Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 8/1): Cựu tiền đạo MU khẳng định tương lai

Thứ Bảy 08/01/2011 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Liverpool tìm người thay thế Torres, Real Madrid mất Pepe trong một tháng, Cựu tiền đạo MU khẳng định tương lai,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 8/1 trên chuyên trang Bongda24h.

* Carlos Vela "đắt hàng": Về mặt chất lượng, Vela cũng được đánh giá là một trong những tiền đạo đầy tiềm năng của Arsenal. Tuy nhiên, sự chật chội trên hàng công của "pháo thủ" đã khiến tiền đạo người Mexico không có cơ hội được ra sân thi đấu thường xuyên khi trong tay HLV Arsene Wenger còn có rất nhiều tiền đạo khác như Chamakh, Bendtner, Van Persie, Walcott hay Arshavin. Vì vậy, "giáo sư" đã quyết định để Vela ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông theo dạng cho mượn nhằm tạo điều kiện cho tiền đạo này phát triển sự nghiệp. Cho đến lúc này, HLV Arsene Wenger cho biết có tới 10 câu lạc bộ muốn có sự phục vụ của Vela, trong đó có 4 câu lạc bộ tại Anh. Con số khá đáng nể đối với một tiền đạo mà sự nghiệp còn đang ở độ bắt đầu.

* Fullham chiêu mộ thành công Sidwell: Như vậy là HLV Mark Hughes đã có sự bổ sung đầu tiên trong kì chuyển nhượng mùa đông khi Fullham chiêu mộ thành công Steve Sidwell từ Aston Villa với khoản phí không được tiết lộ. Sidwell sẽ thi đấu cho Fullham với bản hợp đồng ba năm rưỡi và sẽ kết thúc vào năm 2014. Đây là một sự bổ sung có chất lượng khi Sidwell cũng đang được một số câu lạc bộ khác tại Premier League để ý, chẳng hạn như Westham. Sidwell từng là cầu thủ trụ cột đưa Reading vô địch Championship mùa 2005-2006 và từng thi đấu cho Chelsea trước khi chuyển tới Aston Villa.

* Cựu tiền đạo MU khẳng định tương lai: Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Manchester United, Giuseppe Rossi dù được đánh giá là tài năng nhưng lại buộc phải rời Old Tralford khi không thể cạnh tranh vị trí với nhưng Rooney hay Cris Ronaldo khi ấy. Sự nghiệp của Giuseppe Rossi chỉ thực sự sang trang khi anh khoác áo Villareal và dần trở thành một trong những tiền đạo đáng sợ nhất tại La Liga. Vì vậy, Juventus đang tính đưa tiền đạo 23 tuổi này hồi hương để thay thế lão tướng Del Piero đã có tuổi. Tuy nhiên, Giuuseppe Rossi đã quyết định tiếp tục gắn bó với Villareal khi đồng ý gia hạn hợp đồng tới năm 2015. Bản hợp đồng hiện tại của Giuseppe Rossi sẽ hết hạn vào năm 2012.

Giuseppe Rossi sẽ tiếp tục gắn bó với Villareal dù trở lại Serie A anh sẽ có nhiều cơ hội
hơn trong màu áo ĐTQG Italia

* Real Madrid mất Pepe trong một tháng:
Trong trận đấu có thể nói là vô thưởng vô phạt với Levante tại cúp nhà vua Tây Ban Nha (bởi lẽ Real Madrid đã thắng Levante tới 8-0 trong trận đấu lượt đi), Los Blancos đã phải chịu một tổn thất không nhỏ khi trung vệ Pepe dính chấn thương và có nguy cơ phải ngồi ngoài một tháng. Theo các nhân viên y tế của Real Madrid, Pepe đã gặp phải chấn thương bắp chân và sẽ không thể ra sân thi đấu trong một tháng tới, tức là anh sẽ bỏ lỡ trận đấu với Villarreal, Almeria, Mallorca và Osasuna. Pepe dự kiến sẽ quay trở lại trong trận gặp Real Sociedad.

* Tottenham chiêu mộ ngôi sao World Cup của Nam Phi: Ban lãnh đạo Tottenham vừa tuyên bố chính thức hoàn tất vụ chuyển nhượng hậu vệ Bongani Khumalo từ Supersport United với mức phí không được tiết lộ. Hậu vệ 23 tuổi đã có màn trình diễn khá ấn tượng trong màu áo đội tuyển Nam Phi tại World Cup 2010 hè vừa rồi được tổ chức ngay tại quê nhà. Khumalo đã có bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển quốc gia trong chiến thắng 2-1 trước ĐT Pháp. Khumalo được đánh giá là một cầu thủ trẻ đầy tài năng và Tottenham đang hi vọng hậu vệ này sẽ tiếp tục tiến bộ hơn nữa trong thời gian tới.

* Juventus sẽ mất Felipe Melo trong ba trận: Tiền vệ người Brazil tiếp tục để lại ấn tượng xấu khi nhận thẻ đỏ trong trận thua Parma 1-4 của Juventus. Felipe Melo đã có hành động đạp vào mặt Massimo Paci trogn một pha tranh chấp và phải nhận thẻ đỏ. Như vậy, tiền vệ người Brazil sẽ bị cấm thi đấu ba trận tiếp theo tại Serie A. Đây không phải là lần đầu tiên Melo để lại ấn tượng xấu do tính cách nóng nảy. Còn nhớ tại World Cup hè vừa rồi, Melo chính là tội đồ "giúp" Hà Lan tiễn đội tuyển Brazil về nước sớm. Không chỉ đánh đầu phản lưới nhà, "thùng rác vàng 2009" còn phạm lỗi rồi đạp vào đùi Robben và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Sau đó, Brazil đã để thua Hà Lan 1-2 với bàn thắng của Sneijder.

* Liverpool tìm người thay thế Torres: Chuỗi trận thi đấu thất vọng của Liverpool trong thời gian qua đã khiến Torres cảm thấy chán nản, tiền đạo người Tây Ban Nha cho biết có khả năng anh sẽ ra đi vào cuối mùa giải. Hiện tại, cả Manchester United và Bayern Munich đều đang để mắt đến Torres. Vì vậy, Liverpool đang tìm kiếm một tiền đạo khác để thay thế trong trường hợp Torres rời khỏi Anfield. Cái tên đang được cân nhắc là Alvaro Negredo của Sevilla. Tiền đạo 25 tuổi này chuyển đến thi đấu cho Sevilla từ Real Madrid năm 2009 với mức giá 15 triệu euro. Khoản phí giải phóng hợp đồng của Negredo là 80 triệu euro. Tuy nhiên, Sevilla đang xem xét "nhượng lại" tiền đạo này cho Liverpool nếu nhận được 20 triệu euro.  

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X