Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 6/5): "MU chẳng có gì phải sợ Barcelona"

Thứ Sáu 06/05/2011 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp trong bản tin sáng 6/5 trên chuyên trang Bongda24h.

* Bayern Munich không muốn trả nhiều tiền cho Neuer: Mặc dù rất muốn có Manuel Neuer thế nhưng Bayern Munich lại không muốn trả nhiều hơn 20 triệu euro tiền mặt cho thủ thành này. Vì vậy, đội bóng xứ Bavarian đang có ý định dùng Luiz Gustavo cùng 19 triệu euro tiền mặt để đổi lấy sự phục vụ của Neuer. Luiz Gustavo gia nhập Bayern Munich hồi tháng Một từ Hoffenheim nhưng không để lại nhiều ấn tượng. Neuer cho biết sẽ rời Schalke vào cuối mùa để phục vụ tham vọng tại Champions League. Hiện tại, Schalke đang ra giá 25 triệu euro cho thủ thành này.

* AC Milan hỏi mua Marko Marin: AC Milan đang lên kế hoạch trẻ hóa lực lượng trong hè này và mục tiêu mới nhất của Rossoneri là Marko Marin của Werder Bremen. Khởi nghiệp trong màu áo Borussia Monchengladbach, Marin gia nhập Werder Bremen mùa hè 2009 và nhanh chóng trở thành cầu thủ trụ cột của đội bóng này. AC Milan trước đó đã liên hệ với Arjen Robben nhưng Marin xem ra là thương vụ khả dĩ hơn. Mức giá của tiền vệ 22 tuổi này chỉ vào khoảng 14 triệu euro và AC Milan đang tính dùng Didac Vila để làm "mồi câu" Marin. Didac Vila mới gia nhập AC Milan bốn tháng trước từ Espanyol.

Sir Alex Ferguson tin rằng MU hoàn toàn có thể đánh bại Barcelon tại trận chung kết Champions League

* "MU chẳng có gì phải sợ Barcelona":
Giành chiến thắng ấn tượng với tổng tỉ số sau hai lượt trận là 6-1 trước Schalke, Manchester United tự tin bước vào trận chung kết Champions League diễn ra trên sân Wembley với đối thủ tiếp theo là Barcelona. Trước nhiều sự lo ngại về việc lực lượng của MU lúc này không phải là đối thủ của Barcelona, Sir Alex tự tin cho biết các cầu thủ MU không hề sợ hãi khi phải đối đầu với Barca và họ có đủ tự tin để vô địch Champions League mùa này. Năm 2009, MU đã từng thua Barca 0-2 trong trận chung kết Champions League diễn ra tại Rome.

* Sneijder dính chấn thương: Inter Milan gần như đã hết hi vọng trong cuộc đua tới scudetto mùa này. Không những thế, các nhà ĐKVĐ còn nhận thêm những mất mát khi mới đây, tiền vệ Wesley Sneijder vừa tiết lộ trên tài khoản Twitter về chấn thương của mình. Sneijder đã phải tới bệnh viện để kiểm tra chấn thương bắp đùi đã khiến tiền vệ người Hà Lan vắng mặt trong trận đấu với Cesena. Ngoài ra, Sneijder cũng sẽ không thể ra sân trong trận gặp Fiorentina diễn ra vào cuối tuần này.

* Barca hỏi mua tài năng trẻ của Argentina: Hiện tại, ngoài Victor Valdes ra thì trong đội hình Barcelona vẫn còn thêm một sự dự phòng nữa là thủ thành Pinto. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola cũng cần thêm một sự thay thế về lâu về dài nên Barca đang chuẩn bị chiêu mộ thủ thành Esteban Andrada của Lanus, một câu lạc bộ tại Argentina. Thủ thành này đã gây ấn tượng mạnh tại giải U-20 Nam Mĩ trong màu áo đội tuyển U-20 Argentina. Mức giá của thủ thành này chỉ vào khoảng 4 triệu euro nhưng trong thời điểm hiện tại, Barca có thể mua được Andrada với mức giá rẻ hơn.

* Marseille cũng quan tâm đến Riise: Gia nhập AS Roma năm 2008, John Arne Riise không mất nhiều thời gian để chứng tỏ đẳng cấp khi tính đến nay, hậu vệ 30 tuổi này đã có đến hơn 100 trận ra sân cho đội bóng thành Rome. Riise khởi nghiệp trong màu áo Aalesunds trước khi chuyển qua Monaco, Liverpool và AS Roma. Marseille đang muốn chiêu mộ Riise trong hè này để thay thế Taye Taiwoo đang có khả năng ra đi vào cuối mùa. Bản hợp đồng hiện tại của Riise với AS Roma còn thời hạn đến năm 2012. Trước đó, Liverpool cũng từng bày tỏ ý định chiêu mộ lại hậu vệ cánh trái này để tăng cường lực lượng.

* Manchester City cũng muốn giành sao trẻ người Brazil: Hai năm chơi bóng tại Ukraina trong màu áo Shakhtar Donest, tiền vệ trẻ Douglas Costa đã ghi được 12 bàn trong 52 trận ra sân. Vì vậy, rất nhiều câu lạc bộ lớn tại Premier League đang muốn chiêu mộ tiền vệ mới 20 tuổi trong hè này. Sau Cheslsea và Manchester United, đến lượt Manchester City cũng ra giá hỏi mua Douglas Costa. Tuy nhiên, người đại diện của tiền vệ này cho biết mức giá của Douglas Costa không hề rẻ.

  • Như Đạt (Tổng hợp từ nhiều báo thể thao Việt Nam)

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X