Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 8/6): Sao trẻ của MU liên tiếp bị nhòm ngó

Thứ Tư 08/06/2011 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 8/6 trên chuyên trang Bongda24h.

* Juventus nhòm ngó "Torres của Serie A": Với mục đích là bổ sung nhân sự hàng công, Juventus đang lên danh sách những tiền đạo sẽ chiêu mộ trong hè này. Bản danh sách của đội bóng thành Turin mới đây có thêm một cái tên nữa khi Juventus đang muốn có tiền đạo được mệnh danh là "Torres của Serie A", Mirko Vucinic. Sau một mùa giải thi đấu không thực sự thành công trong màu áo AS Roma, Vucinic đang nhận được sự quan tâm từ phía Juventus bất chấp việc tiền đạo 27 tuổi này vẫn còn thời hạn hợp đồng đến năm 2013. Juventus đang có ý định dùng Amauri hoặc Iaquinta để đổi lấy sự phục vụ của Vucinic trong kì chuyên nhượng hè này. Phản ứng trước thông tin trên, người đại diện của Iaquinta cho biết tiền đạo 31 tuổi này sẽ không rời Juventus trong kì chuyển nhượng hè này.

* AC Milan không cần chiêu mộ thêm tiền đạo: Trong thời điểm hiện tại, AC Milan đang có khá nhiều tiền đạo thuộc dạng "hàng khủng" như Robinho, Ibrahimovic, Pato và Inzaghi. Vì vậy, tiền đạo người Brazil, Robinho cho rằng Rossoneri không cần phải chiêu mộ thêm một tiền đạo nào nữa trong kì chuyển nhượng mùa hè này. Robinho gia nhập AC Milan từ Manchester City mùa hè năm trước với mức giá 18 triệu euro. Tiền đạo người Brazil đã ghi được tổng cộng 14 bàn trong 34 trận ra sân cho AC Milan, góp công lớn giúp Rossoneri giành sucdetto sau 7 năm chờ đợi.

Jonny Evans cũng có khả năng rời Manchester United sau một mùa giải thi đấu không thành công

* Sao trẻ của MU liên tiếp bị nhòm ngó:
Hai "Quỉ đỏ" đang bị các câu lạc bộ hạng trung để ý là Jonny Evans và Dany Welbeck. Jonny Evans có một mùa giải thi đấu không thành công trong màu áo MU khi chỉ ra sân trong đội hình xuất phát có đúng 17 lần. Vì vậy, Bolton đang ra giá 8 triệu bảng với hi vọng MU sẽ chấp nhận bán đi trung vệ 23 tuổi này nhằm thay thế cho gary Cahill đang có khả năng ra đi do bị một loạt ông lớn nhòm ngó. Ngoài Evans, cả Dany Welbeck cũng đang bị Everton nhòm ngó. Welbeck đã có một mùa giải tương đối thành công khi thi đấu theo dạng cho mượn trong màu áo Sunderland. Sir Alex đang muốn đưa Dany Welbeck về lại Old Tralford để chuẩn bị cho mùa sau trước viễn cảnh Dimitar Berbatov có khả năng phải ra đi. Tuy nhiên, Everton lại đang có ý định hỏi mượn Dany Welbeck trong hè này để tăng cường khả năng tấn công do Yakubu đang chuẩn bị ra đi.

* Poulsen quyết bám trụ tại Liverpool: Gia nhập Liverpool trong mùa hè năm ngoái từ Juventus với mức giá 5 triệu bảng, cũng như đa số tân binh khác tới sân Anfield dưới thời cựu HLV Roy Hodgson, Cristian Poulsen thi đấu không thành công và đang có khả năng phải rời Liverpool trong kì chuyển nhượng mùa hè này. Trong cả mùa giải, Poulsen chỉ có đúng 9 lần ra sân đá chính. Hiện tại, HLV Kenny Dalglish đang lên kế hoạch trẻ hóa Liverpool và những cầu thủ đã có tuổi như Poulsen (31 tuổi) khó mà trụ lại được. Tuy nhiên, người đại diện của tiền vệ người Đan Mạch cho biết Poulsen muốn tiếp tục thi đấu cho Liverpool trong mùa tới.

* Klose chuẩn bị về lại Werder Bremen: Cuối mùa này, bản hợp đồng giữa Bayern Munich và Miroslav Klose sẽ hết hạn. Tuy nhiên, việc gia hạn đang gặp nhiều bế tắc và có nguy cơ đổ vỡ do Bayern Munich cũng không còn quá mặn mà trong việc giữ chân tiền đạo 32 tuổi này ở lại. Klose muốn được gia hạn hai năm hợp đồng nhưng Bayern Munich chỉ chấp nhận gia hạn thêm một năm, sau đó nếu trong mùa giải tới Klose ra sân hơn 20 trận thì mới gia hạn thêm một năm nữa. Vì vậy, Klose không đồng ý và muốn ra đi. Theo báo chí Đức đưa tin, Klose có thể sẽ trở lại câu lạc bộ cũ Werder Bremen, nơi tiền đạo này từng gắn bó từ 2004-2007 trước gia chuyển sang thi đấu cho Bayern Munich.

* Inter và Roma mừng thầm khi Genoa sẵn sàng bán Criscito: Được đánh giá là một trong những cầu thủ triển vọng của bóng đá Italia, Domenico Criscito đang nhận được sự quan tâm của hai đại gia tại Seire A là Inter Milan và AS Roma. Criscito vốn là một trung vệ nhưng cũng có khả năng thi đấu trong vai trò của một hậu vệ cánh trái. Mới đây, giám đốc thể thao của Genoa đã lên tiếng cho biết sẵn sàng bán Criscito nhưng chắc chắn hậu vệ 24 tuổi này sẽ không ra đi với mức giá rẻ:" Criscito xứng đáng với những câu lạc bộ mạnh như Inter Milan hay AS Roma. Nhưng Criscito sẽ chỉ ra đi nếu có một câu lạc bộ nào đưa ra mức giá đúng với khả năng của cậu ấy. Nếu không, chúng tôi sẽ tiếp tục giữ cậu ấy ở lại".

  • Như Đạt (Tổng hợp từ nhiều báo thể thao Việt Nam)

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X