Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (tối 16/7): Alex Ferguson phớt lờ Wesley Sneijder

Thứ Bảy 16/07/2011 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng Bongda24h điểm qua những tin tức nổi bật trong bản tin tối 16/7.

Tottenham tìm người thay thế Luka Modric: Đề phòng việc không giữ chân được Luka Modric trước sự chèo kéo của Chelsea, Tottenham đã đánh tiếng hỏi mua Xherdan Shaqiri. Hiện tại, tuyển thủ người Thụy Sĩ đang thuộc biên chế Basel. Kể từ khi đến với CLB của Bỉ vào năm 2009, Xherdan Shaqiri thi đấu 61 trận và ghi được 9 bàn thắng cho đội bóng này. Theo giá trên thị trường chuyển nhượng, Tottenham cho rằng tiền vệ 19 tuổi này có mức phí rơi khoảng 10 triệu bảng. Diễn biến mới này cho thấy Spurs đang chuẩn bị cho cuộc sống không có Luka Modric. Theo đó, khả năng Chelsea chiêu mộ được tiền vệ người Croatia là rất cao. Tất nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ phải chi ra khoản tiền không nhỏ chút nào (ước tính không dưới 27 triệu bảng).

Wesley Sneijder vẫn chưa gia nhập MU

Alex Ferguson phớt lờ Wesley Sneijder: Gần đây, báo chí không ngừng đưa tin việc Wesley Sneijder khoác áo MU chỉ còn là vấn đề thời gian. Trái lại, HLV Ferguson lại lên tiếng cho biết không quan tâm đến chuyện có hay không tiền vệ người Hà Lan gia nhập sân Old Trafford. Trước đó, giới truyền thông Anh đưa tin Wesley Sneijder chỉ còn cách MU nửa bước chân, bởi “quỷ đỏ” đã thống nhất được với Inter về mức phí chuyển nhượng 35,2 triệu bảng cùng mức lương 190 nghìn bảng/tuần cho cựu cầu thủ Real. Không những thế, GĐĐH của MU, David Gill cũng lên tiếng xác nhận thông tin này. Thế nhưng, thương vụ trên vẫn giậm chân tại chỗ và chưa có tín hiệu khả quan cho biết khi nào MU m
ới có thể đưa Wesley Sneijder về “nhà hát của những giấc mơ”. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng trước sau “quỷ đỏ” cũng sẽ có được sự phục vụ của tiền vệ người Hà Lan.

Arsenal cho Denilson đi ở nhờ: Với việc Jack Wilshere đang thể hiện phong độ ấn tượng ở khu trung tuyến, cơ hội để Denilson được HLV Wenger cho ra sân là rất ít. Ở mùa giải vừa qua, tuyển thủ người Brazil xuất hiện 16 lần trong màu áo đội chủ sân Emirates ở giải ngoại hạng Anh. Thực tế, kể từ năm 2006 gia nhập Pháo thủ từ Sao Paulo với mức phí chuyển nhượng 3,4 triệu bảng, ở mùa giải 2010/11, Denilson có đóng góp ít nhất cho Arsenal. Trước tình cảnh không được thi đấu thường xuyên, tiền vệ 23 tuổi này bày tỏ nguyện vọng được trở về quê nhà khoác áo đội bóng cũ Sao Paulo. Được biết, Pháo thủ cũng đang tính cho đội bóng của Brazil mượn Denilson nhằm giảm quỹ lương dành cho cầu thủ. Theo đó, nguyện vọng của tiền vệ sinh năm 1988 nhiều khả năng sẽ được Arsenal chấp thuận.

Chelsea có đối thủ cạnh tranh trong vụ Scott Parker: Như tin đã đưa, Chelsea đánh tiếng với West Ham về việc mượn Scott Parker trong một mùa giải. Được biết, đội chủ sân Upton Park đã chấp nhận phương án này của The Blues. Tuy nhiên, bất đồng trong mức phí cho mượn khiến hai bên chưa thể hoàn tất thương vụ này. Được biết, West Ham muốn nhận 4 triệu bảng, trong khi đó Chelsea chỉ đồng ý trả 1,8 triệu bảng. Biết được chuyện này, Aston Villa đã nhảy vào cuộc nhằm giành Scott Parker với Chelsea. Mới đây, đội chủ sân Villa Park bắn tin sẵn sàng chi ra 7 triệu bảng để mua đứt tuyển thủ người Anh. Hiện tại, West Ham chưa có phản hồi về thông tin trên.

Theo Walcott đặt mục tiêu ghi 20 bàn mùa giải tới: Đã 5 năm Theo Walcott khoác áo Arsenal, nhưng tuyển thủ người Anh chưa có sự tiến bộ vượt bậc để trở thành chân sút chủ lực của Pháo thủ. Mùa giải vừa qua, Theo Wealcott đạt hiệu suất ghi bàn cao nhất kể từ khi được Arsenal mua về từ Southampton với mức phí 5 triệu bảng. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1989 mới chỉ đóng góp cho đội bóng thành London 9 bàn thắng trong 28 trận ra sân ở Premier League. Do đó, trước khi mùa giải mới khởi tranh, Theo Walcott đặt quyết tâm cao khi cho biết đang nỗ lực tập luyện nhằm cải thiện khả năng dứt điểm của mình. Trả lời trong buổi phỏng vấn gần đây trước giới truyền thông, tiền đạo người Anh bày tỏ tham vọng sẽ ghi 20 bàn thắng cho Arsenal. Nếu Theo Walcott làm được như vậy, Pháo thủ sẽ có cơ hội cải thiện thành tích của mình ở giải ngoại hạng Anh.

 

Lê Mạnh  (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X