Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 9/10): Tam đại gia Premier League "tranh cướp" Kaka

Thứ Bảy 09/10/2010 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Manchester City muốn chiêu mộ Messi mới, Ibrahimovic giới thiệu tài năng trẻ cho AC Milan, Tam đại gia Premier League tranh nhau chiêu mộ Kaka,… là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 9/10 trên chuyên trang Bongda24h.

* Ibrahimovic giới thiệu tài năng trẻ cho AC Milan: Đây có lẽ là một bất ngờ lớn nhất cuộc đời của cầu thủ trẻ Erik Kristjansson khi được tiền đạo xuất sắc nhất Thụy Điển ở thời điểm hiện tại giới thiệu tới thử việc tại AC Milan. Tiền đạo 16 tuổi này là con trai của vị kiến trúc sư tới sửa nhà cho Ibrahimovic tại Malmo, sau khi chứng kiến một vài pha “biểu diễn” của tiền đạo trẻ này, Ibra đã rất ấn tượng với kĩ năng của “cậu nhóc”. Anh không ngần ngại nói chuyện với Kristjansson và hỏi cậu có muốn tới AC Milan thử việc. Đây thực sự là một cú sốc lớn đối với một chú nhóc mới 16 tuổi và chưa từng được coi là tài năng triển vọng của bóng đá châu Âu. Chẳng biết liệu Kristjansson có thể trở thành một ngôi sao lướn trong tương lai không nhưng ít ra, Ibrahimovic cũng đã làm một việc tốt là mang đến một ước mơ vĩ đại cho một “tài năng trẻ”.

* Tam đại gia Premier League tranh nhau chiêu mộ Kaka: Sau một mùa giải “vật vờ” tại Real Madrid do chấn thương và phong độ sa sút, đang có thông tin cho rằng tiền vệ người Brazil sắp phải rời khỏi sân Bernabeu để cứu vãn sự nghiệp và một phần là do HLV Mourinho không muốn sử dụng “thiên thần”. Để sở hữu Kaka, “bố già” Florentino Perez đã phải chi ra tới 56 triệu bảng cho AC Milan nhưng đây được xem là vụ chuyển nhượng “hớ” lớn nhất trong lịch sử tính đến lúc này. Kaka nhiều khả năng sẽ ra đi ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng Một năm sau. Trước thông tin sốt dẻo đó, liên tiếp tam đại gia của Premier League là Chelsea, Liverpool và Manchester City liên tục thi nhau “đặt gạch” để chiêu mộ “thiên thần”. Không những thế, cả nhà ĐKVĐ châu Âu Inter Milan cũng không nằm ngoài “vùng phủ sóng” của Kaka khi đang xúc tiến liên hệ để đưa được anh về thi đấu trở lại Serie A. Rõ ràng dù đang gặp chấn thương và phong độ giảm sút nhưng cái tên Kaka vẫn đủ sức nóng để làm chao đảo thị trường chuyển nhượng.

Kaka vẫn là cái tên hot tại thị trường chuyển nhượng dù anh đang bị chấn thương
hành hạ

* Westham sắp gia hạn hợp đồng với Matthew Upson:
Bản hợp đồng giữa trung vệ của đội tuyển Anh với The Hammers chỉ còn thời hạn cho đến hết mùa giải năm nay và ban lãnh đạo Westham đang gấp rút xúc tiến việc gia hạn. Upson là cầu thủ mà HLV Avra Grant không muốn để mất, chính vì vậy, chủ tịch Westham David Gold đang rất cố gắng nhằm níu chân anh ở lại. Hiện này có không ít những câu lạc bộ tại Premier League muốn chiêu mộ Upson, tuy nhiên, vị chủ tịch của Westham đã tuyên bố sẽ không để anh ra đi bằng bất cứ giá nào.

* Manchester City muốn chiêu mộ Messi mới: “Đại thiếu gia” đang muốn kí kết một bản hợp đồng có thời hạn bốn năm với ngôi sao trẻ trưởng thành từ lò đào tại của Barcelona là Gai Assulin. Tiền vệ 19 tuổi này được đánh giá là "Messi mới" bởi khả năng kĩ thuật khá tốt. Lẽ ra anh đã là người của Manchester City trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi nhưng chấn thương đầu gối quái ác đã cướp đi cơ hội đó. Assulin từng được đánh giá rất cao tại Barcelona nhưng chấn thương cộng với sự tỏa sáng của Pedro khiến cầu thủ trẻ này ngày càng “mất giá” và phải tìm bến đỗ mới để phát triển sự nghiệp.

* Leandro Rinaudo phải nghỉ ba tháng: Ban lãnh đạo Juventus đã xác nhận thông tin trên sau khi cầu thủ này phải làm phẫu thuật vì chứng thoát vị đĩa đệm. Rinaudo đã gặp chấn thương trước trận hòa 1-1 với Manchester City tại vòng bảng Europa League. Anh vừa phải phẫu thuật hôm thứ Tư vừa rồi và theo dự kiến ba tháng nữa người ta mới thấy Rinaudo thi đấu trở lại. Trên trang chủ của Juventus đã đăng tải một số thông tin:” Ca phẫu thuật của Rinaudo đã thành công tốt đẹp. Anh đã trải qua một ca phẫu thuật tại bệnh viện Fonaca ở Turin vào thứ Tư vừa rồi. Anh ấy sẽ hồi phục dần trong 48 tiếng và sau đó là 15 ngày nữa, ba tháng sau Rinaudo mới có thể bình phục hoàn toàn”.

* Tottenham muốn chiêu mộ trung vệ của AC Milan: Hiện nay, đội bóng thành London đang găp khủng hoảng ở hàng phòng ngự khi một loạt trung vệ dính chấn thương. Jonathan Woodgate thì không có tên trong bản danh sách 25 cầu thủ đăng kí thi đấu do chấn thương dài hạn. Trong khi đó, Dawson, Kaboul và Gallas cũng đang chấn thương còn Ledley King thì có tiền sử thường xuyên “được” nghỉ ngơi dài ngày sau những pha va chạm. Vì thế, HLV Harry Rednapp đang muốn chiêu mộ trung vệ Bonera của AC Milan với mức giá khoảng 5 triệu bảng. Tuy nhiên, để có được chữ kí của cầu thủ 29 tuổi này Tottenham sẽ phải cạnh tranh kịch liệt với Fullham và Birmingham.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X