Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 9/2): MU vẫn có cơ rút ruột Liverpool

Thứ Tư 09/02/2011 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - MU vẫn có cơ rút ruột Liverpool, AC Milan đón nhận sự trở lại của Nesta, Bayern Munich hồ hởi khi Robben trở lại tập luyện,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 9/2 trên chuyên trang Bongda24h.

* Mexes ra yêu sách với AS Roma: Sau khi chuyển giao quyền lực, ban lãnh đạo AS Roma đang có rất nhiều việc cần làm để tái thiết lại đội bóng thủ đô. Trong đó, việc giữ chân những trụ cột là một trong những nhiệm vụ quan trọng. Đến cuối mùa, bản hợp đồng hiện tại giữa AS Roma với trung vệ Philipe Mexes sẽ hết hạn và ban lãnh đạo câu lạc bộ đang nhanh chóng tìm cách gia hạn. Tuy nhiên, việc đàm phán đang rơi vào bế tắc và có nguy cơ đổ vỡ chỉ vì những yêu cầu quá cao từ phía Mexes. Theo những gì được tiết lộ, trung vệ người Pháp đang yêu cầu mức lương 5 triệu euro/ mùa nếu tiếp tục ở lại AS Roma. Hiện tại, đang có một số câu lạc bộ tại châu Âu muốn có sự phục vụ của Mexes và AS Roma đang tính xem có nên tiếp tục giữ chân trung vệ 28 tuổi này hay không.

* MU vẫn có cơ rút ruột Liverpool: Sau sự ra đi của Roy Hodgson, tân HLV Kenny Dalglish lên nắm quyền và Liverpool bắt đầu công cuộc xây dựng lại hình ảnh của một đại gia bằng một loạt những chiến thắng, đặc biệt là trận thắng 1-0 trước Chelsea dù The Kop đã mất đi tiền đạo chủ lực Fernando Torres và tay đối thủ. Mặc dù đang cải thiện hình ảnh rất nhiều với vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng sau bốn chiến thắng liên tiếp nhưng dường như từng đó chưa đủ để giữ cho tâm trí của thủ thành Reina ở lại Liverpool. Thủ thành người Tây Ban Nha đang được Sir Alex định giá 20 triệu bảng để thay thế Van Der Sar sẽ giải nghệ vào cuối mùa. Liverpool dù không muốn để Reina tiếp xúc với đối thủ "không đội trời chung" Manchester United nhưng trong bản hợp đồng của Reina trước kia có điều khoản ràng buộc qui định đội chủ sân Anfield không được ngăn cản nếu thủ thành này muốn ra đi. Vì vậy, Reina đã úp mở khả năng chuyển tới Old Tralfoprd trong kì chuyển nhượng mùa hè.

Sau Torres, liệu Reina (phải) có tiếp tục là người tiếp theo chuồn khỏi Liverpool?

* Del Piero tính gia hạn hợp đồng với Juventus:
Tại Juventus, Del Piero đã trở thành huyền thoại cũng giống như Totti tại AS Roma. Vì vậy, tiền đạo đã bước sang tuổi 36 này luôn có một vị trí rất đặc biệt tại Juventus. Mặc dù tuổi tác không cho phép Del Piero thường xuyên chơi hay nhưng tiền đạo 36 tuổi này cũng là một phần quan trọng của Bianconeri. Bản hợp đồng hiện tại của Del Piero sẽ hết hạn vào cuối mùa và ban lãnh đạo Juventus đang muốn gia hạn thêm một năm với những điều khoản đặc biệt, cho phép Del Piero nhận mức lương theo phong độ. Hiện tại, Juventus đang muốn để Del Piero hưởng khoảng 1,5 triệu euro/ mùa nhưng bản thân tiền đạo này lại muốn con số 2 triệu euro. Tuy nhiên, khoản tiền chênh lệch không phải là vấn đề quá lớn và dự kiến bản hợp đồng mới sẽ sớm được kí kết.

* Bayern Munich hồ hởi khi Robben trở lại tập luyện: Việc các đội tuyển quốc gia đá giao hữu vào giữa tuần đã khiến khu tập luyện của những câu lạc bộ lớn như Bayern Munich trở nên trống trải hơn, khi các cầu thủ trở về thi đấu cho màu cờ sắc áo nước mình. Đội hình một của Bayern Munich ngày hôm qua chỉ có 7 cầu thủ đến sân tập, trong đó có bốn cầu thủ vào sân và hoàn thành những bài tập là Arjen Robben, Frank Ribery, Luiz Gustavo và Andreas Ottl. Ngoài ra, tiền đạo Mario Gomez cũng không thể tập luyện do gặp chấn thương nhẹ và dự kiến chỉ mất khoảng 3 ngày để bình phục hoàn toàn. Như vậy, tất cả những cầu thủ nói trên nếu không dính chấn thương nào đểu có thể ra sân trong trận đấu với Hoffenheim vào cuối tuần này.

* AC Milan đón nhận sự trở lại của Nesta: Trung vệ 34 tuổi này đã dính chấn thương vai trong chiến thắng 2-0 trước Cessena vào hôm 23/1. Nesta đã hoàn thành đầy đủ buổi tập cùng với các đồng đội tại AC Milan vào hôm thứ Bảy mà không gặp phải biến chứng nào. Vì vậy, Nesta được dự kiến sẽ có tên trong danh sách đăng kí thi đấu của AC Milan trong trận gặp Parma tại Serie A cuối tuần này. Đồng thời, trung vệ kì cựu này cũng sẽ góp mặt trong trận lượt đi vòng knock out Champions League gặp Tottenham. Tính đến thời điểm hiện tại, Nesta đã có 23 trận ra sân trên mọi mặt trận trong màu áo AC Milan.

* Juventus từng bị tài năng trẻ của bóng đá Đức từ chối: "Lão phu nhân" đang muốn trẻ hóa đội hình trong kì chuyển nhượng mùa hè tới và hậu vệ trẻ Beck của Hoffenhiem là một trong số những mục tiêu hàng đầu. Mới đây, người đại diện của Beck đã tiết lộ hậu vệ trẻ này từng từ chối gia nhập Juventus trong kì chuyển nhượng mùa đông bất chấp con số 8 triệu euro mà Bianconeri đưa ra:" Cậu ấy đang là đội trưởng tại Hoffenheim và đang cảm thấy hạnh phúc tại đây. Cậu ấy cũng chưa hề nghĩ tới việc rời khỏi Hoffenheim trong kì chuyển nhượng mùa đông. Juventus tất nhiên là một câu lạc bộ lớn nhưng không phải là đội bóng duy nhất muốn có được Beck. Sự thật là Juventus từng đưa ra lời đề nghị nhưng không được chúng tôi chấp thuận. Beck muốn thi đấu tại châu Âu và chẳng có lí do gì câu lạc bộ cậu ấy chọn lại không phải là Hoffenheim. Chúng tôi đang xem xét đến việc gia hạn hợp đồng nhưng chưa thể nói trước được, bởi điều gì cũng có thể xảy ra".

  • Như Đạt

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Trận đấu ngày 5/10/2024 giữa Bầy Sói Wolves và Bầy Ong Brentford là cuộc đọ sức quan trọng khi cả hai đội đều gặp khó khăn sau khởi đầu không suôn sẻ. Cả Wolves và Brentford đều cần một chiến thắng để thoát khỏi chuỗi trận thất bại, hứa hẹn một cuộc đấu căng thẳng và đầy kịch tính.

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Cuộc đối đầu giữa Wolverhampton (Wolves) và Liverpool vào tối thứ Bảy 28/9 tới hứa hẹn sẽ đầy kịch tính, khi hai đội đang ở hai thái cực trái ngược. Liverpool, với phong độ ấn tượng, tự tin giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Wolves đang gặp khó khăn sau trận thua tại Villa Park, nhưng họ hiểu rằng chiến thắng là điều tối quan trọng để cải thiện thứ hạng. Sân Molineux sẽ là nơi mà “Bầy sói” quyết tâm thể hiện sức mạnh và khát khao giành điểm số. 

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Tháng 9 vừa qua, siêu bão Yagi với sức tàn phá kinh hoàng đã đổ bộ miền Bắc Việt Nam kèm theo theo tình trạng lũ quét, sạt lở đất và ngập lụt sau bão, để lại những hậu quả nặng nề cho nhiều cộng đồng địa phương. Hướng về đồng bào miền Bắc, Thủ tướng Chính phủ, các cơ quan ban ngành, doanh nghiệp và mạnh thường quân trên khắp mọi miền đất nước đã và đang quyết liệt thực hiện nhiều giải pháp nhằm hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do bão lũ trong những ngày qua.

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Thể thao nói chung, bóng đá nói riêng là một phần rất quan trọng của văn hóa xã hội và kinh tế quốc gia giúp đóng góp vào sức khỏe thể chất và tinh thần, mang lại niềm vui và kết nối cộng đồng, tăng năng suất quốc gia và thúc đẩy kinh tế quốc gia.

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Cuộc đối đầu giữa Newcastle United và Wolverhampton Wanderers (Wolves) sẽ là một bài kiểm tra lớn cho cả hai đội. Với phong độ ấn tượng của Newcastle và tình hình khó khăn hiện tại của Wolves, liệu “Bầy Sói” có đủ quyết tâm lội ngược dòng và tạo nên một phép màu để thay đổi cục diện?

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Cả Wolverhampton (Wolves) và Chelsea đều đã nhận thất bại đầu tiên trong vòng đấu khai màn của Premier League. Dù rất nỗ lực và cố gắng thì Wolves cũng đã để thua Arsenal với tỷ số 2-0 ngay tại Emirates vào thứ 7 tuần trước, trong khi đó Chelsea lại để các nhà đương kim vô địch Manchester City đánh bại với tỷ số tương tự trên sân nhà Stamford Bridge.

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Sân vận động Emirates sẽ trở thành tâm điểm của bóng đá Anh vào cuối tuần này khi Arsenal tiếp đón Wolverhampton Wanderers (Wolves). Trận đấu không chỉ đánh dấu sự khởi đầu của mùa giải mới mà còn là cuộc tái ngộ đầy duyên nợ giữa hai đội bóng. Pháo thủ chạm trán với Bầy sói trên sân nhà Emirates vào 21h tối thứ 7 ngày 17/08.

Xem thêm
top-arrow
X