Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 7/12): Javier Hernandez được ví với huyền thoại của MU

Thứ Ba 07/12/2010 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Wesley Sneijder "ức chế" vì bị gạt ra khỏi danh sách đề cử quả bóng vàng, Javier Hernandez được ví với huyền thoại của MU, Lampard có thể trở lại trong trận gặp Tottenham,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 7/12 trên chuyên trang Bongda24h.

* Lampard có thể trở lại trong trận gặp Tottenham: Kể từ tháng Tám đến nay, chấn thương háng đã khiến tiền vệ tuyển Anh phải nghỉ thi đấu và cùng với đó là những vấn đề lộ ra ở tuyến giữa của Chelsea. Việc thiếu Lampard khiến Chelsea trở nên thiếu sự sáng tạo khu trung tuyến và qua đó ảnh hưởng đến thành tích thi đấu của The Blues. Tháng 12 tới sẽ là khoảng thời gian đầy khó khăn của Chelsea khi họ lần lượt phải đối đầu với Tottenham, Manchester United và Arsenal. Vì vậy, HLV Ancelotti đang cần sự trở lại của Lampard hơn bao giờ hết. Mặc dù theo dự kiến tiền vệ 32 tuổi này chỉ có thể bình phục hoàn toàn kịp cho trận đấu với MU nhưng trước viễn cảnh chỉ giành được 5 trong số 18 điểm tối đa trong khoảng thời gian gần đây khi phải làm khách trên sân Tottenham, HLV Ancelotti đang có ý định mạo hiểm tung Lampard vào sân để chấm dứt chuỗi trận thi đấu tệ hại vừa qua.

* Javier Hernandez được ví với huyền thoại của MU: Trong số ba tân binh của Manchester United trong kì chuyển nhượng mùa hè, Javier Hernandez chính là cầu thủ thi đấu thành công và ấn tượng nhất, thậm chí nếu xét ra ngoài phạm vi Premier League thì tiền đạo người Mexico cũng là một trong những bản hợp đồng thành công nhất. "Hạt đậu nhỏ" đã được người ta nhớ tới bởi những pha di chuyển khôn ngoan và cách ghi bàn độc đáo, tiêu biểu như pha đánh đầu ngược thành bàn trong trận đấu với Stoke hay bàn thắng vào lưới Chelsea tại Comunity Shield Cup. Dù mới chuyển tới trong mùa hè nhưng chàng tiền đạo nhỏ bé này cũng đã ghi được 7 bàn thắng trong 18 trận ra sân. Chứng kiến màn trình diễn quá ấn tượng của học trò, Sir Alex đã không tiếc lời khen Javier Hernandez và còn ví anh với một huyền thoại của Manchester United là tiền đạo Denis Law.

Javier Hernandez - Denis Law mới của Manchester United?

* Liverpool sẽ không vội vàng mua sắm:
Đó là lời tuyên bố của HLV Roy Hodgson trước việc Liverpool đã chắc chắn đến 99% suất vào vòng knock out của Europa League. Mặc dù cho biết vẫn sẽ mua sắm trong kì chuyển nhượng mùa đông tới nhưng Liverpool sẽ không vội vàng như trước nữa, thay vào đó HLV Roy Hodgson sẽ xem xét kĩ lưỡng hơn các thương vụ và thậm chí nếu cảm thấy cần thiết, ông sẽ chỉ tính đến chuyện hỏi mua vào cuối mùa giải. Hiện tại, Liverpool đang vào guồng khi đứng ở vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng Premier League sau khi giành chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Aston Villa.

* Pienaar nhiều khả năng tới Tottenham: Tiền vệ người Nam Phi sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay nhưng anh không đồng ý gia hạn với Everton, lí do là bởi đội bóng vùng Mersyside không đồng ý yêu cầu tăng lương lên 60.000 bảng/ tuần của tiền vệ này. Vì vậy, chắc chắn Pienaar sẽ ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông với mức phí không đáng kể. Hiện tại, cả Manchester United, Arsenal, Liverpool và Bayern Munich cũng đang để ý đến tiền vệ này nhưng Tottenham khẳng định họ sẽ có Pienaar trong kì chuyển nhượng mùa đông. Theo những thông tin được tiết lộ thì có vẻ như Pienaar và Tottenham đã đạt được một thỏa thuận bí mật và tiền vệ 28 tuổi này sẽ tới sân White Hart Lane ngay đầu tháng Một.

* Wesley Sneijder "ức chế" vì bị gạt ra khỏi danh sách đề cử quả bóng vàng: Tiền vệ sáng tạo của Inter Milan đã bất ngờ bị gạt ra khỏi danh sách rút gọn đề cử cho danh hiệu quả bóng vàng năm nay. Hơn thế nữa, theo những thông tin bị rò rỉ thì danh hiệu này đã được sắp xếp từ trước và Iniesta sẽ là người có vinh dự đứng lên bục vinh quang vào ngày 10/1 tới. Trước những thông tin đó, Wesley Sneijder không giấu nôi vẻ bực tức khi tên của anh bị gạt ra khỏi bản danh sách rút gọn chỉ gồm Iniesta, Messi và Xavi:" Tôi đã nghe nói rằng mình bị gạt ra, điều này thật khó tin đối với tôi. Làm thế nào mà tôi lại không có tên khi chiến thắng tại Serie A, Coppa Italia và cả Champions League. Hơn thế nữa, tôi cũng là á quân World Cup khi trở thành một tronh những ứng cử viên cho ngôi vua phá lưới, tôi cũng còn chiếc cúp vô địch các câu lạc bộ thế giới đang chờ cơ mà".

* HLV Roy Hodgson ra giá 10 triệu bảng cho Clint Dempsey: Việc bổ sung thêm một tiền đạo là vấn đề cấp thiết đối với Liverpool ở thời điểm hiện nay. Trong khi đó, những mục tiêu mà HLV Roy Hodgson muốn có lại gặp phải sự cạnh tranh dữ dội của một loạt đại gia khác. Vì vậy, vị chiến lược gia 63 tuổi này đang chuyển hướng sang một đối tượng vừa tầm hơn là tiền đạo Clint Dempsey của Fullham. Cầu thủ người Mĩ đã ghi được 6 bàn thắng cho Fullham trong mùa giải này bất chấp việc đội bóng thành London đang có phong độ không tốt, hiện Fullham đang đứng thứ 17 trong bảng xếp hạng. Được biết Liverpool sẵn sàng trả 10 triệu bảng để có được Dempsey.

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X