn đối phương.

Soriano (phải) đang là mục tiêu mới của "Quỉ đỏ" MU

* MU tìm kiếm người thay thế Hargreaves:
Sau Hargreaves, Manchester United vẫn chưa tìm được một tiền vệ phòng ngự thực sự đẳng cấp để giúp cân bằng khu trung tuyến. Nhiều người cho rằng khu trung tuyến của MU cần được bổ sung thêm sau sự giải nghệ của Paul Scholes, sự ra đi của Hargreaves cũng như sự sa sút phong độ của Carrick. Theo The Sun
, Sir Alex đang tính đến việc chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Bruno Soriano của Villareal trong tháng Một tới. Năm nay 27 tuổi, Soriano đã ra sân 123 trận tại La Liga cho Villareal kể từ khi ra mắt năm 2006. Dù không mạnh trong khả năng hỗ trợ tấn công nhưng Soriano lại được đánh giá rất cao trong vai trò của một tiền vệ quét tại khu trung tuyến. Sir Alex hi vọng sẽ dùng 10 triệu bảng để đổi lấy tiền vệ này, nhằm tăng khả năng tranh chấp của MU tại khu trung tuyến.

* AS Roma muốn chiêu mộ tài năng của bóng đá Brazil: AS Roma đang muốn tiếp tục kế hoạch chuyển nhượng bằng cách chiêu mộ tiền đạo có cái tên "đáng yêu" Wagner Love của CSKA Moscow. Trong kì chuyển nhượng mùa hè, Love từng nhận được sự quan tâm từ phía Flamengo và Porto nhưng CSKA khi ấy không đồng ý cho tiền đạo 27 tuổi này ra đi. Tuy nhiên mới đây, đội bóng nước Nga cho biết sẵn sàng để Love ra đi nếu AS Roma đưa ra được mức giá hợp lí. Love cũng từng có 21 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Brazil vào ghi được 5 bàn thắng.

* Barca sẽ không thay thế Afellay: Đó là khẳng định của giám đốc thể thao Barca, Adoni Zubizaretta khi được hỏi về tình trạng của tiền vệ người Hà Lan - Ibrahim Afellay. Trong một buổi tập, Afellay đã bị chấn thương dây chằng đầu gối trái và sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tháng. Thực ra xét về mặt lực lượng, Afellay cũng không phải là một cầu thủ quan trọng của Barcelona nên ca chấn thương này cũng không khiến HLV Pep Guardiola quá bận tâm. Kể từ ngày gia nhập Barcelona từ PSV với mức giá 3 triệu euro, Afellay vẫn chưa để lại nhiều ấn tượng trong màu áo đội bóng xứ Catalan.

* "De Gea sẽ trở thành một trong những thủ môn hàng đầu thế giới": Trở thành thủ môn đắt giá thứ ba trong lịch sử chuyển nhượng khi được MU đưa về với mức giá 18 triệu bảng, De Gea đang dần cho thấy sự hòa nhập vào môi trường mới. Thủ thành 20 tuổi người Tây Ban Nha đang dần khiến người hâm mộ vơi đi nỗi nhớ Van Der Sar với những pha xử lí tỉnh táo cùng phản xạ nhanh nhạy. Vì vậy, De Gea đang nhận được những lời khen của các đồng đội mới, khi Evra mới đây cũng đã lên tiếng cho rằng chẳng bao lâu nữa De Gea sẽ trở thành một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới.

  • Như Đạt (Tổng hợp)

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X