Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (tối 23/1): Arsenal sẽ mất "trọng pháo" vào tay Chelsea

Chủ Nhật 23/01/2011 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Zidane bất ngờ khen ngợi tiểu bối, Arsenal sẽ mất "trọng pháo" vào tay Chelsea, Sir Alex chê phòng thay đồ của đối thủ,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h tối 23/1.

* Manchester City "thanh lí" Shaun Wright Phillips: Sự góp mặt của David Silva, Milner hay Adam Johnson khiến Shaun Wright Philliips không có nhiều cơ hội ra sân trong màu áo Manchester City. Vì vậy, tiền vệ 29 tuổi này đã bày tỏ ý định muốn tới một bến đỗ khác để cứu vãn sự nghiệp và có cơ hội cạnh tranh cho một suất tại ĐTQG. Mới đây, mong muốn của Shaun Wright Phillips đã trở thành hiện thực khi Fullham và Manchester City thỏa thuận được điều khoản cho mượn. Theo bản hợp đồng chuyển nhượng, Fullham sẽ mượn Shaun Wright Phillips đến cuối mùa và sau đó nếu muốn có thể mua đứt tiền vệ này với mức giá 4 triệu bảng.

* Arsenal sẽ mất "trọng pháo" vào tay Chelsea: Trong mùa giải này, Arshavin đã không còn giữ được phong độ như trước khiến cho tiền đạo người Nga dần đánh mất sự tin tưởng của HLV Arsene Wenger. Thậm chí trong một vài trận đấu gần đây, Arshavin còn phải ngồi dự bị. Vì vậy, tiền đạo người Nga đang xem xét rời khỏi Arsenal để tìm đến một câu lạc bộ khác và Chelsea có vẻ là bến đỗ lí tưởng. Chủ tịch Abramovic của Chelsea và Arshavin đã từng có thời gian làm việc cùng nhau khi giúp nước Nga thành công trong việc giành quyền đăng cai World Cup 2018. Bản hợp đồng hiện tại của Arshavin còn thời hạn 18 tháng nữa và mức giá của anh vào khoảng 10 triệu bảng.

 Arshavin (trái) có khả năng rời Arsenal để đầu quân cho Chelsea

* Sir Alex chê phòng thay đồ của đối thủ:
Chiến thắng hủy diệt 5-0 trước Birmingham đã giúp Manchester United giữ vững ngôi đầu bảng với hai điểm nhiều hơn đội đứng sau là Arsenal, nhưng lại đá ít hơn một trận. Giữa tuần tới, thầy trò Alex Ferguson sẽ làm khách tại Blackpool trong trận đấu bù. Đây là cơ hội để MU gia tăng khoảng cách với nhóm bám đuổi phía sau bởi Blackpool không được đánh giá cùng đẳng cấp. Trước chuyến làm khách này, điều đầu tiên Sir Alex chú ý đến lại là... phòng thay đồ của đối thủ. Fergie cho rằng phòng thay đồ của Blackpool quá nhỏ và điều đó gây ảnh hưởng đến các cầu thủ MU.

* Sampdoria cũng muốn có "hàng thừa" của Tottenham: Chuyển đến Tottenham năm 2008 với mức giá 6 triệu bảng, Giovani Dos Santos không đáp ứng được kì vọng ban đầu và đang bị Spurs rao bán. Tiền đạo người Mexico đang được một số câu lạc bộ trên khắp châu Âu để ý sau màn trình diễn khá ấn tượng tại World Cup 2010. Zaragoza từng bày tỏ sự quan tâm với Giovani Dos Santos nhưng có vẻ Sampdoria mới là câu lạc bộ muốn có tiền đạo này nhất. Sau sự ra đi của Casano, Sampdoria đang muốn bổ sung sức mạnh hàng công và Dos Santos là mục tiêu đáng để trao hi vọng.

* Zidane bất ngờ khen ngợi tiểu bối: Chắc không cần phải nói ai cũng biết đến Zinedine Zidane. Huyền thoại bóng đá Pháp đã quá nổi tiếng khi anh được xem là một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất mọi thời đại. Mới đây, Zidane đã bất ngờ lên tiếng khen ngợi "hậu bối" Samir Nasri. Tiền vệ 23 tuổi này đang thi đấu rất hay trong màu áo Arsenal mùa này. Zidane đã gọi Nasri là tương lai của bóng đá Pháp: " Thôi thực sự nghĩ rằng Nasri còn một sự nghiệp lớn ở phía trước. Với suy nghĩ của riêng mình, tôi cho rằng cậu ấy là đại diện cho tương lai của bóng đá Pháp. niềm hi vọng của đất nước chúng tôi'.

* HLV Rafa Benitez tìm đường trở lại Premier League: Chỉ trong vòng có nửa năm, HLV Rafa Benitez liên tục bị sa thải đến hai lần. Sau một mùa giải thất vọng khi để Liverpool đứng ở vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng, HLV Rafa Benitez đã bị sa thải và người lên thay là Roy Hodgson. Tới Inter Milan để thay thế cho sự ra đi của Mourinho, HLV Rafa Benitez cũng nhanh chóng bị ban lãnh đạo Nerazzurri đuổi việc sau chuỗi trận bết bát hồi đầu mùa. Hiện tại, vẫn chưa có câu lạc bộ nào liên hệ với chiến lược gia người Tây Ban Nha. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, HLV Rafa Benitez đã cho biết mục tiêu hàng đầu của ông là quay trở lại Premier League.

  • Như Đạt

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X