Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 28/9): "Casillas mới" chưa muốn tới Old Trafford

Thứ Ba 28/09/2010 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Pedro Leon vắng mặt trong trận gặp Auxerre, Miccoli muốn kết thúc sự nghiệp tại Lecce, "Casillas mới" chưa muốn tới MU,... là những tin chính sẽ có trong phần tin vắn của bản tin tổng hợp Bongda24h sáng ngày 28 tháng 9.

Pedro Leon vắng mặt trong trận gặp Auxerre

Trả lời trước báo giới "Người đặc biệt" đã từ chối giải thích việc không điền tên Pedro Leon vào danh sách đội hình tham dự trận đấu với CLB của Pháp trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha thì tiền vệ 23 tuổi cần có thêm thời gian để làm quen với đội bóng. "Tôi sẽ giải thích việc này với chủ tịch CLB ngài Florentino Perez nếu ông ấy muốn hỏi tôi về vấn đề này" - theo lời HVL trưởng Jose Mourinho.

"Casilas mới" chưa muốn tới Old Trafford

Thủ môn trẻ của Atletico Madrid đã bác bỏ khả năng sẽ chuyển tới chơi cho Quỷ đỏ khi muốn tập trung thi đấu cho CLB thành Mandrid. Anh cũng bác bỏ thông tin HLV Ferguson đã đến xem anh thi đấu trong trậu đấu với Valencia tuần trước. Tài năng trẻ còn cho hay anh đang rất hạnh phúc tại đây, và muốn ở lại với Los Colchoneros: "Atletico Madrid là một đội bóng tốt. Tôi còn hợp đồng với họ tới nắm 2013. Mọi thứ ở đây đang rất tốt đẹp, với gia đình và bạn bè, đó là những thứ tôi cần. Khi bản hợp đồng kết thúc tôi sẽ cân nhắc đến những lời đề nghị hấp dẫn hơn".

De Gea muốn tiếp tục gắn bó Atletico Madrid

Tiền đạo Miccoli muốn kết thúc sự nghiệp tại Lecce

Mới đây khi trả lời trên kênh truyền hình Sky tiền đạo đang chơi cho CLB Palermo đã đề cập đến những dự định trong tương lai của mình. Anh muốn được cống hiến và kết thúc sự nghiệp của mình tại CLB Lecce. Đó là nơi tiền đạo người Italia này sinh ra và anh mong muốn sẽ được trở về chơi cho đội bóng quê nhà. "Trở về thi đấu cho Lecce là ước muốn cuối cùng trong sự nghiệp của tôi". Miccoli giải thích thêm: "Ở Palermo tôi đang thi đấu rất tốt và có nhiều mục tiêu tôi muốn đạt tới cùng CLB nhưng thật tuyệt với nếu có thể được chơi bóng trong màu áo của đội bóng quê hương mình." Thứ 5 tới tiền đạo này sẽ ra sân cùng Palermo trong trận đấu với Lausanne trong khuôn khổ Europa League.

Marchisio vẫn lưỡng lự trong việc gia hạn hợp đồng với Juventus

Tiền vệ của "Bà đầm già" vẫn đang giữ thái độ khá bình tĩnh trước đề nghị gia hạn hợp đồng của CLB chủ sân Olimpico. Theo Michisio thì bản hợp đồng sẽ được giải quyết ổn thoả trong thời gian tới, và hiện tại anh chỉ muốn tập trung cho trận đấu với Manchester City tại Europa League. Không ra sân trong chiến thắng 4-2 trước Cagliari hôm chủ nhật vừa rồi nhưng anh đã khẳng định rằng không có mâu thuẫn gì giữa anh và ban lãnh đạo đội bóng. Khi được hỏi về đối thủ sắp tới, tiền vệ người Italia đánh giá cao đối thủ của mình. Cầu thủ 24 tuổi nói thêm: "Manchester City là một tập thể mạnh, họ đang rất tự tin sau chiến thắng trước Chelsea". Sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn đang chờ đợi Marchisio và đồng đội .

Dirk Kuyt thừa nhận Torres không hạnh phúc tại Liverpool

Trong thời gian qua, báo chí Anh đã rộ lên những tin đồn xung quanh chuyện ra đi của chân sút Fernando Torres. Và gần đây nhất, tiền vệ người Hà Lan - Dirk Kuyt cũng thừa nhận Torres không mấy hạnh phúc tại Anfield: "Mọi người có thể nhìn thấy anh ấy vui vẻ thế nào với 2 đường chuyền thành bàn trong trận đấu với Sunderland. Nhưng bạn biết đấy, nếu bạn không thể giành chiến thắng, thì sau đó bạn không thể hạnh phúc được và Torres cũng vậy."

Lampard cần dưỡng thương ít nhất 2 tuần nữa

Chấn thương của tiền vệ Frank Lampard đã nặng hơn dự kiến sau khi bị tái phát trong một buổi tập. Theo các bác sĩ, cầu thủ kiến thiết của Chelsea sẽ cần ít nhất 2 tuần nữa để hồi phục hoàn toàn chấn thương và trở lại thi đấu trong đội hình của Chelsea. Như vậy chắc chắn trong trận cầu tại Champions League với Marseille vào giữa tuần này, Lampard sẽ không thể góp mặt.

Tiến Thịnh

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X