Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (tối 8/11): MU gặp khó trong vụ Buffon

Thứ Hai 08/11/2010 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sampdoria và Lazio tranh "hàng", Buffon phủ nhận chuyện đến Man Utd, Chelsea tìm người thay thế Drogba,... là những tin chính có trong bản tin tổng hợp của chuyên trang Bongda24h tối ngày 8 tháng 11.

* Sampdoria và Lazio tranh giành "hàng"

Hai đội bóng đến từ Italita là Lazio và Sampdoria đều đang để mắt tới hậu vệ Jorge Fucile của Porto. Cầu thủ người Uruguay đang có những màn trình diễn rất tốt trong màu áo CLB của Bồ Đào Nha cũng như ở ĐTQG. Vì thế, cả Lazio và Sampdoria đều đang theo dõi sát sao Fucile và sẵn sàng đưa ra những đề nghị khi TTCN mùa đông mở cửa trở lại.

* Buffon phủ nhận chuyện đến Manchester United

Trong thời gian gần đây đã có khá nhiều tin đồn xung quanh việc thủ thành Gianluigi Buffon sẽ rời Juventus để đến với Manchester United. Tuy nhiên, mới đây nhất "người nhện" đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn trên:"Manchester United ư? Chúng ta đang phải sống trong một thế giới với quá nhiều những tin đồn, mọi người đã nói về điều này trong 6 năm qua nhưng đến nay vẫn không có gì xảy ra cả. Juventus là một đội bóng mạnh. Mọi thứ cũng đang trở nên tốt hơn. Chúng tôi đang đi đúng hướng và dự kiến tôi sẽ trở lại vào tháng 1 năm sau."

Buffon chưa có ý định rời Juventus

 

* "Roma không thể sống thiếu Francesco Totti"

Đó là lời khẳng định của giám đốc Gian Paolo Montali. Với những đóng góp không biết mệt mỏi cùng sự trung thành với đội bóng màu bã trầu của thủ đô Roma, Totti gần như là một vị trí bất khả xâm phạm tại sân Olimpico. Đối với các fan của Roma thì Totti được tôn sùng như một vị thánh và lời nói của anh thậm chí còn có trọng lượng hơn cả những người trong BHL của CLB.

* Fenerbahce để mắt tới Elmander

Tiền đạo người Thụy Điển đang chơi ngày một hay trong màu áo của Bolton tại Premier League. Chính vì thế, Fenerbahce đang muốn đưa Johan Elmander về với sân Şükrü Saracoğlu Stadı trong kì CN mùa đông sắp tới. Dự kiến mức giá cho chân sút 29 triệu này sẽ vào khoảng 3,5 triệu euro. Ngoài Fenerbahce, Spartak Moscow cũng đang săn lùng chữ kí của cây săn bàn người Thụy Điển này.

* Juventus muốn có chữ kí của Forlan

Theo tờ Rai Sport, đội bóng chủ sân Olimpico Di Torino đang muốn đẩy nhanh thương vụ với "Quả bóng vàng World Cup" - Diego Forlan. BLĐ đội bóng muốn sớm đưa tiền đạo người Uruguay gia nhập Juventus. Những đề nghị sẽ sớm được đưa ra đối với chân sút 31 tuổi này trong thời gian sắp tới.

* Chelsea tìm người kế cận Drogba

Chân sút người Bờ Biển Ngà năm nay đã bước sang tuổi 32 và chắc chắn anh sẽ không còn duy trì được một thể lực sung mãn trong một thời gian dài như trước nước. Chính vì thế, BLĐ The Blues đang tìm người kế cận Drogba cho một vị trí đá cao nhất trên hàng công của đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Một trong những mục tiêu của Chelsea lúc này là tiền đạo đang lên - Andy Caroll của Newcastle United. Theo tờ Sunday Express, BLĐ Chelsea sẵn sàng chi ra 15 triệu bảng cho thương vụ này.

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X