Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (tối 6/2): Hé lộ nguyên nhân chính dẫn đến việc PSG "buông" Tevez

Thứ Hai 06/02/2012 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - GĐTT của PSG Leonardo tiết lộ nguyên nhân dẫn đến đổ vỡ trong thương vụ Tevez, AC Milan “cầu nguyện” cho Zlatan Ibrahimovich... là những thông tin đáng chú ý trong buổi tối ngày hôm nay.

AC Milan hi vọng thời hạn kỉ luật của tiền đạo ngôi sao người thụy điển Ibrahimovich sẽ được rút ngắn: Phó chủ tịch của AC Milan Adriano Galliani tự tin cho biết ngôi sao dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội bóng ở mùa này- Ibrahimovic sẽ có mặt trong trận cầu đinh gặp Juventus diễn ra vào cuối tháng 2 này. Được biết trước đó, Ibrahimovic đã bị đuổi ‘thẳng cổ” trong trận đấu hôm chủ nhật vừa qua vì hành vi đánh nguội đối Salvatore Aronica bên phía Napoli. Và nếu bị Serie A kỉ luật cho hành vi bạo lực kể trên, tiền đạo người Thụy Điển được dự đoán là phải ngồi ngoài 3 trận mà AC Milan gặp Juventus, Udinese và Cesena. Đặc biệt đáng chú ý là trận đấu gặp đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho Scudetto năm nay- Juventus, quả thực nếu thiếu Ibrahimovic sẽ là một tổn thất vô cùng to lớn cho nửa đỏ-đen thành Milan. Hiện AC Milan đang xếp thứ 2, kém đội đầu bảng Juventus một điểm và hơn đội xếp thứ 3 Udinese 3 điểm.


Ibrahimovic(trái) đang đối mặt với án treo giò 3 trận vì hành vi đánh nguội

Thương vụ Tevez mà PSG theo đuổi đổ vỡ vào phút chót vì...tiền: Khi Milan và cả Inter thích Tevez nhưng không chịu chi thì gã nhà giàu nước Pháp thừa sức đáp ứng con số của Man City nhưng lại không cho rằng Tevez xứng đáng với yêu sách lương lên tới 10 triệu bảng/năm. Mới hôm nay, giám đốc thể thao của PSG Leonardo đã tiết lộ với báo chí: “Chúng tôi đã thương thảo với Tevez, PSG và cầu thủ này đã bàn về những con số nhưng cuối cùng chúng tôi quyết định rằng nó không phải là một cơ hội đầu tư tốt. Vì vậy chúng tôi quyết định rút lui.” Bên cạnh đó, cựu HLV của Inter còn ngầm chỉ trích thói “vùng vằng” của Tevez chỉ vì tiền mà không chịu đến Parc des Princes: “PSG không cần cầu xin cầu thủ gia nhập đội bóng. Chúng tôi không phải là một CLB nhỏ mà chẳng ai muốn gia nhập. Chúng tôi thừa khả năng nhưng chẳng dại gì chi đậm chỉ để chứng minh là chúng tôi có tiền.”

Real Madrid lên tiếng về vấn đề đi-hay-ở của Jose Mourinho: Ngày hôm nay, đại diện của Real Madrid đã khẳng định rằng chắc chắn Ngài đặc biệt sẽ ở lại sân Bernabeu ở mùa giải tới. GĐ phụ trách đối ngoại của Real Emilio Butragueno trả lời với cánh phóng viên: “Chúng tôi không nghi ngờ gì việc Mourinho sẽ tiếp tục ở lại dẫn dắt CLB. Có những tin đồn về tương lai của ông ấy xuất hiện thời gian gần đây nhưng nó không ảnh hưởng gì đến chúng tôi. Real rất hài lòng về ông ấy và ngược lại, tôi nghĩ ông ấy cũng rất vui nếu tiếp tục được cầm quân ở Bernabeu.”

Franck Ribery “vùng vằng” với hùm xám xứ Bavarian: Từng công khai “ước mơ” rằng muốn trở thành một huyền thoại và được gắn bó trọn đời với Bayern Munich. Thế nhưng sau khi gã khổng lồ của nước Đức này không thể mang về bất kì một bản hợp đồng sáng giá, nhất là khi Bayern cần thêm nhân tố mới để cạnh tranh ngôi vô địch với Dortmund, Ribery tỏ ra không hài lòng với CLB và công khai điều này trên báo chí, anh cho biết: “Vấn đề sẽ đến với chúng tôi nếu như các cầu thủ hiện tại gặp chấn thương. Chúng tôi không có những sự thay thế đủ tốt, hay nói cách khác là đội hình hai không đủ chất lượng. Nhưng biết làm sao được, tôi không phải chủ tịch cũng không phải HLV, tôi chỉ là một cầu thủ mà thôi.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X