Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 7/10): Arsenal và Barcelona tranh "hàng"

Thứ Năm 07/10/2010 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Michael Ballack phải nghỉ thi đấu đến tháng Một năm sau, Torres có thể kịp bình phục cho trận derby thành phố cảng, Arsenal và Barcelona tranh “hàng”,… là những tin tức tổng hợp đáng chú ý sẽ có trong bản tin sáng 7/10 trên chuyên trang Bongda24h.

* Tevez không muốn về thi đấu tại quê hương: Tiền đạo đang khoác áo Manchester City cho biết anh không muốn quay lại thi đấu tại Argentina nữa trừ khi việc đó là yêu cầu của cha hay vì con gái. Câu lạc bộ chuyên nghiệp đầu tiên mà Tevez khoác áo là Boca Juniors, mặc dù thừa nhận vẫn rất yêu quí một số người ở đây nhưng anh không muốn về lại thi đấu cho đội bóng quê hương. Lí do được Tevez đưa ra là  anh cho rằng thi đấu ở quê nhà sẽ phải chịu rất nhiều áp lực. Ngoài ra, Tevez còn lên tiếng ủng hộ tân HLV đội tuyển Argentina Sergio Batista khi cho rằng ông đang làm rất tốt công việc của mình.

* Arsenal và Barcelona tranh “hàng”: Mục tiêu mà cả hai đại gia của bóng đá châu Âu hướng đến là thủ thành Gorka Iraizoz của Athletic Bilbao. Vấn đề người gác đền đang trở nên cấp thiết với Arsenal hơn bao giờ hết khi cả Almunia và Fabianski thường xuyên mắc lỗi dẫn đến những bàn thua không đáng có. Chính vì vậy, HLV Arsene Wenger đang muốn tìm kiếm một thủ thành tài năng nhằm đảm bảo hơn cho vị trí trước khung gỗ. Trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, Arsenal đã hỏi mua Mark Schwarzer từ Fullham nhưng không được chấp thuận. Trong khi đó, Barcelona cũng đang muốn tìm kiếm một thủ thành dự bị cho Victor Valdes khi lão tướng Jose Pinto năm nay đã 34 tuổi, hơn nữa anh cũng không tạo được niềm tin nơi HLV Pep Guardiola.

Gorka Iraizoz (trái) đang là mục tiêu của cả Barcelona và Arsenal

* Marcelo Lippi sắp về dẫn dắt Lyon
: Mặc dù vừa giành chiến thắng 3-2 tại giải quốc nội trước Nancy nhưng HLV Claude Puel vẫn có nguy cơ bị mất việc do thành tích tệ hại trong những trận đấu mở màn. Người được ban lãnh đạo Lyon “chọn mặt gửi vàng” là cựu HLV đội tuyển Italia Marcell Lippi. “Gã đầu bạc” đã bị liên đoàn bóng đá Italia “cắt cầu” sau thất bại ê chề tại World Cup 2010 vừa rồi khi thậm chí còn không vượt qua nổi vòng đấu bảng. Hiện nay, Lippi còn đang liên hệ với một đội bóng đang thi đấu tại Serie A là AS Roma.

* Chivu gặp rắc rối vì hành động không đẹp: Hậu vệ người Romania đang bị xem xét nhận một mức án kỉ luật do hành động thiếu tôn trọng các cổ động viên đối phương. Trong chiến thắng 1-0 của Inter Milan trước AS Roma tại Coppa Italia diễn ra vào tháng 5 vừa rồi, các camera đã ghi lại được cảnh Chivu có những hành động khiêu khích và xúc phạm các cổ động viên đối phương sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Bên phía Inter Milan cho rằng việc đó là sự việc khách quan nằm ngoài tầm kiểm soát của họ. Trước đó, cầu thủ đang thi đấu cho Brescia là Alessandro Diamanti cũng đã phải nhận án phạt treo giò 3 trận do anh đã xúc phạm trọng tài trong trận thua 0-1 trước Lazio diễn ra vào chủ nhật vừa rồi.

* Michael Ballack phải nghỉ thi đấu đến tháng Một năm sau: Chấn thương của tiền vệ đội trưởng tuyển Đức được phát hiện là nặng hơn so với dự kiến ban đầu. Dây chằng của Ballack đã bị tổn thương nặng nề và với tuổi tác của mình, Ballack phải mất rất nhiều thời gian mới có thể hồi phục và thi đấu trở lại. Đây là thông tin không mấy vui vẻ với Bayer Leverkusen nhưng đối với tuyển Đức, đây chẳng biết là tin vui hay buồn. Bởi nội bộ Mannschaft đã từng bị chia rẽ do vấn đề chiếc băng đội trưởng sẽ trao vào tay Ballack hay cầu thủ đã thi đấu rất hay tại World Cup là Philipp Lahm. Việc cựu cầu thủ Chelsea phải dưỡng thương sẽ khiến cho đội tuyển Đức vốn đang được vận hành rất tốt kể từ sau World Cup không gặp nhiều xáo trộn.

* Torres có thể kịp bình phục cho trận derby thành phố cảng: Theo thông báo từ phía ban lãnh đạo Liverpool thì tiền đạo người Tây Ban Nha hoàn toàn có thể bình phục chấn thương để hành quân tới sân Goodison Park gặp Everton vào ngày 17/10 tới. Chấn thương này đã khiến Torres không thể tập trung cùng đội tuyển Tây Ban Nha chuẩn bị cho trận gặp Lithuania trong khuôn khổ vòng loại Euro 2012 diễn ra sắp tới. Kể từ đầu mùa giải, Torres mới chỉ ghi được một bàn cho đội chủ sân Anfield trong chiến thắng 1-0 trước Wes Brom. Việc Liverpool thi đấu bết bát và bị rới xuống gần đáy bảng xếp hạng với vị trí 18 mọt phần là do phong độ sa sút của cựu tiền đạo Aletico Madrid.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X