Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 8/9): "Sẽ có bốn đến năm đội tranh ngôi vô địch với MU"

Thứ Năm 08/09/2011 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 8/9 trên chuyên trang Bongda24h.

* Tottenham chuẩn bị đón chào sự trở lại của Ledley King: Nếu không quá mẫn cảm với những chấn thương, Ledley King hoàn toàn đủ khả năng để cạnh tranh sòng phẳng suất đá chính tại đội tuyển Anh với Rio Ferdinand và Terry. Chỉ có điều, đội trưởng của Tottenham lại thường xuyên bị chấn thương hành hạ. Gần đây, King đang chuẩn bị cho sự trở lại khi tập luyện trước trận giao hữu với Kettering Town. Nếu trận này King ra sân và thể hiện tốt, nhiều khả năng trung vệ 30 tuổi này sẽ được tung ra sân trong trận gặp Wolves sắp tới. King đã phải trải qua cuộc phẫu thuật chấn thương đầu gối hồi tháng Bảy.

* "De Gea cần thời gian để hòa nhập": Được đưa về Manchester United với kì vọng sẽ khỏa lấp vị trí của Van Der Sar, thủ thành David De Gea vẫn chưa thể khiến người hâm mộ yên tâm do khả năng bắt bóng sệt cũng như phản xạ khá chậm. Thậm chí nhiều người lo xa rằng De Gea sẽ lại là một bản hợp đồng thất bại nữa, bởi Sir Alex không giỏi trong việc chọn lựa thủ môn. Tuy nhiên, Fergie mới đây đã lên tiếng bênh vực học trò khi cho rằng De Gea cần thời gian để hòa nhập, bởi thủ thành này còn rất trẻ (mới 20 tuổi).

 Manchester United sẽ gặp rất nhiều chông gai trên con đường bảo vệ ngôi vô địch

* "Sẽ có bốn đến năm đội tranh ngôi vô địch với MU":
Nhận định về tình hình Premier League mùa này, Sir Alex cho rằng ngôi vô địch sẽ là cuộc đua của 5,6 đội bóng lớn khi đa phần các ông lớn tại Premier League đều bổ sung lực lượng mạnh mẽ trong hè này. Hiện tại, những ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch gồm Manchester United, Chelsea, Man City, Liverpool, ngoài ra còn cả Arsenal và Tottenham cũng là những đối thủ khó chịu. Mùa này, MU có khởi đầu khá tốt với ba trận thắng liên tiếp, đặc biệt là chiến thắng 8-2 trước Arsenal ở vòng đấu trước.

* "Châu Âu vẫn đang đứng đầu thế giới": Trong một buổi phỏng vấn mới đây, chủ tịch UEFA Michel Platini đã cho rằng bóng đá châu Âu vẫn đang đứng đầu thế giới. Lập luận của vị chủ tịch người Pháp dựa vào việc Tây Ban nha vừa vô địch World Cup 2010. Ngoài ra, chủ tịch Platini cho rằng các câu lạc bộ tại châu Âu rõ ràng đang có trình độ khác biệt hẳn so với các câu lạc bộ tại châu lục khác, bằng chứng là việc tại World Cup các câu lạc bộ, các câu lạc bộ đến từ châu Âu thường giành chức vô địch.

* Manchester City lo sốt vó khi Nasri dính chấn thương: Mới gia nhập Manchester City trong hè này từ Arsenal với mức giá 25 triệu bảng, tiền vệ Samir Nasri hòa nhập khá nhanh vào môi trường mới. Nasri đã thi đấu rất ấn tượng trong trận thắng 5-1 trước Tottenham ở vòng đấu trước. Tuy nhiên, khả năng tiền vệ người Pháp ra sân trong trận gặp Wigan ở vòng đấu tới đang bị đặt dấu hỏi, khi Nasri dính chấn thương khi thi đấu cho đội tuyển Pháp. Hiện tại, các nhân viên y tế của đội tuyển Pháp đang đánh giá tình trạng chấn thương của Nasri nên chưa đưa ra mức độ nghiêm trọng.

* Adriano chuẩn bị trở lại: Trong chiến thắng 2-0 trước Porto tại Siêu cúp châu Âu ngày 26/8 vừa rồi, cầu thủ chạy cánh Adriano đã dính chấn thường bắp đùi và buộc phải nghỉ thi đấu. Tuy nhiên, chấn thương của Adriano không quá nghiêm trọng và theo dự kiến, hậu vệ 26 tuổi này sẽ kịp trở lại trong trận đấu với Real Sociedad vào cuối tuần này. Đây là tin mừng đối với Barcelona trong bối cảnh hàng phòng ngự đang gặp khó khăn với chấn thương của Puyol và Pique.

  • Như Đạt (Tổng hợp)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X