Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 8/2): Mục tiêu của Man Utd sẽ quyết định tương lai vào mùa hè

Thứ Ba 08/02/2011 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mục tiêu của Man Utd sẽ quyết định tương lai vào mùa hè, Cầu thủ được yêu mến nhất nước Anh năm 2010 lộ diện, Chelsea muốn đưa Guus Hiddink về lại Stamford Bridge,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 6/2 trên chuyên trang Bongda24h.

* Javier Zanetti mơ về Coppa America: Đến tháng Tám này Javier Zanetti sẽ bước sang tôổi 38, cái tuổi mà rất nhiều cầu thủ đã nghỉ hưu từ lâu nhưng đối với 'El Puppy', hậu vệ đội trưởng Inter Milan vẫn còn muốn tìm đến một cột mốc khác để vươn tới trước khi nghĩ đến chuyện giã từ sự nghiệp. Sau khi giành cú ăn ba cùng Inter Milan mùa trước, Javier Zanetti đang nuôi hi vọng tiếp tục được khoác áo đội tuyển Argentina tham dự Copa America. Tại kì World Cup 2010 tổ chức tại Nam Phi hè vừa rồi, Javier Zanetti không có tên trong đội hình triệu tập của HLV Diego Maradona. Cầu thủ kì cựu này chỉ được triệu tập trở lại dưới thời tân HLV Sergio Batista. Tính đến thời điểm hiện tại, Javier Zanetti đã có 138 lần thi đấu trong màu áo Albiceleste, trở thành cầu thủ có số lần khoác áo đội tuyển Argentina nhiều nhất trong lịch sử.

* Mục tiêu của Man Utd sẽ quyết định tương lai vào mùa hè: Charlie Adam đang có phong độ chói sáng trong màu áo Blackpool với 8 bàn thắng trong 26 trận ra sân. Vì vậy, tiền vệ này đang nằm trong tầm ngắm của một loạt câu lạc bộ tại Premier League như Aston Villa, Tottenham, Liverpool và cả Manchester United khi HLV Alex Ferguson đang muốn tìm người thay thế Paul Scholes. Charlie Adam cho biết hiện tại anh vẫn cảm thấy hạnh phúc tại Blackpool và chỉ nghĩ đến chuyện đổi màu áo trong kì chuyển nhượng mùa hè. Nhưng tiền vệ 26 tuổi này cho biết anh sẽ chỉ ra đi nhằm tìm kiếm những thử thách trong màu áo một câu lạc bộ lớn hơn chứ không ra đi vì tiền.

Charlie Adam(áo trắng) sẽ chỉ quyết định tương lai trong kì chuyển nhượng mùa hè tới

* Chelsea muốn đưa Guus Hiddink về lại Stamford Bridge:
Chỉ tại vị trong khoảng thời gian 3 tháng ngắn ngủi nhưng HLV Guus Hiddink đã giúp Chelsea giành được không ít thành công với chức vô địch FA Cup và đưa Chelsea trở lại cuộc đua tới ngôi vô địch mùa giải 2009. Vì vậy, chủ tịch Abramovic đang tính đưa vị chiến lược gia người Hà Lan trở lại sân Stamford Bridge với tư cách giám đốc thể thao thay cho Frank Arnesen sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa. Trận thua 0-1 trước Liverpool dù có sự phục vụ của Torres trên sân đã khiến Chelsea ngày càng xa tầm với trong cuộc đua tới ngôi vô địch mùa giải năm nay khi kém đội dẫn đầu Manchester Untied tới 10 điểm.

* Cầu thủ được yêu mến nhất nước Anh năm 2010 lộ diện: Năm 2010 có thể nói là một năm đáng quên đối với nhiều người hâm mộ đội tuyển Anh khi Tam Sư bị tuyển Đức loại đau đớn với tỉ số 1-4 tại vòng knock out World Cup 2010. Việc phải xách vali về nước sớm với kết quả thi đấu nghèo nàn đã khiến đa phần những trụ cột đội tuyển Anh gặp phải sự chỉ trích rất lớn từ phía truyền thông và người hâm mộ tại xứ sở sương mù. Mặc dù vậy, vẫn có một cầu thủ nhận được sự ủng hộ của nhiều fan hâm mộ dù anh đã gặp không ít rắc rối trong thời gian qua. Đó là Ashley Cole, hậu vệ cánh trái hiện đang thi đấu trong màu áo Chelsea. Trong đội hình tuyển Anh tham dự World Cup, chỉ có Ashley Cole là thi đấu ổn định nhất nên hậu vệ 29 tuổi này vẫn nhận được sự ủng hộ của rất nhiều cổ động viên dù vừa gây scandal sau vụ chia tay cô vợ xinh đẹp Cheryl. Danh sách những cầu thủ được yêu thích nhất tại nước Anh được đăng tải trên trang chủ của FA với Ashley Cole dẫn đầu, xếp sau là Steven Gerrard và người đứng thứ ba là Adam Johnson.

* Klose có thể là ngôi sao tiếp theo đến MLS: Giải nhà nghề Mĩ (MLS) đang trở thành "miền đất hứa" cho những cầu thủ ngôi sao một thời đến "dưỡng già". Sau Bekcham, lần lượt Henry và Rafael Marquez đã đổ bộ xuống đất nước cờ hoa với những mức lương "khủng". Hiện tại, một cầu thủ ngôi sao đã "quá lứa lỡ thì" nữa có thể chuyển đến thi đấu tại MLS vào cuối màu là Miroslav Klose của Bayern Munich. Tiền đạo 32 tuổi này sẽ hết hạn hợp đồng với Bayern Munich vào cuối mùa và anh chưa hề có ý định sẽ tiếp tục gia hạn. Tính đến thời điểm hiện tại, Klose đang nằm trong danh sách những tiền đạo ghi nhiều bàn thắng nhất trong màu áo đội tuyển Đức với 58 bàn trong 105 trận. Trong đó, Klose cũng đã có được 14 bàn tại World Cup, chỉ kém đúng 1 bàn so với kỉ lục mà Ronaldo "béo" lập nên để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại các kì World Cup.

* Inter Milan mất Diego Milito trong một tháng: Sau chiến thắng 5-3 trước AS Roma cuối tuần trước, tiền đạo người Argentina - Diego Milito đã dính chấn thương bắp đùi và theo dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng bốn tuần. Đây là tổn thất lớn cho Inter Milan bởi tiền đạo người Argentina đang có sự hồi sinh phong độ khá tốt dưới thời tân HLV Leonardo, ông anh nhà Milito đã ghi được 5 bàn thắng trong 16 trận ra sân mùa này. Chấn thương này cũng đồng nghĩa với việc Diego Milito sẽ bỏ lỡ trận đấu với Bayern Munich vào ngày 23/2 sắp tới tại Champions League. Còn nhớ mùa trước, Diego Milito đã tự mình lập cú đúp trong chiến thắng 2-0 của Inter Milan trước Bayern Munich để đưa Nerazzurri lần đầu tiên lên ngôi vô địch Champions League sau gần nửa thế kỉ.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X