Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 8/2): MU thất bại trong việc giành Shariqi

Thứ Tư 08/02/2012 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 8/2 trên chuyên trang Bongda24h.

* Chelsea phủ nhận chuyện Villas Boas sắp bị sa thải: Sau trận hòa đáng thất vọng trước Manchester United khi đã dẫn trước 3-0 nhưng lại để bị gỡ hòa 3-3, chủ tịch Abramovic đã tới khu tập huấn Cobham và trao đổi điều gì đó thực sự nghiêm túc với Villas Boas. Vì thế, dư luận xứ sở sương mù cho rằng vị chủ tịch người Nga đang ra "tối hậu thư" cho Villas Boas để cảnh báo về tương lai. Tuy nhiên, phía Chelsea dù xác nhận việc Abramovic tới khu tập luyện nhưng phủ nhận việc HLV Villas đang bị lên kế hoạch cho thôi việc.

* Sevilla tìm được "tướng" mới: Câu lạc bộ xứ Andalusia đã tìm được người tiếp nhiệm chiếc ghế nóng của HLV Marcelimo vừa bị sa thải vào ngày hôm qua sau chuỗi thành tích nghèo nàn của Sevilla trong thời gian gần đây. Người được Sevilla chọn mặt gửi vàng là HLV Michel - một cựu tiền vệ của Real Madrid. Ban đầu, Sevilla dự định đưa HLV Joaquin Caparros của Mallorca lên thay thế vị trí mà HLV Marcelino để lại, nhưng đội chủ sân Sanchez Pizjuan cuối cùng quyết định sẽ sử dụng HLV Michel với bản hợp đồng đến cuối mùa giải. Nếu thành công, cựu HLV Getafe sẽ tiếp tục được gia hạn. Nếu không đến cuối mùa, Sevilla sẽ tìm một chiến lược gia khác thay thế.

Shariqi (áo trắng) sắp trở thành người của Bayern Munich

* MU thất bại trong việc giành Shariqi:
Theo báo chí Đức đưa tin, cầu thủ chạy cánh Xherdan Shariqi đang chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng chuyển nhượng với Bayern Munich khi tiền vệ này sắp tiến hành cuộc kiểm tra y tế. Manchester United từng có ý định táo bạo là xen vào cuộc chuyển nhượng này bằng cách đưa ra những điều khoản tốt hơn nhằm nhanh chóng "hớt tay trên" của Bayern Munich nhưng bất thành. Được biết bản hợp đồng mà Bayern Munich dự định dành cho Shariqi có thời hạn bốn năm, mức phí chuyển nhượng là 9 triệu euro còn mức lương chưa được tiết lộ. Ngoài ra, Liverpool cũng từng có ý định nghiêm túc trong việc chiêu mộ Shariqi.

* Arshavin sắp dính đến chính trường Nga: Dù đang bị thất sủng tại Arsenal, thế nhưng tiền đạo Andrey Arshavin vẫn là tên tuổi có sức ảnh hưởng khá lớn tai quê nhà Nga. Vì vậy, Arshavin cùng một số cầu thủ đồng hương từng thi đấu tại Premier League như Yri Zhirkov hay Diniyar Bilyaletdinov đã có tên trong danh sách cùng 497 người nổi tiếng mà tên tuổi có sức ảnh hưởng khác tại Nga tham gia các cuộc tranh luận vận động bầu cử tổng thống, đại diện cho thủ tướng Nga - Vladimir Putin. Trong kì chuyển nhượng mùa đông, Arshavin từng nhận được lời đề nghị của Anzhi về lại Nga thi đấu, nhưng tiền đạo này đã từ chối và đợi đến hè để quyết định tương lai.

* Inter Milan mất Samuel trong hai tuần: Trong trận thua đau 0-4 trước AS Roma, Inter Milan còn hứng chịu thêm tổn thất khi trung vệ Walter Samuel dính chấn thương phải nghỉ thi đấu khoảng hai tuần. Trung vệ 33 tuổi này đã được thay bởi Ivan Cordoba trong trận đấu với AS Roma và sau đó được chẩn đoán là căng cơ. Như vậy, Samuel sẽ không thể ra sân trong trận đấu đầu tiên tại vòng 1/16 Champions League gặp Marseille. Đồng thời, trung vệ này cũng sẽ không thể góp mặt trong hai trận đấu gặp Novara và Bologna tại Serie A.

* Swansea được vinh danh trong tháng Một: Trong tháng vừa rồi, chiến lược gia được đánh giá xuất sắc nhất Premier League là HLV Bendan Rodgers của Swansea. Trong bốn trận đấu tại Premier League tháng Một, Swansea chỉ để thua duy nhất một trận trên sân khách trong trận gặp Sunderland. Ngoài ra, Swansea có hai chiến thắng và một trận hòa. Đáng chú ý hơn, Swansea đã đánh bại Aston Villa ngay trên sân khách, đánh bại luôn cả ông lớn Arsenal với tỉ số 3-2 trên sân nhà. Chưa hết, Swansea còn đạt được thành tích ấn tượng nữa là cầm hòa Chelsea với tỉ số 1-1 vào ngày 1/2 vừa qua, khi để Chelsea có bàn gỡ ở những phút cuối. Hiện tại, Swansea đang đứng ở vị trí thứ 10 trong bảng xếp hạng Premier League.

  • Như Đạt (Tổng hợp từ nhiều báo thể thao Việt Nam)

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X