Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (trưa 22/12): "MU sẽ tận dụng tốt những sai lầm của Manchester City"

Thứ Năm 22/12/2011 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin trưa 22/12 trên chuyên trang Bongda24h.

* Inter Milan vẫn nuôi mộng vô địch: Sau màn khởi đầu thất vọng ở đầu mùa giải, Inter Milan trong quãng thời gian gần đây đang thi đấu ổn định hơn với liên tiếp 4 chiến thắng tại Serie A. Gần đây nhất là trận thắng 4-1 trước Lecce với những pha lập công của Giampaolo Pazzini, Diego Milito, Esteban Cambiasso và Ricky Alvarez

để tiếp tục bám đuổi top 4. Sau trận đấu, HLV Claudio Ranireri của Inter Milan cho biết đội chủ sân Giuseppe Meazza không chỉ đặt mục tiêu lọt vào top 4. Thay vào đó, Inter Milan lúc này đang đặt mục tiêu là đuổi kịp câu lạc bộ đang dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A. Hiện tại, Inter Milan đang đứng thứ 5, kém đội đầu bảng AC Milan 8 điểm.

* HLV Wenger cho rằng Arsenal đã gặp may: Sau trận thua 0-1 trước Manchester City cuối tuần trước, Arsenal đã tiếp tục trở lại nhịp thắng quen thuộc bằng cách đánh bại Aston Villa với tỉ số 2-1 ngay trên sân khách với hai pha lập công của Benayoun và Van Persie. Chiến thắng này giúp Arsenal tiếp tục bám đuổi top 4 khi chỉ kém đội đứng ngay trên ở vị trí thứ tư là Chelsea chỉ số phụ. Trong trận đấu này, cầu thủ Marc Albrighton của Aston Villa đã ghi tên mình vào lịch sử khi trở thành cầu thủ ghi bàn thắng thứ 20.000 tại Premier League. Còn Van Persie tiếp tục kéo dài chuỗi phong độ ấn tượng bằng bàn thắng thứ 34 trong năm 2011.

Manchester United vẫn chờ thời cơ Man City sẩy chân để vượt lên

* Rooney khẳng định MU vẫn chờ cơ hội vượt lên:
Rạng sáng nay, Manchester United đã có chiến thắng ấn tượng 5-0 trước Fullham để tiếp tục giữ vững vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng, đồng thời qua đó bám đuổi "người hàng xóm ồn ào" Manchester City với chỉ hai điểm ít hơn. Hiện tại, Man City đang thi đấu rất ổn định khi ở vòng đấu vừa rồi, đội bóng vùng Eastlands cũng giành được chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Stoke trên sân nhà. Tuy nhiên, Rooney mới đây đã khẳng định MU sẽ tiếp tục tập trung thi đấu nhằm giành chiến thắng và chờ cơ hội khi Man City sẩy chân để vươn lên giành lấy ngôi đầu bảng. Trong những mùa trước, thời điểm bắt đầu lễ Giáng Sinh là lúc Manchester United bứt tốc mạnh mẽ.

* Cassano lên tiếng xin lỗi: Dù đang trong thời gian phải nghỉ thi đấu sau ca phẫu thuật tim, thế nhưng Cassano vẫn khiến người ta phải nhắc đến. Tuy nhiên lần này lại là một scandal của ngôi sao lắm tài nhiều tật này. Cassano mới đây vừa xô đẩy với một phóng viên khi người này đang ghi hình và không chỉ dừng lại ở đó, Cassano còn có những lời lẽ không hay trong khi không kiềm chế được bản thân. Phóng viên này sau đó đã rất bức xúc và lên tiếng yêu cầu Cassano phải công khai xin lỗi. Vì vậy, ngôi sao của AC Milan mới đây đã giải quyết êm đẹp chuyện này khi quyết định xin lỗi vì những hành vi thiếu kiềm chế trong lúc nóng giận.

* Cech sắp sửa gia hạn hợp đồng với Chelsea: Gia nhập Chelsea năm 2004, thủ thành Petr Cech hiện đang là một trong những người gác đền xuất sắc nhất tại Premier League và cũng chiến luôn vị trí số một trong khung gỗ Chelsea suốt nhiều năm nay. Dưới thời HLV Villas Boas đang có rất nhiều lời bàn ra tán vào về tương lai thủ thành người cộng hòa Séc. Thế nên mới đây, Cech đã lên tiếng khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea và cũng đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với The Blues vào đầu năm tới. Ngoài Cech, những cầu thủ có tuổi khác từng một thời là những trụ cột của Chelsea như Drogba, Anelka và cả Lampard cũng chuẩn bị khăn gói ra đi.

* Juventus đặt Boriello vào tầm ngắm: Với nỗ lực tăng cường lực lượng, Juventus đang đặt tiền đạo Marco Boriello vào tầm ngắm. Boriello hiện đang bị AS Roma sẵn sàng đẩy đi trong mùa đông này và dự kiến, Juventus sẽ chi ra 1 triệu euro để mượn tiền đạo này đến cuối mùa. Ngoài ra, bản hợp đồng cho mượn còn cài thêm điều khoản cho phép Juventus mua đứt tiền đạo 29 tuổi này vào cuối mùa nếu muốn. Noài Juventus, Marseille cũng đang để mắt đến Boriello. Bên cạnh Boriello, Juventus còn muốn chiêu mộ cả cầu thủ trẻ Leandro Damiao để tăng cường sức mạnh àảng công.

  • Như Đạt  (Tổng hợp)

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X