Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (tối 15/6): MU chờ đợi phán quyết cuối cùng về tương lai của Nasri

Thứ Tư 15/06/2011 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin tối 15/6 trên chuyên trang Bongda24h.

* Sevilla hỏi mua "hàng thừa" của Tottenham: Gia nhập Tottenham năm 2008 từ Barcelonba, Giovani Dos Santos vẫn không thể chiếm một suất trong đội hình chính của Spurs và thường xuyên bị đem cho mượn. Tiền đạo trẻ người Mexico đã trải qua quãng thời gian thi đấu cho Ipswich Town, Galatasaray và Racing Santander. Mùa này, Dos Santos đã gây ấn tượng khi thi đấu tại La Liga trong màu áo Racing với 5 bàn thắng ghi được trong 16 trận ra sân. Vì vậy, Sevilla đang có ý định chiêu mộ Dos Santos trong kì chuyển nhượng hè này. Hiện tại, Tottenham đang sẵn sàng bán tiền đạo 22 tuổi này nên Sevilla hoàn toàn có thể chiêu mộ thành công Dos Santos với mức giá rẻ.

* Liverpool sẽ có được Downing nếu bỏ ra 20 triệu bảng: Sau khi để MU vượt mặt trong việc chiêu mộ Ashley Young, Liverpool đã nhanh chóng chuyển sang mục tiêu kế tiếp để bổ sung cho vị trí chạy cánh là Stewart Downing, đồng đội của Young tại Aston Villa. Trong mùa hè này, Aston Villa không hề muốn cùng lúc bán đi cả hai cánh là Ashley Young và Doowning nên đang ra giá 20 triệu bảng nhằm làm chùn chân Liverpool. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây Liverpool khá chịu chơi trong các phi vụ chuyển nhượng nên nếu HLV Kenny Dalglish cần, 20 triệu bảng cũng không phải là số tiền quá lớn với một cầu thủ có tài như Downing.

Arsenal sẽ nhóm họp lần cuối để quyết định tương lai của Nasri

* MU chờ đợi phán quyết cuối cùng về tương lai của Nasri:
Đến lúc này, tương lai của Samir Nasri vẫn chưa có được câu trả lời thỏa đáng, nguyên nhân chính là bởi yêu cầu tăng lương của tiền vệ người Pháp chưa được ban lãnh đạo Arsenal chấp thuận. Theo dự kiến, Arsenal sẽ tiến hành một cuộc họp lần cuối nhằm cố gắng đạt được một thỏa thuận với Nasri. Trong trường hợp không thể giữ chân tiền vệ người Pháp, Arsenal cũng khó lòng chấp nhận để Nasri gia nhập Manchester United, đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Arsenal tại Premier League. Hiện tại, Inter Milan cũng đang quan tâm đến Nasri và sẵn sàng cung cấp bản hợp đồng 5 năm cùng mức lương tối thiểu là 90.000 bảng/ tuần cho tiền vệ 23 tuổi này.

* HLV Leonardo có khả năng rời Inter Milan: Theo báo chí Pháp đưa tin, HLV Leonardo sẽ chuẩn bị gia nhập Paris Saint Germain trong 48 tiếng nữa với tư cách là giám đốc thể thao. Đội bóng nước Pháp đang nhận được những khoản đầu tư khổng lồ từ Qatar nên đang muốn thách thức các đại gia tại châu Âu bằng việc đưa về những gương mặt có tên tuổi. Hiện tại, Inter Milan đang sẵn sàng bổ nhiệm HLV Marcelo Bielsa, người từng dẫn dắt đội tuyển Chile lên thay thế HLV Leonardo trong trường hợp chiến lược gia người Brazil gia nhập PSG.

* Bayern Munich để mắt đến Alex: Mặc dù Jerome Boateng vừa tuyên bố đã là người của Bayern Munich, thế nhưng tương lai của trung vệ trẻ người Đức vẫn chưa được định đoạt. Nguyên nhân vẫn là bởi Manchester City đưa ra mức giá quá cao (20 triệu bảng), con số mà Bayern Munich không thể chấp nhận được. Nhằm đề phòng trường hợp thương vụ Jerome Boateng đổ bể, Bayern Munich đang tính đến chuyện chiêu mộ Alex của Chelsea. Việc Chelsea đang có Terry, Ivanovic và David Luiz cho vị trí trung vệ đang khiến Alex có khả năng phải ra đi nếu muốn được thi đấu thường xuyên hơn. Alex gia nhập Chelsea từ năm 2004 từ Santos với mức giá 11,5 triêu bảng và từng thi đấu cho PSV trong ba mùa từ 2004-2007 theo dạng cho mượn.

* Liverpool sắp sở hữu Chardlie Adam: Hồi tháng Một, Liverpool từng ra giá 7 triệu bảng cho Chardlie Adam nhưng bị Blackpool từ chối. Tuy nhiên, đến kì chuyển nhượng mùa hè thì có vẻ The Kop sắp có được sự phục vụ của tiền vệ này khi hai đội sắp đạt được một thỏa thuận. Chardlie Adam thi đấu rất hay trong mùa này với 12 bàn thắng và 8 đường chuyển thành bàn, trở thành nhạc trưởng của Blackpool. Việc Blackpool xuống hạng khiến tiền vệ 25 tuổi này tỏ ý muốn ra đi tìm bến đỗ mới. Hiện tại, Chardlie Adam đang được định giá 10 triệu bảng và Blackpool sẵn sàng bán tiền vệ này khi bản hợp đồng hiện tại chỉ còn 12 tháng nữa là hết hạn.

  • Như Đạt (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X