Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 7/2): Cris Ronaldo nuôi ý định rời Real Madrid để về lại thành Manchester

Thứ Ba 07/02/2012 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 7/2 trên chuyên trang Bongda24h.

* Bayern Munich sắp thành công trong việc chiêu mộ Shariqi: Theo Bild đưa tin, Bayern Munich sắp sửa thành công trong việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Thụy Sĩ, Xherdan Shariqi trong thời gian tới. Năm nay 20 tuổi, Shariqi trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Basel và đã có ba mùa giải thi đấu thành công trong màu áo máu câu lạc bộ Thụy Sĩ. Shariqi thi đấu trong vai trò chạy cánh và cũng đã có 17 trận ra sân trong màu áo đội tuyển Thụy Sĩ, ghi được 4 bàn thắng. Cũng theo Bild

, bản hợp đồng giữa Shariqi và Bayern Munich sẽ được hoàn tất vào cuối tuần này với mức phí chuyển nhượng 9 triệu euro, bản hợp đồng của tiền vệ trẻ này sẽ có thời hạn 5 năm.

* Buffon chưa nghĩ đến chuyện gia hạn hợp đồng: Là một huyền thoại trong khung gỗ của bóng đá Italia nói chung và Juventus nói riêng, thủ thành Gianluigi Buffon đang được đội bóng thành Turin ưu ái đề nghị kí vào bản hợp đồng có thời hạn đến khi thủ thành này giải nghệ. Tuy nhiên, Buffon tỏ ra không quá vội vàng đặt bút gia hạn. Thay vào đó, thủ thành 34 tuổi này cho biết tạm thời chưa nghĩ đến việc gia hạn hợp đồng với Juventus mà muốn tạm thời tập trung thi đấu cho đến cuối mùa giải. Bản hợp đồng hiện tại của Buffon có thời hạn đến mùa hè 2013.

Cris Ronaldo đang tính chuyện chuyện rời Real |Madrid trong mùa hè này

* Cris Ronaldo tính chuyện trở lại Anh thi đấu:
Đang là ngôi sao không thể thay thế tại Real Madrid, thế nhưng có vẻ Cris Ronaldo đang tính đến chuyện trở lại Anh thi đấu khi CR7 đang bị các cổ động viên Real Madrid chỉ trích về vấn đề thái độ thi đấu. Dù là một cầu thủ ngôi sao có nhiều đóng góp cho Real Madrid nhưng Cris Ronaldo không hề nhận được sự ngưỡng mộ của người hâm mộ Los Blancos, thay vào đó là những chỉ trích. Thêm nữa, HLV Jose Mourinho cũng có thể trở lại Anh trong mùa hè tới khi mối quan hệ giữa "người đặc biệt" với ban lãnh đạo Real Madrid ngày càng xuất hiện nhiều mâu thuẫn. Vì vậy, Cris Ronaldo có thể sẽ theo chân người thầy trở lại Anh trong hè này. Hiện tại, Manchester City rất thèm khát muốn có được sự phục vụ của Cris Ronaldo.

* Sevilla quyết định "trảm tướng": Sau màn trình diễn thiếu thuyết phục trong quãng thời gian gần đây với chỉ hai điểm giành được sau bảy trận đấu tại La Liga, HLV Marcelino đã chính thức bị ban lãnh đạo Sevilla ra quyết định sa thải. HLV Marcelino tới dẫn dắt Sevilla từ đầu mùa và từng có màn khởi đầu ấn tượng cùng đội bóng xứ Andalusia, với mạch 9 trận bất bại. Tuy nhiên phong độ kém cỏi của Sevilla trong thời gian gần đây đã khiến ban lãnh đạo câu lạc bộ buộc phải ra quyết định sa thải dù vẫn chưa có gương mặt nào thay thế tiếp nhiệm chiếc ghế HLV tại sân Ramon Sanchez Pizjuan. Sevilla hiện đang đứng thứ 11 tại La Liga với chỉ 26 điểm giành được sau 21 trận đấu.

* Joe Hart sẵn sàng trở thành tân thủ quân của Tam Sư: Sau khi tước băng đội trưởng của John Terry khi trung vệ này dính vào nghi án phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand và bị dư luận xứ sở sương mù chỉ trích dữ dội, FA vẫn chưa chọn được cái tên sẽ thay thế Terry. Rio Ferdinand từng được đề nghị đảm nhận cương vị thủ quân của Tam Sư thay Terry những cầu thủ đang thi đấu cho Manchester United đã từ chối. Gerrard cũng đang được xem là ứng cử viên cho cương vị này. Không những thế, Joe Hart của Manchester City cũng được đánh giá là một trong những gương mặt tiềm năng. Đứng trước cơ hội có thể trở thành thủ lĩnh của Tam Sư tại Euro 2012, Joe Hart tỏ ra rất phấn khích và khẳng định sẽ không từ chối nếu nhận được lời đề nghị.

* Barcelona gạt bỏ những tin đồn liên quan đến Van Persie: Sau sự ra đi của Fabregas và Nasri trong kì chuyển nhượng mùa hè, Robin Van Persie đã được chọn làm thủ quân mới của Arsenal. Để trả lời cho những hoài nghi hồi đầu mùa về khả năng dẫn dắt các đồng đội thi đấu, Van Persie đã thể hiện phong độ cực kì ấn tượng với 28 bàn thắng ghi được trong 30 trận mùa này trên tất cả các đấu trường. Vì vậy, báo chí Anh từng đưa tin cho biết Barcelona đang để mắt đến Van Persie và sẽ chiêu mộ tiền đạo người Hà Lan trong kì chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên, phó chủ tịch Barcelona mới đây đã lên tiếng phủ nhận điều này.

  • Như Đạt (Tổng hợp từ nhiều báo thể thao Việt Nam)

 

 

 

 

  

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X