Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 8/12): MU lại tiếp tục bị ngăn cản khi chiêu mộ người cũ

Thứ Tư 08/12/2010 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Everton muốn chiêu mộ Torres, MU lại tiếp tục bị ngăn cản khi chiêu mộ người cũ, Lại thêm một cầu thủ muốn rời Manchester City,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 8/12 trên chuyên trang Bongda24h.

* Lại thêm một cầu thủ muốn rời Manchester City: Việc có quá nhiều cầu thủ ngôi sao trong đội hình mặc dù chỉ có 11 người được ra sân đã khiến nội bộ Manchester City chưa bao giờ yên ổn. Việc thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị đã khiến rất nhiều cầu thủ nảy sinh tâm trạng bất mãn và muốn ra đi. Sau nhưng Adebayor, Shay Given, Santa Cruz, ... đến lược Kevin Etuhu cũng đang nảy sinh ý định rời khỏi câu lạc bộ. Được đánh giá là một trong những cầu thủ tiềm năng nhưng việc thường xuyên phải đá tập nhiều hơn đá chính khiến Etuhu cảm thấy chán nản. Mùa giải trước, anh từng thi đấu cho Cadiff theo dạng cho mượn. Cầu thủ 22 tuổi này đã từ chối gia hạn hợp đồng với Manchester City và đang tìm một bến đỗ mới.

* MU lại tiếp tục bị ngăn cản khi chiêu mộ người cũ: Sau khi bị Juventus cạnh tranh, Manchester United lại gặp thêm khó khăn từ chính Stoke khi HLV Pulis cho biết ông sẽ không để Shawcross ra đi. Trận thua bẽ mặt 0-4 trước Westham tại Carling Cup đã khiến Sir Alex nổi giận và ông muốn bổ sung thêm sức mạnh hàng phòng ngự. Năm 2007, Shawcross đã phải ra đi bởi không tìm được chỗ đứng tại Old Tralford nhưng chỉ ba năm sau, Sir Alex lại muốn trải thảm đỏ đưa anh trở lại nơi đã đào tạo ra mình. MU đã sẵn sàng đặt 17 triệu bảng lên bàn đàm phán để giúp Sir Alex gia cố hàng phòng ngự. Tuy nhiên, HLV Pulis cho biết ông sẽ không để Shawcross ra đi và muốn trung vệ 23 tuổi này trở thành đội trưởng của Stoke. Ngoài ra, MU cũng phải cạnh tranh mãnh liệt với Liverpool trong thương vụ này khi HLV Roy Hodgson cũng đang muốn tìm người thay thế cho Carragher.

Đường về Mancehster United của Shawcross còn rất nhiều chông gai

* Everton muốn chiêu mộ Torres:
Không phải đội bóng vùng Mersyside muốn chiêu mộ tiền đạo Fernando Torres của "đối thủ" Liverpool, cái tên mà HLV David Moyes muốn có là Xavi Torres hiện đang thi đấu cho Levante. Tiền vệ 23 tuổi này đang được Levante mượn từ Malaga với điều khoản sẽ mua đứt vào cuối mùa giải với bản hợp đồng hai năm. Torres đã thi đấu rất ấn tượng trong mùa giải năm nay, đặc biệt trong chiến thắng 2-0 trước Aletico Madrid. Sự ra đi gần như chắc chắn của Pienaar đang khiến Everton phải tìm kiếm một cái tên thay thế và cựu cầu thủ Villareal đang được coi là sự bổ sung thích hợp.

* Lavezzi mang tin xấu đến cho Napoli: Tiền đạo người Argentina đã gặp chấn thương trong chiến thắng 1-0 trước Palermo hôm thứ hai vừa rồi. Anh đã phải rời sân từ phút 72 sau pha va chạm với Caesar Bovo và theo chẩn đoán thì mắt cá của cầu thủ này đã bị tổn thương. Đây là tin xấu đối với Napoli bởi họ sẽ buộc phải thắng nếu muốn đi tiếp tại Europa League khi chạm trán Steaua Bucharest vào thứ Tư tới. Napoli đang đứng thứ 3 của bảng đấu và kém đội bóng đến từ Romania hai điểm. Hiện tại, vẫn chưa biết Lavezzi sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu nhưng chắc chắn anh sẽ không thể ra sân trong trận đấu với đội bóng cũ là Genoa vào cuối tuần này.

* HLV Rafa Benitez tin Maicon và Julio Cesar sẽ bình phục tại cúp VĐTG cấp CLB: Từ ngày 8 đến 18 tháng sau, các nhà ĐKVĐ Inter Milan sẽ có cuộc chinh phục danh hiệu tiếp theo khi tham gia vào cúp vô địch thế giới cấp câu lạc bộ. Đây là giải đấu qui tụ những câu lạc bộ vô địch ở cấp châu lục. Năm ngoái, Barcelona đã đăng quang giải đấu này và Inter Milan đang hi vọng làm được điều tương tự. HLV Rafa Benitez cho biết ông hi vọng bộ đôi người Brazil là Maicon và Julio Cesar sẽ kịp bình phục để cùng Inter Milan chinh phục danh hiệu tiếp theo của mùa giải. Ngoài ra, Benitez cũng thể hiện nỗi bất bình khi học trò của ông là Sneijder bị gạt ra khỏi danh sách đề cử cho danh hiệu bóng vàng  năm 2010, dù tiền vệ này thi đấu rất thành công trong cả màu áo CLB lẫn ĐTQG.

* Aston Villa muốn chiêu mộ người cũ của Liverpool: Sau một loạt những cái tên như Carrick, Piquione, Robbie Keane, Mc Gregor,... HLV Gerard Houllier đã điền thêm tiền vệ Sissoko của Juventus vào danh sách chuyển nhượng mùa đông. Aston Villa hiện đang gặp rất nhiều khó khăn và nằm trong nhóm những đội đứng cuối bảng. Vì thế, HLV Gerard Houllier đang muốn bổ sung mạnh mẽ nhờ vào số tiền 30 triệu bảng được cung cấp. Hiện tại, Juventus cũng đang muốn bán Sissoko khi cầu thủ người Mali mới chỉ có 2 trận ra sân kể từ đầu mùa giải. Ba năm trước, Bianconeri đã phải mất đến 8 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ này. Mức giá của Sissoko lúc này chỉ vào khoảng 5 triệu bảng và ngoài Aston Villa, cả Schalke lẫn Zenit St Petersburg đều đang quan tâm đến "hàng thải" của Juventus.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X