Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 6/10): Arsenal để mắt tới cả hai anh em "Drogba mới"

Thứ Tư 06/10/2010 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Pato và Robinho tranh nhau suất đá chính, Inter Milan sẽ “thanh lí” Muntari, Arsenal muốn chiêu mộ cả hai anh em “Drogba mới”,… là những tin tức tổng hợp đáng chú ý sẽ có trong bản tin sáng 6/10 trên chuyên trang Bongda24h.

* Inter Milan sẽ “thanh lí” Muntari: Mối quan hệ giữa HLV Rafa Benitez và Sulley Muntari đang rất không tốt sau khi tiền vệ người Ghana tỏ ra chống đối vì không được ra sân trong trận derby Italia giữa Inter Milan và Juventus. HLV Rafa Benitez đã giận dữ nói rằng:” Muntari cần phải hiểu có những cầu thủ khác tốt hơn phải được ra sân thi đấu”. Hiên nay cả Tottenham và Liverpool đều đang muốn có được sự phục vụ của cựu cầu thủ Portsmouth trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.

* Arsenal muốn chiêu mộ cả hai anh em “Drogba mới”: Người đại diện của tiền đạo Romelu Lukaku cho biết đội bóng thành London đang rất quan tâm đến thân chủ của mình nhưng chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào. Hiện nay, Lukaku đang thi đấu cho câu lạc bộ Anderlecht của Bỉ và được đánh giá là có những tố chất giống với tiền đạo người Bờ Biển Ngà Didier Drogba. Cả Real Madrid, Chelsea, Juventus và Inter Milan cũng đang theo dõi sát sao tiền đạo mới 17 tuổi này. Trước đó, Arsenal đã từng bày tỏ sự quan tâm đến em trai của Romelu Lukaku là Jordan, cầu thủ mới 16 tuổi và đang thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái.

Jorrdan (phải) và người anh trai Romelu Lukaku được mệnh danh là "Drogba mới" đang được Arsenal để mắt tới

* Diego Forlan muốn quay trở lại thi đấu tại Premier League:
Sau khi để lại nỗi thất vọng trong quãng thời gian khoác áo Manchester United, Diego Forlan đã tới đầu quân cho Aletico Madrid và anh đã tỏa sáng rực rỡ trong màu áo mới. Đặc biệt là anh vừa cùng đội tuyển quốc gia Uruguay vào tới trận bán kết World Cup và với phong độ chói sáng của mình, Forlan đã có vinh dự nhận danh hiệu quả bóng vàng của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Mặc dù đang giành được rất nhiều thành công khi thi đấu cho Aletico Madrid nhưng Forlan cho biết anh vẫn muốn quay lại thử sức ở một đấu trường khắc nghiệt như Premier League. Hiện nay, cả Liverpool và Tottenham đều đang muốn có được sự phục vụ của tiền đạo người Uruguay.

* Alex nghỉ thi đấu ba tuần sau tuyệt phẩm vào lưới Arsenal: Sau chiến thắng 2-0 trong trận derby thành London, trung vệ Alex đã gặp chấn thương ở bắp đùi do vận động mạnh quá sức khi dồn lực vào pha đá phạt “thần sầu” vào lưới đội bóng cùng thành phố. Dự kiến anh sẽ phải nghỉ thi đấu ba tuần và sẽ bỏ lỡ hai trận giao hữu của ĐTQG Brazil gặp Iran vào thứ Năm và Ukraine vào thứ Hai tuần sau. Trong khi đó, John Terry cũng cho biết anh vẫn cảm thấy đâu vì chấn thương ở sườn dính phải trong chiến thắng 3-1 trước Westham.

* Luke Young từng từ chối gia nhập Liverpool: Hậu vệ đang thi đấu cho Aston Villa đã tiết lộ tại kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, Liverpool đã từng liên hệ để chiêu mộ anh với mức giá 2,5 triệu bảng nhưng không được chấp thuận. Luke Young cho biết:” Thật khó khăn khi phải đưa ra quyết định ở thời điểm đó bởi tôi phải cân nhắc một số thứ. Nhưng rồi tôi nhận thấy rằng mình sẽ có nhiều cơ hội thi đấu hơn khi ở trong đội hình một của Aston Villa. Tôi không muốn ra đi. Tôi cảm thấy tốt hơn là ở lại và chiến đấu cho vị trí của mình. Tôi sẽ không tới thi đấu cho Liverpool bởi họ đã có Glen Johnson, hậu vệ cánh phải số một tại Anh ở thời điểm hiện tại”.

* Pato và Robinho tranh nhau suất đá chính: AC Milan đang được đánh giá là câu lạc bộ có hàng công “khủng” nhất châu Âu với bộ tứ tiền đạo đẳng cấp Ibrahimovic, Ronaldinho, Pato và Robinho. Tuy nhiên, chắc chắn sẽ có một người phải ngồi ngoài do HLV Allegri chỉ sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-3-3 và theo những gì được tiết lộ thì Pato hoặc Robinho sẽ phải chấp nhận làm bạn với ghế dự bị. HLV Allegri luôn ưu tiên cho những cầu thủ có kinh nghiệm hơn nên Ibrahimovic và Ronaldinho chắc chắn sẽ có suất đá chính. Vị trí còn lại trên hàng công sẽ thuộc về một trong hai cầu thủ Brazil còn lại. Tuy nhiên, Pato đang được đánh giá là nhỉnh hơn bởi dù gì anh cũng là “ma cũ” tại San Siro, hơn nữa, Robinho lại thi đấu khá mờ nhạt trong thời gian qua.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X