Thứ Năm, 10/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 5/7): MU và Chelsea đều sắp bị rút ruột

Thứ Ba 05/07/2011 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 5/7 trên chuyên trang Bongda24h.

* Alou Diarra chính thức gia nhập Marseille: Thị trường chuyển nhượng Ligue 1 đã có một tin tức chuyển nhượng rất đáng chú ý khi tiền vệ Alou Diarra đã chính thức gia nhập Marseille với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Thông tin này mới được ban lãnh đạo Marseille xác nhận nhưng vấn đề mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Alou Diarra đang là một trong những cầu thủ được trọng dụng tại đội tuyển Pháp dưới thời HLV Laurent Blanc khi từng hai lần được mang băng đội trưởng. Tiền vệ 29 tuổi này gia nhập Bordeaux từ Lyon năm 2007 và từng có 152 trận ra sân, ghi được 12 bàn thắng cho đội bóng cũ. Đồng thời, Alou Diarra cũng từng cùng Bordeaux vô địch Ligue 1 mùa 2009.

* Bayern Munich muốn có câu trả lời cuối cùng trong vụ Jerome Boateng: Sự kiên nhẫn của Bayern Munich có vẻ đã đi đến giới hạn khi đội bóng xứ Bavarian đang muốn có câu trả lời chính thức trong vụ Jerome Boateng. Với mục tiêu là bổ sung lực lượng để trở lại thách thức ngôi vị vô địch Champions League, Bayern Munich đã ra giá 12 triệu euro, rồi sau đó tăng lên 15 triệu euro nhưng vẫn chưa nhận được câu trả lời dứt khoát từ phía Manchester City. Mặc dù chỉ mất 12,5 triệu bảng để chiêu mộ Jerome Boateng từ Hamburg trong kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, thế nhưng Man City vẫn nhất quyết đòi Bayern Munich chồng đủ 20 triệu euro nếu muốn có Jerome Boateng.

Berbatov đang là mục tiêu theo đuổi của hàng loạt tên tuổi lớn ở châu Âu

* MU và Chelsea sắp bị rút ruột:
Được sự đầu tư mạnh mẽ từ phía Qatar, Paris Saint Germain đang trở thành Manchester City của nước Pháp khi sẵn sàng dốc hầu bao để chiêu mộ những cầu thủ đẳng cấp trên khắp lục địa già. Sau khi mời HLV Leonardo về làm việc, PSG tiếp tục kế hoạch tuyển quân. Tuy nhiên trái với Man City, mục tiêu của PSG có lẽ dễ nhằn hơn và "bình dân" hơn đội bóng tại Premier League. Hai mục tiêu đang được PSG để mắt là Anelka (Chelsea) và Berbatov (MU). Cả hai tiền đạo này đều đã có tuổi và đang thuộc diện có khả năng bị bán trong hè này. Vì vậy, khả năng thành công của PSG nếu thực sự hỏi mua nghiêm túc là rất lớn.

* Tottenham cùng lúc giữ chân hai sao trẻ: Không chỉ giữ chân những cầu thủ ngôi sao, Tottenham đã khẩn trương tiến hành giữ chân cả những cầu thủ trẻ triển vọng nhằm tránh sự nhòm ngó của các câu lạc bộ lớn. Mới đây, bộ đôi cầu thủ trẻ Kyle Walker và Danny Rose đã được gia hạn hợp đồng mới. Walker mùa trước từng được triệu tập vào đội tuyển Anh sau màn trình diễn ấn tượng khi thi đấu cho QPR và Aston Villa theo dạng cho mượn. Năm nay 21 tuổi, Walker thi đấu trong vai trò của một hậu vệ cánh phải và được gia hạn hợp đồng đến năm 2015. Còn Danny Rose thi đấu trong vai trò của một tiền đạo vào đã có 4 trận ra sân cho Tottenham mùa trước. Tiền đạo 20 tuổi này được gia hạn hợp đồng đến năm 2016.

* Fabio Coentrao chuẩn bị gia nhập Real Madrid: Thay vì kế hoạch đi Thụy Sĩ cùng Benfica, Fabio Coentrao đã ở lại Bồ Đào Nha và mới bay tới Madrid để đàm phấn vấn đề chuyển nhượng với Real Madrid. Từ lâu, Real đã muốn chiêu mộ Coentrao khi hậu vệ cánh trái 23 tuổi này có màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2010. Benfica đã ra giá 30 triệu euro cho Coentrao nhưng trên thực tế, đội bóng Bồ Đào Nha sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với mức giá khoảng 25 triệu euro. Fabio Coentrao cũng từng nhận được lời đề nghị từ phía Chelsea và Bayern Munich. Tuy nhiên, Coentrao cho biết luôn muốn gia nhập Real Madrid, nơi đang có những người đồng hương như HLV Jose Mourinho, Pepe, Cris Ronaldo hay Carvalho.

* Arsenal vẫn chưa liên hệ với Valbuena: Với việc Samir Nasri đang chuẩn bị ra đi, báo giới Anh từng đưa tin cho rằng Arsenal đang muốn chiêu mộ tiền vệ Valbuena của Marseille để thay thế cho người đồng hương. Tuy nhiên, HLV Didier Deschamps mới đây đã lên tiếng khẳng định không hề có chuyện Arsenal liên hệ với Marseille để hỏi mua Valbuena. Năm nay 26 tuổi, Valbuena vẫn còn thời hạn hợp đồng đến năm 2014 và mức giá của tiền vệ này vào khoảng 15 triệu euro.

  • Như Đạt (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Trận đấu ngày 5/10/2024 giữa Bầy Sói Wolves và Bầy Ong Brentford là cuộc đọ sức quan trọng khi cả hai đội đều gặp khó khăn sau khởi đầu không suôn sẻ. Cả Wolves và Brentford đều cần một chiến thắng để thoát khỏi chuỗi trận thất bại, hứa hẹn một cuộc đấu căng thẳng và đầy kịch tính.

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Cuộc đối đầu giữa Wolverhampton (Wolves) và Liverpool vào tối thứ Bảy 28/9 tới hứa hẹn sẽ đầy kịch tính, khi hai đội đang ở hai thái cực trái ngược. Liverpool, với phong độ ấn tượng, tự tin giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Wolves đang gặp khó khăn sau trận thua tại Villa Park, nhưng họ hiểu rằng chiến thắng là điều tối quan trọng để cải thiện thứ hạng. Sân Molineux sẽ là nơi mà “Bầy sói” quyết tâm thể hiện sức mạnh và khát khao giành điểm số. 

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Tháng 9 vừa qua, siêu bão Yagi với sức tàn phá kinh hoàng đã đổ bộ miền Bắc Việt Nam kèm theo theo tình trạng lũ quét, sạt lở đất và ngập lụt sau bão, để lại những hậu quả nặng nề cho nhiều cộng đồng địa phương. Hướng về đồng bào miền Bắc, Thủ tướng Chính phủ, các cơ quan ban ngành, doanh nghiệp và mạnh thường quân trên khắp mọi miền đất nước đã và đang quyết liệt thực hiện nhiều giải pháp nhằm hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do bão lũ trong những ngày qua.

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Thể thao nói chung, bóng đá nói riêng là một phần rất quan trọng của văn hóa xã hội và kinh tế quốc gia giúp đóng góp vào sức khỏe thể chất và tinh thần, mang lại niềm vui và kết nối cộng đồng, tăng năng suất quốc gia và thúc đẩy kinh tế quốc gia.

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Cuộc đối đầu giữa Newcastle United và Wolverhampton Wanderers (Wolves) sẽ là một bài kiểm tra lớn cho cả hai đội. Với phong độ ấn tượng của Newcastle và tình hình khó khăn hiện tại của Wolves, liệu “Bầy Sói” có đủ quyết tâm lội ngược dòng và tạo nên một phép màu để thay đổi cục diện?

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Cả Wolverhampton (Wolves) và Chelsea đều đã nhận thất bại đầu tiên trong vòng đấu khai màn của Premier League. Dù rất nỗ lực và cố gắng thì Wolves cũng đã để thua Arsenal với tỷ số 2-0 ngay tại Emirates vào thứ 7 tuần trước, trong khi đó Chelsea lại để các nhà đương kim vô địch Manchester City đánh bại với tỷ số tương tự trên sân nhà Stamford Bridge.

Xem thêm
top-arrow
X