Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 5/6): MU tìm được sao trẻ thay thế Giggs

Chủ Nhật 05/06/2011 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp trong bản tin sáng 5/6 trên chuyên trang Bongda24h.

* Tottenham quyết chiêu mộ sao trẻ người Brazil: Để thực hiện hóa mục tiêu làm mới toàn bộ hàng công trong mùa hè, Tottenham đang lập kế hoạch chiêu mộ tiền đạo trẻ Leandro Damiao của Internacional. Mùa này, Damiao đã ghi được tổng cộng 22 bàn trong 24 trận ra sân cho Internacional, hiệu suất ấn tượng đó khiến tiền đạo mới 21 tuổi này nhận được sự quan tâm từ phía nhiều câu lạc bộ khác tại châu Âu chứ không riêng Tottenham như Barcelona, Benfica và Juventus. Tuy nhiên, Tottenham đang có lợi thế trong thương vụ này do mối quan hệ hữu hảo tốt đẹp với Internacional dựa trên việc chuyển nhượng Sandro với mức giá 8 triệu bảng tháng 8/2009. Sandro đang là phát hiện thú vị tại Tottenham trong mùa này. Tottenham từng ra giá 10,5 triệu bảng cho Leandro Damiao nhưng bị từ chối, khi Internacional muốn thu về 17 triệu bảng từ thương vụ này. Tuy nhiên, Tottenham cho rằng mức giá đó là quá cao và đã giá lần hai là 12 triệu bảng.

* Liverpool muốn nhanh chóng chiêu mộ Henderson: Nhằm phục vụ cho mục tiêu thay thế về lâu về dài cho Gerrard, Liverpool đang muốn chiêu mộ tài năng trẻ Jordan Henderson của Sunderland. Tiền vệ 21 tuổi này đang được đánh giá là một trong những cầu thủ đầy triển vọng của bóng đá Anh. Liverpool từng hỏi mua Henderson với mức giá 12 triệu bảng nhưng để tranh đêm dài lắm mộng, The Kop sẵn sàng trả 15 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền vệ này trước khi tập trung cho giải U-21 châu Âu. Trước đó, Sunderland đã ra giá 18 triệu bảng cho Henderson.

Xhariqi là mục tiêu thay thế lão tướng Ryan Giggs của Sir Alex Ferguson

* MU tìm được sao trẻ thay thế Giggs:
Sau sự chia tay sân cỏ của Gary Neville và Scholes, nhiều người đã đoán trước có lẽ lão tướng Ryan Giggs sẽ chỉ gắn bó với sân Old Tralford thêm một mùa giải nữa. Vì vậy, Sir Alex đang muốn chiêu mộ thêm một cầu thủ chạy cánh nữa để thay thế lão tướng người xứ Wales. Mục tiêu của "Quỉ đỏ" là tiền vệ Xherdan Shaqiri của Basel. Năm nay 19 tuổi, Shaqiri đang được đánh giá là một trong những cầu thủ triển vọng bậc nhất của bóng đá Thụy Sĩ, tiền vệ này đã ghi được 1 bàn thắng trong 11 trận ra sân cho đội tuyển quốc gia và nhận được sự quan tâm từ phía Liverpool, Juventus cũng như một số câu lạc bộ tại Bundesliga. Mức giá của Shaqiri vào khoảng 10 triệu bảng.

* HLV Rafa Benitez muốn trở lại Premier League: Chỉ trong nửa năm, HLV rafa Benitez liên tục bị Liverpool và Inter Milan lần lượt sa thải do thành tích yếu kém của các câu lạc bộ này. Đến thời điểm hiện tại, vị chiến lược gia này vẫn chưa tìm được việc làm mới sau khi từ chối dẫn dắt Atletico Madrid. Nguyên nhân là bởi HLV Rafa Benitez muốn tiếp tục tìm kiếm những thử thách mới trong môi trường Premier League với một số câu lạc bộ đang cần tìm HLV mới như Aston Villa, Chelsea hay Fullham. Trong quãng thời gian dẫn dắt Liverpool kể từ năm 2005, HLV Rafa Benitez đã giúp The Kop giành được một chức vô địch Champions League năm 2005, và vô địch FA Cup ở mùa sau đó.

* Barcelona đụng đầu Real Madrid trên TTCN: Mới đây, hai gã khổng lồ của La Liga lại có dịp đối đầu nhau khi cùng để mắt đến cầu thủ trẻ Sergio Araujo hiện đang thi đấu cho Boca Juniors. Real Madrid đang có lợi thế hơn trong việc chiêu mộ tiền đạo trẻ 19 tuổi này bởi trong bản hợp đồng chiêu mộ Fernando Gago năm 2006 với mức giá 20 triệu euro, có một điều khoản cho phép Los Blancos được quyền chiêu mộ một cầu thủ thuộc đội một của Boca Juniors và tất nhiên Araujo không phải là ngoại lệ. Còn Barcelona cũng đang ra giá 5 triệu euro cho tiền đạo trẻ này. Sergio Araujo đã ghi được 1 bàn thắng trong 10 trận ra sân cho Boca Juniors.

* AS Roma "chấm" Bovo để thay thế Mexes: Để Mexes tới AC Milan theo dạng chuyển nhượng tự do, AS Roma đang tìm kiếm trên thị trường chuyển nhượng những cầu thủ thay thế trung vệ người Pháp. Cesare Bovo cũng từ là cầu thủ của AS Roma trước khi gia nhập Palermo năm 2006 và dần trở thành cầu thủ quan trọng của đội bóng này với 91 lẩn ra sân. Mùa này, Bovo đã thi đấu rất ấn tượng với 32 trận ra sân cho Palermo và ghi được 4 bàn thắng. Hiện tại, AS Roma vẫn chưa đưa ra mức giá hỏi mua chính thức cho cầu thủ này.

  • Như Đạt (Tổng hợp từ nhiều báo thể thao Việt Nam)

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X