Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (tối 13/11): Chelsea và Man City muốn đọ tiền bằng việc chiêu mộ Rolando

Thứ Bảy 13/11/2010 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Arsenal muốn chiêu mộ trung vệ trẻ, Bayern Munich quan tâm đến hàng thừa của Tottenham, Chelsea và Man City muốn đọ tiền bằng việc chiêu mộ Rolando,... là những tin tức tổng hợp trong bản tin tối 13/11 trên chuyên trang Bongda24h.

* Bayern Munich quan tâm đến hàng thừa của Tottenham: Trong mùa giải năm nay, sự xuất sắc của Gareth Bale đã khiến tiền vệ Niko Kranjcar không còn giữ được vị trí chính thức và phải thường xuyên đánh bóng băng ghế dự bị. Chính vì vậy, anh đang được HLV Harry Rednapp liệt vào bản danh sách cần bán trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Mặc dù không được trọng dụng tại Tottenham nhưng tiền vệ 26 tuổi này vẫn nhận được sự quan tâm của Bayern Munich khi HLV Louis van Gaal đang muốn bổ sung sức mạnh sau chuỗi khởi đầu bết bát tại Bundesliga trong mùa giải năm nay.

* Chelsea và Man City muốn đọ tiền bằng việc chiêu mộ Rolando: Việc hai gã nhà giàu tại Premier League chạm trán nhau trên thị trường chuyển nhượng không còn là chuyện hiếm trong mùa giải năm nay. Lần này, mục tiêu mà cả Chelsea và Manchester City ngắm đến là trung vệ Rolando hiện đang thi đấu cho Porto. Cầu thủ 25 tuổi này đang được đánh giá là một trong những trung vệ có chất lượng nhất của bóng đá Bồ Đào Nha ở thời điểm hiện tại. Mức giá của Rolando đang vào khoảng 18 triệu bảng và có thể còn tăng lên nếu hai đại gia này thực sự muốn đọ tiền với nhau.

Rolando (áo xanh trắng) đang được hai gã nhà giàu của Premier League quan tâm

* Agbonlahor gia hạn hợp đồng với Aston Villa:
Tiền đạo người Anh vừa đặt bút kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm rưỡi với đội chủ sân Villa Park và anh sẽ tiếp tục khoác áo Aston Villa đến năm 2015. Trước đó, rất nhiều thông tin cho rằng Agbonlahor sẽ rời khỏi Aston Villa khi HLV Gerard Houllier đang muốn chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid. Sự đóng góp của Agbonlahor là không cần phải bàn cãi khi anh đã ghi được 50 bàn kể từ khi chính thức thi đấu cho Aston Villa vào bốn năm trước.

* Arsenal muốn chiêu mộ trung vệ trẻ: Trong nỗ lực nhằm gia cố hàng phòng ngự, HLV Arsene Wenger đang muốn chiêu mộ trung vệ Mamadou Sakho của Paris Saint Germain. Mặc dù mới 20 tuổi nhưng Sakho đang được đánh giá là một trong những trung vệ đầy triên vọng của nước Pháp hiện nay. Anh đã có hơn 100 lần ra sân cho Paris Saint Germain kể từ khi chính thức ra mắt năm 17 tuổi. Mặc dù chưa được thi đấu trận nào trong màu áo đội tuyển Pháp nhưng Sakho cũng từng được HLV Lauren Blanc triệu tập vào đội tuyển quốc gia.

* Bendtner lên tiếng dọa Arsenal: Tiền đạo người Đan Mạch cho biết nếu không thường xuyên được ra sân anh sẽ nghĩ tới việc chuyển tới thi đấu cho một đội bóng khác. Chấn thương háng từ vụ tai nạn xe hơi 14 tháng trước đã đeo bám Bendtner hết sức dai dẳng và khiến anh vắng mặt trong thời gian đầu của mùa giải. Và trong khoảng thời gian ấy, tân binh Maroune Chamakh đã thi đấu quá nổi bật khi không ít lần giúp Arsenal thoát hiểm bằng những bàn thắng quan trọng. Vì vậy, dẫu có trở lại sau chấn thương thì khả năng Bendtner giành được suất đá chính là rất khó khăn. 

* Arsenal thất bại trong việc lôi kéo Jagielka: Đội bóng thành London tiếp tục ý đồ bổ sung hàng phòng ngự bằng việc chiêu mộ trung vệ Phil Jagielka của Everton. Tuy nhiên, mức giá 10 triệu bảng mà Arsenal đưa ra là không đủ thuyết phục ban lãnh đạo Everton chấp nhận nhả cầu thủ ngôi sao của mình. Theo như lời HLV David Moyes thì trung vệ này sắp sửa được gia hạn hợp đồng trong năm tới và sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với đội chủ sân Goodison Park.

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Dưới sự dẫn dắt tài ba của huấn luyện viên Gary O'Neil, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã có màn lột xác ngoạn mục trong mùa giải Ngoại hạng Anh 2023-2024. Với lối chơi tấn công rực lửa và tinh thần chiến đấu quả cảm, Bầy sói đã gieo rắc nỗi kinh hoàng cho các ông lớn trong Big 6. Kỳ tích có lặp lại trong mùa giải tới?

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Xem thêm
top-arrow
X