Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 9/11): MU quan tâm đến Sandro của Tottenham

Thứ Tư 09/11/2011 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 9/11 trên chuyên trang Bongda24h.

* Thêm một câu lạc bộ muốn có Beckham: Club Tijuana - một câu lạc bộ tại Mexico mới được thành lập năm 2007 đang có ý định đưa Beckham về thi đấu tại giải VĐQG Mexico với mức lương "khủng" 1 triệu euro/ tháng. Chủ tịch câu lạc bộ còn cho biết sẵn sàng dành riêng một máy bay tư nhân để đưa đón Beckham và nếu tiền vệ 36 tuổi này muốn ở lại Mexico, một căn biệt thự trị giá 3 triệu euro cũng đã được chuẩn bị trước. Bản hợp đồng của Beckham với LA Galaxy sẽ hết hạn vào cuối tháng này và Paris Saint Germain cũng đang theo đuổi tiền vệ người Anh.

* Liverpool lại mua sao trẻ: Mới đây, đội bóng thành phố cảng mới đưa thêm một tài năng trẻ về Anfield là tiền vệ 17 tuổi, Marc Pelosi thuộc biên chế De Anza Force. Dù còn rất trẻ nhưng Marc Pelosi đã có 28 trận ra sân trong tuyển U-17 Mĩ, ghi được 8 bàn thắng. Pelosi cũng có vinh dự mang băng đội trưởng khi U-17 Mĩ tham gia World Cup dành cho các cầu thủ trẻ diễn ra tại Mexico trong mùa hè vừa rồi. Pelosi từng có dự định ở lại Mĩ để tiếp tục học đại học nhưng lời đề nghị của Liverpool quá hấp dẫn khiến tiền vệ trẻ này không thể chối từ.

Sandro (áo trắng) đang thu hút sự chú ý của MU nhờ phong độ ấn tượng trong mùa trước

* MU quan tâm đến Sandro của Tottenham:
Nhằm tiếp tục mục tiêu trẻ hóa, Sir Alex Ferguson đang để mắt đến những cầu thủ trẻ nhằm bổ sung vào lực lượng thời gian tới. Trong đó, Sandro đang được xem là một trong những ứng cử viên tiềm tàng cho vị trí tiền vệ phòng ngự, khi MU đang muốn đưa tiền vệ người Brazil về Old Trafford trong kì chuyển nhượng mùa hè 2012. Sandro gia nhập Tottenham năm 2010 từ Internacional và thi đấu khá ấn tượng ở mùa giải trước. Nhưng từ đầu mùa đến nay, tiền vệ 22 tuổi này mới ra sân trong đội hình xuất phát đúng một trận duy nhất, do không thể cạnh tranh vị trí với tân binh Scott Parker. Vì vậy, Sandro hoàn toàn có thể bị hấp dẫn bởi viễn cảnh được thi đấu cho một câu lạc bộ lớn như MU, nơi có những đồng hương người Brazil như anh em nhà Da Silva và Anderson.

* Ledley King đặt mục tiêu ở lại Tottenham: Về mặt chuyên môn, thật khó có thể chê được Ledley King nhưng chỉ có điều trung vệ này lại quá nhạy cảm với chấn thương. Mùa trước, Ledley King chỉ ra sân có đúng chín trận cho Tottenham và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Vì vậy, Tottenham đặt mục tiêu cho Ledley King phải ra sân đủ 20 trận trong mùa này nếu muốn được tiếp tục gia hạn hợp đồng. Vì vậy, King cho biết sẽ cố gắng "giữ chân" để tiếp tục được ở lại thi đấu cho Tottenham. Mùa này, King đã có 7 trận ra sân tại Premier League.

* Ibrahimovic lại phải lên tiếng về chuyện giải nghệ: Sau khi lên báo và đưa ra những tuyên bố về ý định giải nghệ, Ibrahimovic khiến nhiều người nghi ngờ về ý định rời khỏi AC Milan trong thời gian tới. Dù phó chủ tịch Adrinao Galliani đã phải lên tiếng rằng "không có chuyện gì hết và Ibra vẫn hạnh phúc tại Milan", thế nhưng vẫn không ít người hoài nghi về chuyện này. Vì vậy, đích thân Ibrahimovic đã phải khẳng định đó chẳng qua chỉ là phát biểu về cuộc sống thay đổi sau quãng thời gian dài thi đấu. Bản thân tiền đạo người Thụy Điển khẳng định sẽ gắn bó với AC Milan đến khi hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2015.

* M'Vila sẽ ra đi vào năm tới: Được đánh giá là một trong những tiền vệ tài năng nhất của bóng đá Pháp trong thời điểm hiện tại, Yann M'Vila đang nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn tại châu Âu. Trong mùa hè vừa rồi, Rennes đã ra giá từ 26-30 triệu euro cho tiền vệ mới 21 tuổi này khi Arsenal bày tỏ ý định muốn chiêu mộ M'Vila. Dù Rennes có vẻ khá cương quyết trong việc giữ chân M'Vila, thế nhưng đồng đội của tiền vệ trẻ này cho biết M'Vila sẽ ra đi trong năm sau với đích đến có thể là Arsenal hoặc Real Madrid.

  • Như Đạt (Tổng hợp)

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X