Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 30/9): Man City quyết tâm mua bằng được Torres

Thứ Năm 30/09/2010 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Fergie khen ngợi học trò, Man City quyết tâm mua Torres, Kieran Gibbs tán dương đồng đội,... là những tin vắn sẽ có trong bản tin tổng hợp Bongda24h sáng ngày 30 tháng 9.

HLV Ferguson khen ngợi các học trò

Sau chiến thắng khá vất vả trước Valencia ở vòng bảng Champions League, chiến lược gia người Scotland đã lên tiếng ca ngợi các học trò của mình. Ông rất hài lòng về sự kết hợp giữa hai cầu thủ trẻ của mình là Macheda và Javier Hernandez, đặc biệt là trong tình huống dẫn đến bàn thắng duy nhất của trận đấu, mang về chiến thắng vô cùng quí giá cho Quỷ đỏ. "Lão già gân" cũng giành những lời khen của mình trước sự trở lại của tiền vệ Anderson và trung vệ Rio Ferdinand sau một thời gian dài phải nghỉ sau chấn thương. Sau sự vắng đáng tiếc do chấn thương của Rooney, rất may mắn khi hiện nay Manchester United lại có sự trở lại của khá nhiều trụ cột như Anderson, Carrick và đặc biệt là cựu đội trưởng Rio Ferdinand.

Man City quyết tâm mua bằng được Torres

Với những đồng đô la đến từ các ông chủ Ả Rập, Man City đã chi tiêu rất mạnh tay trong kì CN mùa hè vừa qua. Nhưng xem ra nhiều tân binh như thế vẫn chưa đủ với đội bóng "nhà giàu" này. HLV Roberto Mancini rất muốn đưa về sân City of Manchester một chân sút nữa để "chia lửa" với Tevez trên hàng công, và mục tiêu hàng đầu không ai khác vẫn là Fernando Torres. Để hiện thực hóa việc sở hữu chân sút người Tây Ban Nha, theo báo chí Anh đưa tin, đội bóng đến từ vùng Eastlands sẵn sàng chi ra 60 triệu bảng để nhận được cái "gật đầu" từ phía Liverpool. Có lẽ mức giá này sẽ thuyết phục được đội chủ sân Anfield bởi tình hình tài chính hiện tại của Quỷ đỏ vùng Merseyside đang là khó khăn hơn bao giờ hết.

Man City vẫn quyết tâm mua bằng được Fernando Torres

Tương lai của Taye Taiwo vẫn chưa rõ ràng

Người đại diện của cầu thủ quốc tế người Nigeria đã khẳng định vẫn là quá sớm để kết luận về điểm đến vào mùa hè tới của thân chủ mình. Trung vệ của Marseille gia nhập sân Vélodrome từ năm 2004 và đã có 160 trận chơi cho đội bóng. Theo người đại diện của mình trung vệ 25 tuổi này đang rất muốn thi đấu cho một CLB lớn ở Châu Âu. Trả lời phỏng vấn người đại diện của cầu thủ này nói: "Cuộc đàm phán với Inter Milan gần như đã hoàn tất nhưng vẫn là quá sớm để kết luận điều gì". Ông cũng hi vọng Taiwo sẽ được chào đón nếu đến với chủ sân CLB Meazza.

Darrent Bent cảnh báo MU

Sunderland không sợ MU - đó là lời khẳng định của tiền đạo Darrent Bent. Tiền đạo của đội tuyển Anh còn gửi lời cảnh báo tới Quỷ đỏ rằng sẽ không có một ngày thứ 7 dễ dàng cho các cầu thủ của Manchester United khi đến làm khách ở sân vận động The Light của Sunderland. Những chú "mèo đen" đang rất tự tin sau trận hoà trên thế thắng trong chuyến làm khách ở Anfield tuần trước. Nếu không vì bàn thắng "ma" của Dirk Kuyt thì đáng lẽ Sunderland đã có được 3 điểm vậy nên họ đang rất khát khao giành điểm trong trận đấu tới khi được trở về sân nhà.

Kieran Gibbs tán dương đồng đội

Hậu vệ trẻ của Arsenal đã dành lời khen ngợi của mình cho màn trình diễn của thủ thành Fabianski. Được lựa chọn bắt thay cho thủ thành Almunia bị chấn thương thủ thành người Ba Lan đã chơi rất tốt góp phần vào chiến thắng của đội chủ sân Emirate trong khuôn khổ vòng bảng thứ 2 Champions League. Với màn trình diễn xuất sắc của Fabianski và khả năng trở lại sân cỏ của thủ lĩnh Fabregas cũng như trung vệ Vermalen thực sự đang khiến "Giáo sư" cảm thấy vô cùng phấn chấn. Hi vọng Arsenal sẽ tiếp tục tìm lại được cảm giác chiến thắng sau cú sốc trước WestBrom.

Manchester City muốn mua hậu vệ mới.

ManCity đã định giá 15 triệu bảng cho hậu về của Sporting Gijon - Jose Angel. Cầu thủ trẻ này đã trải qua các khoá cầu thủ trẻ của CLB Tây Ban Nha và có trận đấu chính thức đầu tiên của mình vào năm ngoái trong trận đấu đánh bại Barcelona 3-1. Angel cũng là thành viên của đội U20 và U21 Tây Ban Nha. Tuy nhiên cầu thủ trẻ này vẫn còn hợp đồng 4 năm nữa với CLB chủ quản và tất cả vẫn chưa có gì chắc chắn cả.

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X