Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (tối 29/10): Barcelona có thể mất Dani Alves

Thứ Sáu 29/10/2010 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tottenham muốn chiêu mộ Benzema, Nesta muốn kết thúc sự nghiệp tại AC Milan, Barcelona có thể sẽ mất Dani Alves,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin tối 29/10 trên chuyên trang Bongda24h.

* "Kiến nguyên tử" chưa muốn về Juventus: Những người đứng đầu Serie A đang rất quan ngại trước tình cảnh các đội bóng lớn như Inter hay AC Milan và Juventus ngày càng có xu hướng dùng tiền mua cầu thủ ngoại, thay vì chú trọng vào công tác đào tạo trẻ. Rất nhiều cầu thủ tiềm năng không thể chen chân được vào đội hình và cũng không có nhiều cơ hội ra sân, bởi lẽ các HLV đều chỉ muốn giành chiến thắng và chỉ những cầu thủ giỏi nhất được ra sân. Chính vì vậy, những "măng non" thường nhanh chóng thui chột và phải tìm kiếm cơ hội ra sân ở một câu lạc bộ có đẳng cấp thấp hơn và Giovinco là một trong số đó. Từng được đánh giá là một trong những tiền đạo triển vọng tại Serie A nhưng do không thể cạnh tranh một suất đá chính tại Juventus, Giovinco đã phải chuyển sang thi đấu cho Parma. Khi được hỏi về khả năng quay trở lại đội bóng thành Turin, Giovinco tỏ ra không mấy hào hứng và cho biết hiện tại anh chưa nghĩ đến việc đó.

* Barcelona có thể sẽ mất Dani Alves: Đích thân người đại diện của Alves đã khẳng định Barcelona nên trân trọng đóng góp của thân chủ mình và đưa ra một bản hợp đồng mới cùng với những điều khoản tăng lương xứng đáng. Dani Alves đang là một trong những hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới hiện nay khi có thể thi đấu cả ở vị trí tiền vệ cánh. Chelsea đang rất muốn có được cầu thủ người Brazil và đã từng ra giá nhưng không được chấp thuận. Tình hình tài chính của Barcelona đang trở nên rất khó khăn khi khoản nợ của câu lạc bộ đã phình to lên đến 350 triệu bảng. Chính vì vậy, ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan không khỏi thêm bận tâm vì những đòi hỏi từ phía Dani Alves.

Dani Alves (trái) đang gây áp lực để được Barcelona tăng lương

* Nesta muốn kết thúc sự nghiệp tại AC Milan:
Lão tướng kì cựu này đã một lần nữa khẳng định anh sẽ tiếp tục gắn bó trong màu áo Rossoneri cho đến khi giải nghệ. Trước đó, từng có rất nhiều thông tin cho rằng Nesta sẽ trở lại đầu quân cho Lazio, nhưng anh đã ngay lập tức phủ nhận chuyện này. Ngoài ra, Nesta cũng cho biết anh thông cảm với hành động của Krasic nhưng vẫn khẳng định hành động của cầu thủ người Serbia xứng đáng phải nhận án phạt. Cuối tuần này, Juventus và AC Milan sẽ gặp nhau và nhiều người cho rằng, chính chủ tịch Belusconi của AC Milan đã tác động để Krasic không thể ra sân trong trận cầu quan trọng này.

* Werder Bremen nhận tin vui từ Tim Borowski: Tiền vệ 30 tuổi đã gặp chấn thương mắt cá trong trận thua 0-4 trước Inter Milan tại Champions League. Hôm qua, Borowski đã trải qua ca phẫu thuật thành công và dự kiến anh sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng một tháng. Trong mùa giải năm nay, cựu tiền vệ Bayern Munich mới chỉ ra sân bốn lần trong màu áo Werder Bremen bởi những chấn thương. Trên trang web của câu lạc bộ, Borowski cho biết:" Tôi không thể cử động mạnh hay gây áp lực lên bàn chân của mình ở thời điểm hiện tại, nhưng tôi sẽ cố gắng để trở lại tập luyện phục hồi chức năng càng sớm càng tốt".

* Arsenal tính cướp "lúa non" của Schalke: Cầu thủ đang được đội bóng thành London để mắt đến là hậu vệ đa năng Benedikt Howedes của Schalker 04. Cầu thủ 22 tuổi này từng ra mắt trong đội hình một của Schalke từ năm 17 tuổi, anh được đánh giá rất cao ở sự đa năng bởi có thể thi đấu ở cả vị trí hậu vệ cánh lẫn trung vệ. Trước đó, Arsenal cũng bày tỏ ý định muốn chiêu mộ cả hai anh em nhà "Drogba mới" là Romelu Lukaku và Jordan. Tuy nhiên, ý định này của HLV Arsene Wenger khó mà thành công khi Lukaku đang được rất nhiều đại gia ở châu Âu để ý và mức giá là không hề rẻ.

* Tottenham muốn chiêu mộ Benzema: Có vẻ như HLV Harry Rednapp lại một lần nữa tính nẫng thêm một ngôi sao nữa của Real Madrid với giá rẻ mạt. Và mục tiêu lần này của "cáo già" là Karim Benzema. Tiền đạo người Pháp đang mất điểm trầm trọng trong mắt "người đặc biệt" khi anh thể hiện một phong độ thất vọng trong trận hòa không bàn thắng trước Murcia tại Cúp nhà vua Tây Ban Nha. Ngoài ra, Tottenham cũng đang muốn chiêu mộ cầu thủ đã thi đấu rất thành công tại World Cup hè vừa rồi trong màu áo Ghana là Derek Boateng. Mặc dù chủ tịch của Getafe cho biết sẽ không để Boateng ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông nhưng bỏ ngỏ khả năng sẽ bán anh khi mùa giải kết thúc. Mức giá của Boateng vào khoảng 5 triệu bảng và Tottenham sẽ phải cạnh tranh với Middlesbrough, Wes Brom và cả Sevilla nếu muốn có cầu thủ 27 tuổi này.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X