Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (tối 18/8): Chelsea mất Petr Cech 4 tuần

Thứ Năm 18/08/2011 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City sẽ có Samir Nasri trong 24 giờ nữa: Theo thông báo từ phía Man City, Samir Nasri sẽ chính thức gia nhập sân Etihad trong khoảng 24 giờ tới. Để có chữ kí của tiền vệ người Pháp, đội bóng vùng Eastlands sẽ chi ra 23 triệu bảng. Theo thỏa thuận đạt được giữa các bên, Samir Nasri sẽ khoác áo Man City trong 5 năm. Hiện tại, mức lương cụ thể của tiền vệ 24 tuổi này ở The Citizens vẫn chưa được tiết lộ. Sau khi kí hợp đồng với Samir Nasri, đây sẽ là tân binh thứ 4 của Man City trong mùa hè năm nay. Trước đó, HLV Mancini đã đưa về sân Etihad 3 cầu thủ gồm Gael Clichy (7 triệu bảng), Stefan Savic (6 triệu bảng) và Sergio Aguero (38 triệu bảng).

Petr Cech phải rời xa sân cỏ khoảng 4 tuần

Chelsea mất  Petr Cech 4 tuần:  Đội chủ sân Stamford Bridge lên tiếng xác nhận thủ môn Petr Cech dính chấn thương trong buổi tập gần đây. Theo dự đoán của các bác sỹ, người gác đền 29 tuổi này sẽ phải nghỉ ít nhất 4 tuần. Điều này đồng nghĩa với việc Chelsea đứng trước nguy cơ không có sự phục vụ của Petr Cech trong trận đấu với MU ở vòng 5 Ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 18/9. Quả thật, nếu mất thủ môn người Séc trong cuộc chiến này, The  Blues sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước sức tấn công của MU.

Liverpool thèm khát Gary Cahill:  Đội chủ sân Anfield đã có trận ra quân không thành công như mong đợi khi để Sunderland cầm hòa 1-1. Trước khả năng phòng thủ chưa tốt của Liverpool, HLV Dalglish muốn bổ sung một hậu vệ chất lượng. Lần này, mục tiêu nằm trong tầm ngắm của The Kop là Gary Cahill. Đội bóng vùng Merseyside thông báo sẵn sàng chi ra 10 triệu bảng để thuyết Bolton nhả hậu vệ 25 tuổi này. Ngoài ra, Liverpool sẽ cho đối tác mượn bộ đôi David N'gog và Raheem Sterling. Trước lời đề nghị hấp dẫn trên, nhiều khả năng Bolton sẽ sớm ngồi vào bàn đàm phán với Liverpool.

Tottenham muốn thu về 35 triệu bảng trong vụ Luka Modric: Hiện tại, tiền vệ người Croatia đang nhận được sự quan tâm của Chelsea. Đội chủ sân Stamford  Bridge đã theo đuổi Luka Modric từ đầu Hè. Dù khao khát có sự phục vụ của tiền vệ 25 tuổi này, nhưng vấn đề mức phí chuyển nhượng khiến Chelsea chưa có được chữ kí của Luka Modric. Hiện tại, The Blues đang sa lầy trong thương vụ này. Tuy nhiên, khả năng Chelsea chiêu mộ thành công tuyển thủ người Croatia đã trở nên sáng hơn khi HLV Harry Redknapp tuyên bố chỉ để Luka Modric ra đi khi thu về 35 triệu bảng. Rõ ràng, để đưa tiền vệ 25 tuổi này về sân Stamford Bridge, Chelsea cần chịu chơi hơn nữa.

Inter đưa Drogba vào tầm ngắm: Đội chủ sân Giuseppe Meazza đang lên kế hoạch chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp nhằm lấp khoảng trống trên hàng công do Samuel Eto’o để lại. Hiện tại, Drogba đang được Inter để mắt tới. Khả năng Nerazzurri mua được Voi rừng là rất cao, bởi chân sút người Bờ Biển Ngà đang phải cạnh tranh quyết liệt với Anelka, Kalou, Lukaku để có suất đá chính trong sơ đồ chiến thuật của HLV Villas-Boas. Còn với Chelsea, nếu nhận được lời đề nghị hợp lí từ phía đội bóng của Italia, The Blues sẽ sẵn sàng nhả Drogba nhằm giảm sự chật chội trên hàng công.

Tottenham đẩy nhanh quá trình đàm phán vụ Lassana Diarra: Kể từ đầu Hè,  HLV Harry Redknapp muốn bổ sung cho khu trung tuyến của Tottenham một chuyên gia đánh chặn. Với việc Diarra không được trọng dụng ở Real, Spurs muốn giải cứu tiền vệ người Pháp khỏi sân Bernabeu. Gần đây, Tottenham đang xúc tiến đàm phán với Los Blancos để nhanh chóng có sự phục vụ của Diarra. Được biết, khoản tiền đội chủ sân White Hart Lane sẽ phải chi ra trong vụ này rơi vào khoảng 10 triệu bảng.

 

Lê Mạnh (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X